Căn 2PN toà S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Giải mã sức hút của những căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City. Thông tin chi tiết về vị trí, tiện ích và giá bán cũng sẽ được làm rõ qua bài viết của OneHousing.

      Bạn đang muốn tìm một căn hộ tuyệt vời để an cư tại Vinhomes Smart City, Hà Nội? Căn hộ 2 phòng ngủ tại toà S3.03 - The Sapphire - có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với diện tích 54.7m², căn hộ này không chỉ có giá cả hợp lý, mà còn được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết căn hộ này và tìm hiểu tại sao nên mua căn hộ tại dự án The Sapphire.

      Tổng quan về dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, nổi bật với quy mô lớn và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong đó, The Sapphire là một trong những phân khu thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Vị trí thuận tiện

      Vinhomes Smart City là khu đô thị hiện đại, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích lên tới 280ha, Vinhomes Smart City là một trong những dự án đô thị lớn nhất tại Hà Nội.

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu

      Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Smart City (Nguồn: VnExpress).

      Dự án nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long (thuộc phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm), cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5km về phía Tây. Với vị trí đắc địa này, cư dân The Sapphire có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố theo các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 2, Vành đai 3. Đồng thời, cư dân cũng có thể tận hưởng không gian sống trong lành và yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào và khói bụi của thành phố.

      Một số địa điểm nổi tiếng gần phân khu The Sapphire: Công viên Thiên đường Bảo Sơn (2km), trung tâm thương mại Aeon Mall Dương Nội - Hà Đông, bệnh viện Hồng Ngọc (4km).

      Tòa S3.03 có vị trí thuộc phân khu The Sapphire 3, nằm giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City. Do đó, các căn hộ tại S3.03 luôn nằm trong danh sách được săn đón nhiều nhất. 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa S3.03 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Quy mô tòa S3.03 - The Sapphire 3

      Tòa S3.03 được chủ đầu tư xây dựng 38 tầng nổi và 1 hầm để xe. Trong đó, tầng 1 được sử dụng để cho thuê shophouse. Từ tầng 2 trở lên là các căn hộ. 
      Tòa cung cấp 703 căn hộ, bao gồm các loại hình: Studio, 1 - 3PN. Mỗi sàn chứa 19 căn. Các căn hộ có diện tích 25.2 - 94.5m², tận dụng tốt không khí thiên nhiên. 
      Cư dân sinh sống tại căn hộ hướng Đông Nam sẽ có tầm nhìn ra công viên trung tâm Central Park. Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Bắc sẽ luôn được bảo vệ khỏi nắng nóng nhờ sự che chắn của tòa S3.02.

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích khi an cư tại The Sapphire

      Các dự án của tập đoàn Vingroup luôn được đầu tư về mặt tiện ích. Và The Sapphire - Vinhomes Smart City cũng không ngoại lệ.

      Tại The Sapphire, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, café, phòng tập gym, khu vườn nướng BBQ, cảnh quan phong cách Nhật Bản…

      Tòa tháp S3.03 là một trong những tòa tháp sở hữu vị trí đắc địa nhất khi nằm gần hồ điều hòa hơn 4.8ha và bộ 3 công viên Central Park, Spotia Park và Zen Park, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. 

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu

      Bộ 3 công viên đã góp phần tăng thêm hấp lực cho dự án (Nguồn: Beat Nhà Đất).

      Tòa S3.03 được xây dựng với các tiêu chuẩn quốc tế về vật liệu, công nghệ xây dựng và an toàn cháy nổ, đảm bảo cho cư dân có một môi trường sống chất lượng và an toàn. 
      Với tất cả những ưu thế vượt trội đó, tòa S3.03 chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mua chung cư Hà Nội và quan tâm đến dự án The Sapphire.

      Giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m²

      Căn hộ 2PN 54.7m2 tại dự án The Sapphire phù hợp với nhóm khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ có diện tích vừa đủ để ở một mình hoặc với gia đình nhỏ. Dù diện tích không quá lớn nhưng chủ đầu tư có phương án thiết kế thông minh để tối ưu diện tích, tạo nên một không gian sống thoải mái, ấm cúng và đủ đầy tiện nghi.

      Đối với những gia đình có một hoặc hai con nhỏ, căn hộ 2 phòng ngủ của The Sapphire cũng là một lựa chọn tốt. Khuôn viên xung quanh dự án có đa dạng  tiện ích giải trí và giáo dục, đảm bảo các em nhỏ sẽ có môi trường phát triển toàn diện. Ngoài ra, giá thành hợp lý cũng là điểm cộng của căn hộ này, phù hợp với nhóm khách hàng có ngân sách vừa phải. Cách đây 3 năm, giá bán của toàn bộ căn hộ tại tòa S3.03 đã luôn dao động ở mức 39 - 45 triệu đồng/m2.

      Sau diễn biến khó khăn, thị trường bất động sản hiện nay đang đón nhận những tín hiệu phục hồi tích cực. Do đó, giá bán các căn hộ chung cư cao cấp cũng bắt đầu trở lại đà tăng nhẹ. Hiện OneHousing đang có một căn 2PN hướng Đông Nam, đầy đủ nội thất, có tầm nhìn ra công viên trung tâm Central Park. Giá bán lại của căn hộ này là 2.5 tỷ, tương đương 45 triệu đồng/m2 (khách hàng không phải trả thêm phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng).

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ. (Nguồn: OneHousing)

      Thêm vào đó, OneHousing còn cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt “Tổ ấm an cư”. Khi sử dụng gói này, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc, có lãi suất cố định từ 6.5 - 7.5% trong 36 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn tới 3 năm.

      Ngoài ra, để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mặt bằng giá bán trên thị trường, OneHousing còn mang đến công cụ định giá nhà trực tuyến, sát với thị trường, thông qua website onehousing.vn hoặc ứng dụng VinID (tính năng OneHousing).

      can-2pn-toa-s303-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu

      Giải pháp định giá bất động sản OneHousing (Nguồn: VnEconomy)

      Đây là giải pháp hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng kiểm soát tài chính chặt chẽ, kết nối người mua và người bán, chọn lọc sản phẩm và quản lý tài sản. Bên cạnh đó, OneHousing còn hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết để việc mua nhà trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

      Tổng kết lại, The Sapphire - Vinhomes Smart City là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng sống nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời tốt, The Sapphire - Vinhomes Smart City chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương