Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City giá bao nhiêu? Tiện ích khi là cư dân tại Vinhomes Smart City có những gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu” thông qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City là dự án được xây dựng thiết kế theo mô hình đô thị thông minh với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp chuẩn chất lượng 5 sao. Dự án được phát triển bởi Vinhomes - một trong những cái tên có vị thế nhất định trên thị trường bất động sản cùng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Để tìm hiểu dự án này, hãy theo dõi OneHousing trong bài viết dưới đây!

      Góc nhìn tổng quan về dự án chung cư Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án thu hút được sự quan tâm và mong đợi của đông đảo khách hàng. Dự án được xây dựng và phát triển theo mô hình hiện đại, thông minh với đầy đủ các tiện ích, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Vị trí khu dân cư “không gần mà không xa” thuận tiện đi lại và kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch, đồng thời mang đến không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Smart City là tâm huyết của Tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội sở hữu những lợi thế “có một không hai”, cũng như mạng lưới giao thông thuận tiện, mang đến tiềm năng phát triển tốt trong tương lai, trở thành “thỏi nam châm” mới của khu phía Tây Hà Nội. Khu chung cư được xây dựng trên diện tích 280 ha, với mật độ xây dựng khá thấp với 14,7% cung cấp ra thị trường khoảng 98 lô biệt thự và 58 toà chung cư.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

       Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire đã được triển khai xây dựng hoàn thiện bao gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 và Grand Sapphire. Sapphire 2 thuộc phân khu sầm uất, thời thượng bậc nhất của đại đô thị, ngay dưới căn hộ cư dân có thể trải nghiệm những giây phút nhộn nhịp, mới mẻ. Các căn hộ phân khu này đều sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng giúp cư dân có thể chiêm ngưỡng những “mảnh không gian xanh khổng lồ” ngay từ chính căn hộ của mình.

      Tòa S2.01 thuộc phân khu Sapphire 2 có chiều cao 30 tầng và 1 hầm để xe. Tầng 1 là shop thương mại, từ tầng 2 - 30 là khu căn hộ chung cư. Tòa cung cấp ra thị trường 870 căn hộ có vị trí:

      • Phía Đông Bắc: Giáp tiểu khu The Sapphire 1.
      • Phía Đông Nam: giáp khu thương mại dịch vụ và sân chơi thể thao.
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa S2.05.
      • Phía Tây Bắc: Giáp trường học.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes).

      Các tiện ích khi là cư dân tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được thiết kế xây dựng hiện đại, đồng bộ, mong muốn mang đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất. Vinhomes Smart City với mật độ xây dựng dự án khá thấp chỉ dừng lại ở mức 14,7%, trong khi đó diện tích dành cho hệ thống cây xanh, lối đi, mặt nước chiếm tới 56.8 ha tương đương 20.3% tổng dự án.

      Chính vì vậy, tiện ích nội khu tại Vinhomes Smart City nổi bật với bộ ba công viên Central Park, Sportia Park và Zen Park. Công viên trung tâm Central Park là công viên có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, địa điểm phù hợp cho nhiều chuỗi hoạt động đa dạng, gắn kết các thành viên trong gia đình. Không chỉ mang đến không gian sôi động, trong lành cho cộng đồng sống tại Vinhomes Smart City, Central Park còn được mệnh danh là “lá phổi xanh”, mang đến không khí mát mẻ, trong lành cho toàn bộ khu vực phía Tây Hà Nội. Công viên thể thao Sportia Park là khu phục vụ cho nhu cầu tập luyện, chăm sóc sức khỏe của cư dân, công viên được trang bị hàng loạt thiết bị hiện đại như máy tập đùi, máy tập chân, xà đa năng, máy chạy bộ, đạp xe,.. cùng nhiều câu lạc bộ thể thao để cư dân có thể cùng nhau luyện tập giao lưu. Công viên Nhật Bản Zen Park với diện tích 6,1 ha, công viên Nhật Bản mở ra không gian nghỉ dưỡng đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống của “xứ sở mặt trời mọc” giữa lòng khu đô thị lớn nhất phía Tây thủ đô.

      Ngoài ra, khi là cư dân tại Vinhomes Smart City cư dân còn được hưởng trọn vẹn tiện ích khác như như hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống vận hành Vinhome,....

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiện ích hồ nước ngọt tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tại sao nên mua chung cư tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Với mức giá tầm trung, dự án Sapphire là điểm đến của các gia đình cho đến các thế hệ Z yêu thích vẻ đẹp thẩm mỹ, hiện đại cùng chọn phong cách sống linh hoạt, năng động. Và đây còn là dòng sản phẩm chiếm tới 65% số lượng căn hộ tại Vinhomes Smart City. Cư dân tòa S2.01 phân khu Sapphire Vinhomes Smart City không chỉ sẽ được hưởng trọn tiện ích hiện đại, đồng bộ, mà còn được tận hưởng với một không gian sống đẳng cấp độc nhất vô nhị.

      Chính sách ưu đãi của khách hàng khi mua nhà tại OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cùng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền.

      Với thị trường bất động sản năng động như hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng, OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank mang đến cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm tín dụng dành cho doanh nghiệp và cá nhân, trong đó nổi bật là sản phẩm cho vay mua nhà đất. OneHousing dành tặng gói vay dành riêng cho khách hàng mua căn hộ cụ thể như sau: áp dụng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm, tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị căn hộ, 0% phí trả trước trong 30 tháng đầu tiên.

      Ngoài ra, OneHousing còn cho ra mắt công cụ định giá nhà giúp khách hàng kiểm soát được nguồn tài chính của mình và năm được giá của từng căn hộ tương đối chính xác, tránh bị tác động bởi những thông tin thị trường nhiễu loạn. Nhờ sự thuận tiện khi làm việc trực tuyến, chỉ với 3 thao tác, khách hàng có thể nhận ngay kết quả định giá căn nhà của mình. Công cụ định giá của OneHousing cung cấp một quy trình hợp lý, mất ít thời gian hơn tới 90% so với quy trình thông thường, đồng thời giảm thiểu các tình huống tiêu cực tiềm ẩn trong quá trình thực hiện các khoản vay của khách hàng.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Công cụ định giá nhà tự động. (Nguồn: OneHousing).

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m²

      Căn hộ căn giữa thuộc tòa S2.01 - The Sapphire với 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản, diện tích 55.4m2, có ban công hướng Tây Bắc có giá chuyển nhượng dao động 2.15 tỷ đồng. Ngoài căn hộ có diện tích 55.4m2 thì OneHouesing cũng đang mở bán nhiều căn hộ khác thuộc phân khu The Sapphire có diện tích tương đương mà khách hàng có thể tham khảo như:

      Căn hộ thuộc S2.03 - The Sapphire với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 54.5m2, có ban công hướng Đông Nam có giá chuyển nhượng dao động 2.3 tỷ đồng.

      Căn hộ S2.05 - The Sapphire với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 54.8m2, nội thất đầy đủ, có ban công hướng Tây Nam có giá chuyển nhượng dao động 2.33 tỷ đồng.

      Căn hộ căn giữa thuộc S2.01 - The Sapphire với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 63.7m2, có ban công hướng Tây Nam - Đông Nam có giá chuyển nhượng dao động 2.45 tỷ đồng.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-544m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 (Nguồn: OneHousing).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về căn hộ 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ thuộc phân khu này, đừng quên tham khảo tại OneHousing để có thêm nhiều lựa chọn ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương