Căn 2PN tòa S2.16 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1

      Căn 2PN tòa S2.16 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2? Yếu tố nào tạo sự chênh lệch giá giữa các căn hộ tại đây? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau. 

      Tòa căn hộ S2.16 - The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá sở hữu vị trí đẹp mắt, tiện ích hấp dẫn và thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Đây là tòa căn hộ đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng muốn mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy cùng khám phá những điểm nổi trội của tòa S2.16 The Sapphire và tìm hiểu các ưu đãi hấp dẫn khi mua chung cư tại OneHousing. 

      Tổng quan về tòa S2.16 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm gần đại lộ 52m, giữa phân khu The Sapphire 2 Ocean Park và đại học VinUni, tòa căn hộ S2.16 được đánh giá sở hữu vị trí đẹp nhất dự án. Tòa nhà bao quanh bởi hệ thống sân tập hiện đại, cảnh quan xanh rộng rãi và không gian bể bơi ngoài trời chuẩn “resort” sang trọng. 

      Tòa S2.16 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và muốn sống trong một không gian tiện nghi. Tòa tháp cao 26 tầng, trong đó tầng 1 là các căn shophouse dịch vụ chất lượng, tầng 2 - tầng 26 gồm 750 căn hộ hiện đại.

      Thiết kế của các căn hộ tại tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park tập trung vào tiện ích và tối ưu hóa công năng sử dụng. Cư dân tại dự án được hưởng đầy đủ tiện ích từ hệ sinh thái của chủ đầu tư Vingroup, kèm theo ưu đãi và chính sách hỗ trợ khi mua nhà. Có thể nói tòa S2.16  The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại một “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay tại căn hộ của bạn với đầy đủ tiện nghi cao cấp.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Phối cảnh tổng quan của phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn studio tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế gần gũi với thiên nhiên của tòa căn hộ S2.16

      Căn hộ tòa S2.16 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc ngay cạnh trục đường quan trọng có chiều rộng 52m, tiện lợi cho việc di chuyển. Nằm giữa trường đại học VinUni và phân phu The Sapphire 2, cư dân tại đây có thể dễ dàng đi đến các địa điểm khác mà không mất nhiều thời gian di chuyển. 

      Các căn hộ tại tòa S2.16 có diện tích từ 35.8m2 - 76.4m2, bao gồm 4 loại hình chính: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ (1PN), căn hộ 2 phòng ngủ (2PN), và căn hộ 3 phòng ngủ (3PN). Tất cả đều có ban công và cửa sổ, mang đến không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng mở. Đặc biệt, các căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam có thể ngắm nhìn toàn cảnh phân khu The Sapphire 2 và dòng sông sinh thái tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

      Với vị trí thuận tiện và các loại căn hộ đa dạng, tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn hấp dẫn cho cư dân mong muốn sống trong một môi trường tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Mặt bằng điển hình tòa căn hộ S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2? 

      Hiện tại, có 2 căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc đang được mở bán trên nền tảng OneHousing với mức giá hấp dẫn. Thông tin cụ thể về các căn hộ này được tổng hợp trong bảng dưới đây: 

      Diện tích

      Giá bán

      Vị trí

      Khoảng tầng

      Tầm nhìn

      Nội thất

      54.7m2

      32 triệu đồng/m2 ~ 1.75 tỷ đồng/căn

      Căn giữa

      Tầng cao (>20)

      Nội khu

      Đầy đủ

      54.8m2

      31 triệu đồng/m2 ~ 1.7 tỷ đồng/căn

      Căn giữa

      Tầng trung (11-20)

      Nội khu, Bể bơi 4 mùa

      Đầy đủ

      (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 06/2023)

      Nhìn vào bảng trên, có thể thấy giá bán giữa 2 căn hộ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc không có sự chênh lệch nhiều, dao động từ 31  - 32 triệu đồng/m2. Các căn 2PN tại đây đều là căn giữa và được trang bị nội thất đầy đủ, có vị trí ở khoảng tầng trung và tầng cao. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp cho mình. 

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc có giá bán hợp lý (Nguồn: OneHousing)

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? 

      Sự chênh lệch giá giữa các căn hộ trong cùng một tòa nhà hoặc dự án có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Diện tích căn hộ: Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá cao hơn so với căn hộ nhỏ trong cùng một tòa nhà.
      • Vị trí căn hộ: Các căn hộ có vị trí đẹp, view đẹp (như căn hộ góc) thường có giá cao hơn.
      • Khoảng tầng và hướng căn hộ: Các căn hộ ở tầng cao và có hướng ánh sáng thoáng đãng và không gian tốt hơn thường có giá cao hơn so với các căn hộ ở tầng thấp và có hướng không tốt.
      • Tiện ích và dịch vụ: Sự chênh lệch giá cũng có thể phụ thuộc vào tiện ích và dịch vụ đi kèm của dự án, như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh, an ninh, bãi đỗ xe, và các tiện ích khác.
      • Cập nhật và tiến độ dự án: Trạng thái của dự án, tiến độ hoàn thiện, và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ.

      Mua chung cư tại OneHousing nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

      OneHousing hiện là nền tảng phân phối chính các sản phẩm của Vinhomes, trong đó có dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khách hàng khi mua căn hộ tại đây sẽ được hưởng những chính sách độc quyền vô cùng hấp dẫn đến từ đối tác chiến lược của OneHousing, có thể kể đến như: 

      • Gói vay lên tới 85% giá trị sản phẩm: Khách hàng có thể được vay lên đến 85% giá trị căn hộ. Điều này giúp giảm áp lực tài chính và dễ dàng tiếp cận với căn hộ mong muốn.
      • Hỗ trợ lãi suất hấp dẫn: OneHousing cam kết cung cấp lãi suất hấp dẫn cho khách hàng, từ 0% lãi suất trong vòng 24 tháng đầu. 
      • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: OneHousing có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
      • Công cụ tính khoản vay: OneHousing cung cấp công cụ tính khoản vay trên nền tảng của mình. Khách hàng có thể sử dụng công cụ này để tính toán giá trị của căn hộ và lên kế hoạch tài chính một cách chính xác và hiệu quả.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      OneHousing mang đến trải nghiệm mua bán bất động sản an toàn và tiện lợi (Nguồn: Dân Trí)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2 cùng những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của các căn hộ tại đây. OneHousing hy vọng bài viết giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trang chủ Tin tức Tổng hợp Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương