Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/06/2023
      Cập nhật mới nhất về giá căn hộ 2PN tòa S2.08 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc tại OneHousing.

      Nếu bạn đang tìm hiểu và có mong muốn mua căn hộ 2PN tại Hà Nội thì dự án Vinhomes Ocean Park - một trong những dự án bất động sản lớn nhất nhì thành phố Hà Nội là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những căn hộ 2PN tòa S2.08 - The Saphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang mở bán!

      Tổng quan dự án Vinhome Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin cơ bản về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Khu Đô Thị Xanh)

      Tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ và trải dài trên các xã Đa Tốn - Dương Xá - Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, dự án Đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã không còn quá xa lạ đối với người dân thủ đô. Nổi tiếng về các tiện ích, tiện nghi đẳng cấp, mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống hiện đại, thoải mái nhất có thể.

      Một vài thông tin cơ bản về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành cho bạn tham khảo:

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Masterise Group - Mitsubishi.
      • Tổng diện tích: 4.203.699m2 (hơn 420 ha)
      • Quy mô: 66 tòa chung cư, 2390 căn thấp tầng với hơn 50.000 căn hộ.

      Các tiện ích thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hệ thống xe Vinbus tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: manhomes)

      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản được rót vốn đầu tư lớn tại thủ đô Hà Nội. Do đó, các tiện ích sinh hoạt tại đây được phát triển rất mạnh mẽ và đầy đủ dành cho cư dân đô thị.

      Một trong những đặc điểm nổi bật nhất tại đây phải kể đến hơn 3.000.000m2 đất xây dựng dành cho cây xanh, cảnh quan tại Vinhomes Ocean Park gồm: hồ Ngọc Trai 24.5 ha, hơn 100 ha cây xanh và biển nhân tạo 6.1 ha duy nhất giữa lòng Hà Nội. Với việc tập trung đầu tư cho hệ thống cảnh quan, Vinhomes Ocean Park hướng cư dân đến cuộc sống thanh bình, thư thái và sạch đẹp tại trung tâm văn hóa hành chính mới của thủ đô.

      Ngoài ra, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua các khu vui chơi, mua sắm và giải trí tại Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh biển nhân tạo hay hồ Ngọc Trai là nơi thư giãn đi dạo và tắm biển trong những ngày hè oi bức thì các trung tâm thương mại như Vincom Mega Mall, phố Shophouse sẽ là tụ điểm mua sắm, dạo phố dành cho cư dân. Đối với các nhu cầu về hoạt động thể thao, Vinhomes Ocean Park cũng đầu tư nhiều các thiết bị thể dục cơ bản trong công viên, vườn cảnh quanh, phòng tập gym, yoga trong các tòa chung cư. Vinhomes Ocean Park cung cấp đầy đủ các cơ sở giáo dục như hệ thống trường liên cấp Vinschool hay cơ sở y tế Vinmec, đầy đủ nhất có thể để chăm lo cho sinh hoạt của cư dân đô thị.

      Không những thế, cùng với sự ra mắt của Vinbus đầu năm 2022, hệ thống xe taxi xanh SM vào nửa đầu năm 2023 và sắp tới là hệ thống xe máy điện công nghệ của Vinfast hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích dành cho cư dân tại các dự án nhà ở của Vingroup, trong đó có Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hiện nay riêng đối với hệ thống xe bus của Vinbus, bạn sẽ không cần mua vé khi tham gia các tuyến xe này di chuyển trong nội tại khu đô thị. 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu The Sapphire 2

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Phân khu The Sapphire 2 (Nguồn: Vinhomes land)

      Phân khu The Sapphire được chia thành hai phân khu nhỏ là The Sapphire 1 và The Sapphire 2 trên tổng 8 phân khu trong khu vực được đầu tư chung bởi Vingroup, Masterise Group và Mitsubishi. Đây là hai phân khu mở bán sớm nhất vào năm 2020, đồng thời cũng có mức giá mềm nhất trên toàn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      The Sapphire 2 hiện đang sở hữu 16 tòa chung cư nằm liền kề với nhau, mỗi tòa chung cư có độ cao dao động từ 25 - 27 tầng, tương đương số lượng 9.600 căn hộ. Nắm giữ viên “kim cương” của Vinhomes Ocean Park, The Sapphire 2 sở hữu vị trí địa lý có lợi về cảnh quan, thẩm mỹ, hệ thống giao thông cả trong và ngoài nội khu.

      The Sapphire 2 nằm ngay cạnh hồ San Hô, bao trọn view của hồ khi nhìn từ trên cao từ phía Tây Nam. Mặt khác, nơi đây cũng có thể nhìn toàn cảnh đại học VinUni, sông sinh thái và công viên “tỷ đô” VinWonders. Về giao thông, The Sapphire 2 cũng giáp với các tuyến đường huyết mạch của đô thị và trực tiếp liên kết với đường Lý Thánh Tông, Quốc Lộ 5B hướng thẳng về trung tâm Hà Nội cùng với các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng.

      Tòa S2.08 phân khu The Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.08 thuộc phân khu The Sapphire 2, nằm trong khu chung cư gồm 4 tòa khác là S2.06, S2.07 và S2.09 với tầm nhìn nội khu cảnh quan vườn. Tòa chung cư có chiều cao là 26 tầng gồm 1 tầng hầm gửi xe, 1 tầng dành cho trung tâm thương mại, từ tầng 2 - 26 là các tầng căn hộ nhà ở. 

      Tòa S2.08 có lợi thế thiên về giao thông công cộng hơn là về view cảnh quan nói chung tại The Sapphire 2, do tiếp giáp trực tiếp với tuyến đường huyết mạch nội khu và đường Lý Thánh Tốc, đại lộ 52m. Đồng thời, S2.08 cũng là tòa kết nối giữa The Sapphire 1 với The Sapphire 2, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng được đồng thời tiện ích của cả 2 phân khu này.

      Mặt bằng và các loại hình căn hộ tại S2.08 - The Sapphire 2

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Tòa chung cư S2.08 phân khu The Sapphire 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      S2.08 có mật độ 30 căn hộ trên một mặt sàn, so với mật độ căn hộ tại The Sapphire 1 có phần đông hơn, điều này không tránh khỏi việc nhộn nhịp hơn trong khu vực sinh sống. Nhưng đây không phải vấn đề quá đáng ngại vì mỗi căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đều được trang bị hệ thống cách âm hiện đại, đảm bảo sự riêng tư cho ngôi nhà của bạn.

      Theo thông tin cập nhật ngày 12/6/2023 từ Vinhomes Land, cũng giống như mặt bằng chung của The Sapphire 2, các căn hộ ở đây thường có diện tích không quá lớn so với các phân khu khác trong khu vực. Nơi đây phù hợp nhất đối với các bạn sống độc thân, các đôi vợ chồng trẻ sinh sống hoặc các gia đình có mức thu nhập trung khá trở lên. Bạn có thể tham khảo thêm về các loại hình căn hộ dưới đây:

      Loại căn hộ

      Diện tích 

      Căn studio

      35.8 – 36.4m2

      Căn 1PN+1

      42.8 – 43.1m2

      Căn 2PN+1

      54 – 64.9m2

      Căn 3PN

      75.3 – 76.4m2

      Giá bán căn hộ 2PN tòa S2.08 - The Sapphire  - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.08 - The Sapphire 2 (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin cập nhật từ ngày 7/6/2023 tại OneHousing, giá bán căn hộ 2PN tòa S2.08 hướng Đông Bắc - The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá dao động khoảng 1.75 - 2.05 tỷ đồng cho 1 căn hộ có diện tích khoảng 54m2 với nội thất đầy đủ, tương đương với 32 - 38 triệu đồng/m2. 

      Nên mua căn hộ 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin chính xác về các dự án căn hộ nhà ở mà không cần phải di chuyển quá nhiều qua các bên môi giới trung gian, OneHousing được thành lập và phát triển để giúp khách hàng thuận tiện nhất trong quá trình xem xét mua nhà, căn hộ để sinh sống. Tại OneHousing, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về hình ảnh trực quan, giá bán, diện tích và vị trí của từng căn hộ, từ đó thuận lợi cho quá trình so sánh và đánh giá nhu cầu mua của bạn.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Thông tin bất động sản căn hộ 2PN tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Đồng thời, OneHousing cũng cung cấp công cụ tính khoản vay miễn phí thuận lợi cho bạn tính toán mức tiền phù hợp với nhu cầu của gia đình.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Công cụ tính khoản vay căn hộ 2PN tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 và đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp ProAgent tại OneHousing luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về căn hộ. Bạn cũng có thể nhận được rất nhiều các ưu đãi liên quan đến lãi suất, thời hạn cho vay, khi sử dụng các dịch vụ tại OneHousing nói chung.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá bán căn hộ 2PN tòa S2.08 hướng Đông Bắc phân khu The Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích cho quá trình tìm hiểu nhà ở của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương