Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City được biết đến là khu phức hợp sang trọng bậc nhất nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, với hàng nghìn căn hộ cao cấp. Vậy bạn có biết căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      The Sapphire 2 - Phân khu đáng sống nhất ở Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những dự án lớn của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, bao gồm nhiều khu phức hợp chức năng khác nhau. The Sapphire là một trong những khu phức hợp cao cấp tại Vinhomes Smart City, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có thu nhập cao.

      Khu phức hợp S2 có tổng 4 tòa tháp căn hộ, bao gồm các khu căn hộ cao cấp, các biệt thự liền kề và các khu văn phòng cho thuê. Tòa S2.05, hay còn được biết tới với cái tên Gateway Tower, nằm ngay trong khu vực trung tâm của Vinhomes Smart City. Vị trí đặc biệt của phân khu The Sapphire 2 đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng dân cư thời thượng với lợi thế “không khoảng cách” cùng chuỗi tiện ích của hệ sinh thái hàng đầu Vingroup. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí “vàng” của phân khu The Sapphire 1 & The Sapphire 2 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      The Sapphire đóng vai trò rất quan trọng trong đại đô thị Vinhomes Smart City bởi vì nó là nơi tập trung nhiều khách hàng có thu nhập cao và nhu cầu sống sang trọng. Khu phức hợp này cung cấp những tiện ích cao cấp hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của cư dân về chất lượng cuộc sống và sự tiện nghi. Ngoài ra, The Sapphire còn mang lại giá trị kinh tế đáng kể cho tập đoàn Vingroup, đóng góp phần lớn vào sự phát triển của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua căn hộ ở The Sapphire - Vinhomes Smart City?

      Đại đô thị Vinhomes Smart City đang gây sốt trong giới đầu tư và khách hàng không chỉ bởi không gian sống rộng rãi và tiện nghi như một khu resort nghỉ dưỡng, mà còn với diện tích căn hộ đa dạng và thiết kế thông minh. Với diện tích từ 28m2 đến 75m2 cho mỗi căn hộ, The Sapphire 2 mang đến đa dạng nhiều loại hình, phù hợp từ người độc thân cho đến cả gia đình đa thế hệ. Thiết kế thông minh của các chuyên gia từ Vingroup giúp mang đến các căn hộ  thông thoáng và đảm bảo sự riêng tư cho từng cá nhân.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Sân chơi trẻ em đầy sắc màu tại khu The Sapphire 2 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Khi lựa chọn sống ở đây, cư dân của The Sapphire cũng sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và một khung cảnh bao la của nội khu tự nhiên thông qua các cửa sổ lớn và ban công của căn hộ. 

      Ngoài hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, khu phức hợp này còn nổi tiếng với hệ sinh thái hàng đầu Đông Nam Á của Vingroup, bao gồm các tiện ích như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Tất cả các dự án trong đại đô thị Vinhomes Smart City đều được áp dụng công nghệ tiên tiến trong an ninh bởi hệ thống vận hành - quản lý được đảm bảo bởi Vinhomes. Tất cả đều hướng đến sự an toàn và hài lòng của cộng đồng cư dân.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn 2PN+ hướng Đông Bắc - Đông Nam

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S2.05 phân khu The Sapphire, Vinhomes Smart City sẽ đáp ứng được nhu cầu và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bất kể là gia đình trẻ, cặp vợ chồng trẻ, hay người độc thân.

      Với hướng Đông Bắc, căn hộ sẽ được hưởng ánh sáng và không khí mát mẻ vào buổi sáng, giúp tạo ra một môi trường sống dễ chịu và tươi mới. Trong khi đó, hướng Đông Nam sẽ đón nắng và gió vào buổi trưa và chiều, tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Hướng căn hộ là một lưu ý khi chọn nhà ở (Nguồn: Pinterest)

      Căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc - Đông Nam còn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi, bởi vì căn hộ có thiết kế thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên vào các phòng, giúp tạo ra một không gian sống khỏe mạnh và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, hướng Đông Bắc - Đông Nam cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn và tác động từ môi trường bên ngoài, tạo ra một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng, giúp cho giấc ngủ của cư dân được nghỉ ngơi tốt hơn.

      Thiết kế của căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire có gì đặc biệt?

      Những căn hộ 2PN+ tại Vinhomes Smart City được thiết kế đi kèm với một phòng khách, một phòng không gian đa năng hoặc có thể kết hợp với 1 đến 2 nhà vệ sinh. Diện tích của các căn hộ ở đây cũng được bố trí theo phong cách hiện đại, tận dụng không gian sống tối đa bằng cách sử dụng nội thất thông minh và tông màu sáng để làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Ngoài các phòng chức năng phục vụ cho nhu cầu chung của gia đình, các phòng ngủ cá nhân sẽ được trang trí phù hợp với độ tuổi và sở thích riêng của mỗi người.

      Như vậy với phong cách thiết kế của mình, căn hộ 2PN+ tòa S2.05 dự án Vinhomes Smart City rất phù hợp với những gia đình từ 3 - 4 người. Đặc biệt, với những căn hộ nằm ở vị trí góc, khu vực không gian thêm hoàn toàn có thể được bố trí thông minh để trở thành 1 phòng ngủ thứ 3. 

      Giá bán căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam

      Hiện nay, trên trang web của OneHousing đang rao bán hai căn hộ 2PN+ tại tòa S2.05 thuộc phân khu The Sapphire với mức giá khá cạnh tranh và tương đương nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết cho 2 căn hộ này (Nguồn: OneHousing, 04/06/2023):

      Mã bất động sản

      TMIBCX

      84XNIX

      Vị trí căn

      Căn góc

      Căn góc

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Giá

      2.6 tỷ đồng ~ 41 triệu đồng/m2

      2.83 tỷ đồng ~ 45 triệu đồng/m2

      Diện tích

      63.4m2

      63.3m2

      Phòng vệ sinh

      2

      2

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Không

      Khoảng tầng

      Tầng trung (11-20)

      Tầng thấp (1-10)

      Tầm nhìn

      Phân khu Miami

      Nội khu

      Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ ở OneHousing?

      Trong quá trình tìm kiếm mua nhà, việc chọn một đơn vị tư vấn bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. OneHousing là một trong những công ty bất động sản hàng đầu, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường nhà đất. Khách hàng sẽ được tư vấn bởi những chuyên gia bất động sản không chỉ có kinh nghiệm mà còn là những người luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Các tư vấn viên của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chính xác về thị trường để khách hàng có thể đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn và thông minh.

      OneHousing còn sở hữu công cụ định giá nhà hiện đại, giúp khách hàng có cái nhìn chính xác về giá trị thực của căn nhà mình quan tâm. Điều này giúp khách hàng tự tin và chắc chắn trong quyết định mua nhà của mình.

      Đối tác chiến lược của OneHousing là Techcombank đang cung cấp chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua căn hộ. Đây là những ưu đãi đặc biệt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua bất động sản và mang lại sự linh hoạt, tiện ích trong việc thanh toán trả nợ. Đó là việc khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay kéo dài lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ. Ngoài ra, phí trả nợ trước hạn cũng được miễn phí hoàn toàn trong 30 tháng đầu. 

      Với thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam. Việc tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sẽ giúp bạn chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương