Căn 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m

      Căn 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2PN Vinhomes Smart City tòa S3.01 - The Sapphire - hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán ngay sau đây.

      Tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và thông minh. Nếu bạn muốn biết giá bán của căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc là bao nhiêu 1m2 thì hãy cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết này!

      Thông tin tổng quan về tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại The Sapphire - Vinhomes Smart City và tòa S3.01 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn khám phá. Với vị trí đắc địa ngay trên trục đường lớn nội khu, tòa S3.01 kết nối mượt mà với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 và các tiện ích nội khu, đem lại sự thuận tiện không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác, như Lê Trọng Tấn hay Đại Lộ Thăng Long, mở ra thế giới đầy tiềm năng và tiện ích.

      Tòa S3.01 với thiết kế hiện đại và thông minh sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời. Với 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, tầng 1 được dành riêng cho các shop thương mại, và từ tầng 2 đến tầng 38 là các căn hộ chung cư. Với mật độ xây dựng chỉ 19 căn/1 mặt sàn và 6 thang máy, việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa S3.01 tại The Sapphire - Vinhomes Smart City là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, tòa S3.01 không chỉ đáng chú ý với vị trí và thiết kế, mà còn với những tiện ích vượt trội tại Vinhomes Smart City. Hệ thống an ninh 4 lớp với camera giám sát 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hệ thống điện thông minh và ứng dụng Smarthome giúp bạn điều khiển các thiết bị trong nhà một cách dễ dàng và tiện lợi.

      Không chỉ có vậy, cư dân tại tòa S3.01 còn được trải nghiệm miễn phí các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, phòng gym, spa, sân chơi trẻ em và khu vui chơi giải trí. Tham gia vào các hoạt động cộng đồng và văn hóa, như: lễ hội ánh sáng, lễ hội hoa anh đào hay lễ hội âm nhạc, bạn sẽ có cơ hội gắn kết và tận hưởng cuộc sống đáng nhớ.

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Với những lợi thế vượt trội, căn hộ 2PN+ tòa S3.01 hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Đó là những người trẻ thành đạt, có thu nhập ổn định và đam mê những tiện ích hiện đại tích hợp công nghệ. Đồng thời, đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm không gian an cư lý tưởng để bắt đầu cuộc sống hạnh phúc và thành công.

      Căn 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S3.01 The Sapphire hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Sở hữu căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc, Tây Bắc và diện tích 63.4m2, nằm tại căn góc, tầng cao (>20) của tòa S3.01 với mức giá hấp dẫn chỉ 44 triệu đồng/m2, tương đương 2.8 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, tháng 6/2023).

      Căn hộ này bao gồm: phòng khách, bếp, ban công, 2 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng làm việc nhỏ và 2 nhà vệ sinh. Cùng với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đẳng cấp đã tạo nên không gian sống tuyệt vời tại căn hộ này. Với việc sử dụng gam màu sáng, các thiết bị thông minh và cao cấp, căn hộ mang đến môi trường sống tối ưu hóa cho cư dân. Ban công rộng rãi và thông thoáng là nơi bạn có thể trồng cây cảnh, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và làn gió mát mẻ.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Một góc phòng khách của căn 2 PN tòa S3.01 của dự án The Sapphire. (Ảnh: OneHousing).

      Sự kết hợp giữa hướng Đông Bắc và Tây Bắc trong căn hộ 2PN tại tòa S3.01 mang lại sự cân đối và cảm giác hài hòa trong không gian sống. Bạn có thể tận dụng sự tươi mới và năng lượng tích cực từ hướng Đông Bắc, đồng thời tận hưởng sự bình yên và sự ổn định từ hướng Tây Bắc.

      Mua chung cư tại OneHousing: Đảm bảo an toàn tài chính và sở hữu căn nhà trong mơ

      Tìm kiếm căn hộ chung cư cao cấp, tiện nghi và hòa nhập công nghệ với mức giá hợp lý không còn là vấn đề khi có căn hộ 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City trên OneHousing. Được biết đến là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện tại Việt Nam, OneHousing mang đến cho khách hàng chuỗi giải pháp mua bán bất động sản an toàn và tiết kiệm thời gian.

      OneHousing không chỉ là nền tảng công nghệ bất động sản uy tín thuộc tập đoàn One Mount Group, mà còn là đối tác liên kết với ngân hàng Techcombank để hỗ trợ người mua nhà giảm gánh nặng tài chính. Với những gói ưu đãi và lãi suất vay tương đối thấp, người mua nhà có thể tiếp cận với căn hộ mơ ước một cách dễ dàng. Điều đáng chú ý là công cụ định giá trên OneHousing, cho phép bạn nhanh chóng và miễn phí có được ước tính giá trị bất động sản của mình.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      OneHousing: Nền tảng hàng đầu cho việc mua chung cư với giải pháp tài chính tối ưu! (Nguồn: OneHousing)

      Với OneHousing, việc tiếp cận căn nhà mơ ước trong tương lai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những lợi thế sẵn có. Bạn sẽ được hỗ trợ tận tâm bởi nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing, những người sẽ cung cấp cho bạn những chính sách hỗ trợ và theo dõi tiến trình mua bán bất động sản. Điều này giúp bạn đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất dựa trên thông tin và tư vấn chính xác từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

      Không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City trên OneHousing, nơi bạn sẽ trải nghiệm tiện ích và công nghệ hàng đầu, cùng với sự an toàn và tiết kiệm thời gian trong quá trình mua bán bất động sản.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên của OneHousing đã cung cấp đủ những thông tin hữu ích về căn 2PN Vinhomes Smart City tòa S3.01 - The Sapphire  hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp, tiện nghi và an toàn tại khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương