Căn 2PN tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Nếu bạn đang có ý định mua chung cư tại OneHousing thì không thể bỏ qua dự án Vinhomes Smart City. Căn 2PN Vinhomes Smart City đang được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội. Vậy căn 2PN tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Cùng tham khảo bài viết sau.

      Vinhomes Smart City là khu đô thị hiện đại nằm giữa thủ đô Hà Nội. Căn 2PN Vinhomes Smart City được thiết kệ sang trọng và rộng rãi phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Đặc biệt, khách hàng mua chung cư tại OneHousing đang chú ý đến căn 2PN tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Dự án có tổng diện tích 280 ha, gồm 4 phân khu: The Sapphire, The Ruby, The Diamond và The Emerald. Chủ đầu tư quy hoạch dự án theo cách thông minh toàn diện và ưu việt trên 4 trục cốt lõi: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng như công viên Nhật Bản, công viên Trung Tâm, công viên Thể Thao, Vincom Mega Mall, trường học Vinschool,...

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Đô thị thông minh Vinhomes Smart City. (Ảnh: Vinhomes).

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm các căn hộ toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc

      Toà S2.05 là một trong 10 toà thuộc phân khu The Sapphire - phân khu cao cấp nhất của Vinhomes Smart City. Toà S2.05 có chiều cao 39 tầng, gồm 3 tầng hầm và 36 tầng nổi. Toà S2.05 có tổng số 1.008 căn hộ với diện tích từ 49-86 m2. Các căn hộ toà S2.05 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với không gian mở và thoáng đãng. Những căn hộ ở đây cũng được trang bị các thiết bị thông minh như khóa cửa vân tay, điều khiển từ xa qua điện thoại hoặc giọng nói….

      Căn hộ 2PN gồm có phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Căn hộ này có hai loại hướng: Đông Bắc và Tây Nam. Căn hộ hướng Đông Bắc có lợi thế là nhận được ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và gió mát vào buổi chiều. Căn hộ này cũng có view đẹp ra công viên Nhật Bản hoặc công viên trung tâm của dự án.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City đang bán trên OneHousing. (Ảnh: OneHousing). 

      Về tính pháp lý, căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có pháp lý rõ ràng và minh bạch. Chủ đầu tư Vingroup đã có giấy phép kinh doanh đầy đủ và uy tín. Dự án đã được cấp giấy phép xây dựng và quy hoạch chi tiết 1/500. Các căn hộ trong dự án sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài sau khi hoàn thành và bàn giao.

      Căn 2PN tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2 trên OneHousing? 

      Theo thông tin từ website OneHousing, một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, giá bán căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc dao động khoảng 43 triệu đồng/m2.

      Vậy nếu muốn mua căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc với diện tích thông thuỷ khoảng 54,8m2, bạn sẽ phải chi khoảng 2,33 tỷ đồng. Các số liệu trên được cập nhật vào tháng 6/2023.

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá căn 2PN Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc được xác định dựa trên nhiều yếu tố như:

      • Vị trí dự án: Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh quy mô lớn và có vị trí thuận lợi tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án có kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực khác của thành phố qua các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long hay Quốc lộ 7. Dự án cũng gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị….
      • Chất lượng dự án: Vinhomes Smart City là dự án do Vingroup - một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - làm chủ đầu tư. Vingroup đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình qua nhiều dự án thành công khác như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City hay Vinhomes Riverside…. Vinhomes Smart City cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới như EDSA (Mỹ), West Green Design (Canada) hay Atkins (Anh)….
      • Tiện ích dự án: Vinhomes Smart City có hệ thống tiện ích cao cấp và hiện đại như công viên Nhật Bản rộng 14 ha, công viên Trung Tâm, công viên thể thao, Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec…. Dự án cũng áp dụng các công nghệ thông minh trên 4 trục cốt lõi: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh.
      • Cung và cầu thị trường: Vinhomes Smart City là dự án có quy mô lớn và có nhiều loại căn hộ phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, số lượng căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc không nhiều và có vị trí đẹp, nên giá bán của chúng cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng dự án.

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05

      Căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có thiết kế hiện đại và sang trọng, với không gian mở và thoáng đãng. Căn hộ này phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

      • Các gia đình trẻ có hai thành viên hoặc có một con nhỏ. Căn hộ này sẽ mang lại cho gia đình một không gian sống tiện nghi và an toàn, với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị… Căn hộ này cũng giúp gia đình tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian di chuyển.
      • Các cặp vợ chồng mới cưới hoặc chuẩn bị kết hôn. Căn hộ này sẽ là một tổ ấm lý tưởng cho các cặp đôi bắt đầu cuộc sống mới. Căn hộ này có không gian ấm cúng và riêng tư, với các thiết bị thông minh giúp cuộc sống thuận tiện và dễ dàng. Căn hộ cũng có view đẹp để các cặp đôi thưởng thức cảnh quan xanh mát và tận hưởng không khí trong lành.
      • Các chuyên gia hoặc doanh nhân thành đạt. Căn hộ này sẽ là một nơi nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả cho các chuyên gia hoặc doanh nhân. Căn hộ có thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với phong cách sống của các người thành công. Dự án cũng gần các khu vực trung tâm của thành phố, thuận tiện cho việc giao dịch và liên lạc.

      OneHousing - đại lý phân phối bất động sản uy tín của dự án

      OneHousing hiện cung cấp cho khách hàng các thông tin chính xác và cập nhật về các dự án bất động sản trên toàn quốc. Khi mua chung cư tại OneHousing đặc biệt là căn hộ 2PN toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, bạn sẽ yên tâm hơn vì những lý do sau: 

      • OneHousing là đại lý bất động sản uy tín, nằm trong top thị trường hiện nay.
      • OneHousing có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán căn hộ.
      • OneHousing có văn phòng giao dịch ngay tại Vinhomes Smart City, giúp khách hàng xem nhà bất kể khi nào 24/7.
      • OneHousing có công cụ định giá nhà, căn hộ, chung cư, dự án, Bất động sản có kết quả nhanh nhất từ thẩm định ngân hàng. Khách hàng có thể ước tính giá trị căn hộ mình muốn mua hoặc bán một cách chính xác và nhanh nhất.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      OneHousing hợp tác với Techcombank đưa ra những chính sách hỗ trợ người mua nhà. (Ảnh: VietnamBiz). 

      Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi kết hợp vay từ Techcombank:

      • Techcombank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay Bất động sản. Techcombank cũng là đối tác chiến lược của Vingroup và Vinhomes.
      • Khi vay vốn từ Techcombank, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi như: vay đến 85% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 28 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng….
      • Khi mua căn hộ Vinhomes Smart City qua OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ duyệt vay siêu tốc trong 1 phút. Khách hàng chỉ cần ký một lần cả hợp đồng mua bán và vay vốn. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn về các thủ tục pháp lý và giấy tờ liên quan.

      Căn hộ 2PN Vinhomes Smart City là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Căn hộ có thiết kế sang trọng và hiện đại, pháp lý rõ ràng và minh bạch. Bên cạnh đó, người mua chung cư tại OneHousing cũng được hỗ trợ vay vốn từ Techcombank với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương