Căn 2PN+ tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      16/06/2023
      Bạn có mong muốn mua căn hộ 2PN+ tòa S2.08 dự án Vinhomes Ocean Park hướng Tây Nam? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án không còn xa lạ đối với những ai quan tâm và chú ý đến lĩnh vực bất động sản. Đây là dự án khu đô thị nổi tiếng và có nhiều tiếng vang với phong cách hiện đại, thời thượng. Vì thế, việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp và tiện nghi tại khu đô thị này là giấc mơ của nhiều người. Bạn có mong muốn tìm mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam thuộc tòa S2.08 phân khu The Sapphire? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm mua chung cư tại OneHousing một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án đứng đầu trong danh sách các khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Với phong cách thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, dự án đã mang đến môi trường sống chất lượng, là nơi an cư mơ ước của nhiều người. 

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Không gian tươi mát và mới mẻ tại dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Thiết kế của Vinhomes Ocean Park được lấy cảm hứng từ phong cách tinh tế và đẹp mắt của Singapore, tạo nên một môi trường sống tiện nghi, phong cách cho cư dân. Không những vậy, khu đô thị cũng tập trung vào việc xây dựng một môi trường sống gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Những khuôn viên rộng lớn với hàng cây xanh, hồ nước mát mẻ cùng không khí tươi mát là một trong những lợi thế quan trọng giúp dự án thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng khó tính. Tránh xa khói bụi ồn ào và những vội vã bộn bề nơi phố thị, đến với Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và yên ả. 

      Quy mô của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch thi công trên lô đất có diện tích rộng lớn 420ha. Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án chỉ đạt 19%, nhấn mạnh mục tiêu tạo dựng một môi trường sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân của tập đoàn Vingroup. Ngoài phần đất được dùng để xây dựng các tòa nhà, phần lớn diện tích còn lại được dành để tạo nên một không gian xanh tươi với nhiều khu vườn và cây cối. Trong đó, điểm nổi bật nhất là biển hồ nước mặn nhân tạo với diện tích 6.1ha và hồ điều hòa với diện tích 24.5ha.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với quy mô xây dựng rộng lớn (Nguồn: Báo đầu tư)

      Được thiết kế với quy mô 66 tòa nhà cao từ 26 đến 35 tầng, dự án Vinhomes Ocean Park cung cấp hơn 50,000 căn hộ cao cấp. Các tòa nhà được phân bố trong 3 phân khu chính là The Sapphire, Ruby và Diamond. Ngoài ra, đối với những ai không muốn sinh sống tại các căn hộ chung cư, Vinhomes Ocean Park còn có phân khu thấp tầng với các căn biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse với đa dạng loại hình và diện tích. Tuy cùng nằm trong một hệ sinh thái Vinhomes, mỗi phân khu của dự án lại mang một phong cách và vẻ đẹp riêng biệt. Vì thế, khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mình một phân khu phù hợp nhất để cùng xây dựng tổ ấm thân thương.

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ phía đông của Hà Nội. Với vị trí này, dự án có địa phận thuộc các thị xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn của huyện Gia Lâm. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn nằm gần với các tuyến đường quan trọng như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ L17, quốc lộ 5A và các tuyến đường liên tỉnh. Đây đều là những tuyến đường đã được chính phủ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng một cách đồng bộ. Nhờ vào điều này, cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của Hà Nội và nhanh chóng tiếp cận các tỉnh thành khác mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park

      The Sapphire là một trong các phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được chia thành hai tiểu khu gồm The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Với thiết kế năng động, hiện đại cùng những căn hộ có diện tích vừa phải, The Sapphire là sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với những người trẻ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới đang tìm nơi an cư lập nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là phân khu được mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park, được nhiều chuyên gia và người trong ngành bất động sản đánh giá cao.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh phân khu The Sapphire hiện đại và năng động (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí phân khu The Sapphire tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Sapphire có vị trí gần hai tuyến đường quan trọng của dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park là đại lộ 52m và đường Hải Đăng. Vì thế, cư dân của phân khu này có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển cả bên trong và bên ngoài khu đô thị. Ngoài ra, The Sapphire còn là điểm dừng chân của tuyến bus nội khu, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận những tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn như biển hồ nước mặn, công viên BBQ, sân thể thao, trung tâm thương mại,...

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Mặt bằng thiết kế của phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tuy cùng thuộc một phân khu, The Sapphire 1 và The Sapphire 2 tọa lạc ở những vị trí có lợi thế riêng biệt. Theo đó, The Sapphire 1 nằm ở ngay vị trí vàng trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park và gần sát khu biệt thự Ngọc Trai. Chính vì thế, cuộc sống ở tiểu khu này có phần nhộn nhịp và sôi động hơn. Những ai yêu thích sự năng động, thoải mái và náo nhiệt có thể cân nhắc tiểu khu The Sapphire 1. Ngược lại, tiểu khu The Sapphire 2 tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông khu đô thị, tiếp giáp với đại học VinUni và sông sinh thái ven quốc lộ 5A. Với vị trí này, The Sapphire 2 có không gian yên tĩnh hơn so với The Sapphire 1. Vì thế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai yêu thích cuộc sống thanh bình mà vẫn dễ dàng tiếp cận những nơi sôi động.

      Những tiện ích nội khu độc đáo của phân khu The Sapphire

      Được xây dựng với mục đích mang đến cuộc sống hiện đại và năng động cho cư dân, phân khu The Sapphire cũng có những tiện ích độc đáo, hấp dẫn và mới lạ. Với bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng, phân khu đều có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Các tiện ích nổi bật của phân khu The Sapphire có thể kể đến như: bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh, sân thể thao, vườn cây ánh sáng, sân tập dưỡng sinh,...

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Các sân thể thao và sân chơi hiện đại tại phân khu The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, với vị trí dễ dàng kết nối với phần còn lại của Vinhomes Ocean Park City, cư dân của phân khu The Sapphire cũng được hưởng lợi từ những tiện ích chung của hệ sinh thái Vinhomes. Có thể kể đến một vài nơi thú vị và đáng trải nghiệm nhất như:

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo
      • Hồ nước ngọt nhân tạo
      • Công viên BBQ
      • Công viên thể thao ngoài trời
      • Trường học Vinschool
      • Bệnh viện Vinmec
      • Trung tâm thương mại Vincom

      Tổng quan tòa S2.08 thuộc phân khu The Sapphire

      Tòa S2.08 thuộc tiểu khu The Sapphire 2 của dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là tòa nhà được các chuyên gia bất động sản đánh giá sầm uất, năng động với mô hình tổ hợp thương mại – vui chơi – giải trí. Tòa S2.08 có độ cao 26 tầng nổi và mặt bằng được thiết kế theo hình chữ U. Với mật độ xây dựng 30 căn hộ/sàn, tòa nhà cung cấp 720 căn hộ với các loại hình đa dạng từ căn studio, căn 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Mặt bằng điển hình tòa S2.08 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giáp trục đường huyết mạch 30m ở hướng Đông Bắc, tòa S2.08 là nơi giao thoa giữa hai tiểu khu The Sapphire 1 và 2. Ngoài ra, tòa S2.08 còn nằm ở vị trí tiếp giáp với hệ thống tiện ích của phân khu The Sapphire 2 và tòa S2.06 ở hướng Tây Nam. Ở hướng Đông Nam và Tây Bắc, tòa S2.08 lần lượt giáp với các tòa S2.09 và S2.07. Nhìn chung, tầm nhìn của tòa nhà này chủ yếu hướng về các khu vực nội khu hoặc các tòa nhà khác nên không được đánh giá cao về tầm view. Tuy nhiên, với vị trí vàng dễ dàng kết nối, cư dân tòa S2.08 có thể tiếp cận đến bất kỳ tiện ích nào trong hệ sinh thái Vinhomes một cách nhanh chóng nhất.

      Giá bán của căn 2PN+ tòa S2.08 hướng Tây Nam, phân khu The Sapphire hiện nay

      Hiện nay trên Website của OneHousing đang mở bán căn hộ 2PN+ hướng Tây Nam của tòa S2.08 phân khu The Sapphire với mức giá 30 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Đây là căn giữa nằm ở tầng trung với tầm nhìn hướng về sân nội khu, có diện tích 54.7m2 và có giá bán tương đương 1.65 tỷ đồng. Căn hộ này hiện đã được bàn giao với tình trạng nguyên bản và có giấy chứng nhận pháp lý rõ ràng. 

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-8

      Căn hộ 2PN+  tòa S2.08 với mã bất động sản L0IZCK (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về các căn hộ 2PN+ khác cùng tòa S2.08, bạn có thể tham khảo thêm những căn dưới đây.

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.08 dự án Vinhomes Ocean Park

      Mã bất động sản

      J0X6NM

      B7LSED

      ISG2WD

      Diện tích

      64.9m2

      54m2

      64.9m2

      Giá bán

      39 triệu đồng/m2, tương đương 2.5 tỷ đồng

      39 triệu đồng/m2, tương đương 2.13 tỷ đồng

      35 triệu đồng/m2, tương đương 2.25 tỷ đồng

      Hướng ban công

      Đông Bắc, Tây Bắc

      Đông Bắc

      Tây Nam, Đông Nam

      Tình trạng pháp lý

      Giấy chứng nhận

      Hợp đồng mua bán

      Giấy chứng nhận

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Vị trí căn

      Căn góc

      Căn giữa

      Căn góc

      Tầm nhìn

      Nội khu

      Đường nội bộ

      Nội khu

      Khoảng tầng

      Tầng trung

      Tầng thấp

      Tầng thấp

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ và có nội thất đi kèm

      Nội thất đầy đủ và có nội thất đi kèm

      Nội thất đầy đủ và có nội thất đi kèm

      Những căn hộ 2PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bởi sự tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt với lợi thế nằm ở khu vực sầm uất của khu đô thị, dự án là nơi lý tưởng cho những người yêu thích lối sống năng động. Ngoài ra, những gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân cũng có thể cân nhắc các căn hộ 2PN+ tại tòa S2.08. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cũng như mức giá để mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng Tây Nam ở tòa S2.08. Hy vọng bài viết là nguồn tư liệu hữu ích giúp bạn tham khảo.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ tư vấn giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách trong quá trình tìm mua chung cư tại OneHousing. Hãy liên hệ ngay để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay ưu đãi hấp dẫn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương