Căn Studio toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 28.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 28.1m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội để an cư hoặc đầu tư khi tiềm năng sinh lời của nó là cực kỳ cao. 

      Tòa nhà S2.05 tọa lạc trong dự án The Sapphire của Vinhomes Smart City được đánh giá là tòa nhà hoàn hảo nhất. Nó được thiết kế với nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao khác biệt so với những tòa nhà khác trong dự án. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu chi tiết mức giá căn hộ Studio tại tòa S2.05 với diện tích 28.1m2 là bao nhiêu. 

      Vị trí các tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Tòa S2.05 (Gateway Tower) tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây khu đô thị Vinhomes Smart City, trải giữa hai phân khu The Sapphire 2 và The Grand Sapphire. Đây là tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên được bàn giao hoàn chỉnh với đầy đủ giường, ghế, bàn, tủ... Nó rất lý tưởng cho những khách hàng quan tâm đến việc đầu tư cho thuê.

      Điều này được đảm bảo nhờ vào những tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 2 và Vành đai 3, cũng như tuyến Metro 5,6,7 trong tương lai. Nhờ vậy, Gateway Tower là một địa điểm lý tưởng để cư dân trải nghiệm cuộc sống hiện đại và thuận tiện trong một không gian sống đẳng cấp.

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của tòa S2.05

      S2.05 là tòa thấp nhất trong phân khu Sapphire 2, chỉ cao 29 tầng. Với tầng 1 - 2 được sử dụng làm shophouse, tòa nhà này được thiết kế với tổng cộng 513 căn hộ từ tầng 3 trở lên. 

      Các căn hộ tại đây có đa dạng diện tích và loại hình, bao gồm căn hộ dạng studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ với 1 hoặc 2 phòng tắm, cùng với căn hộ 3 phòng ngủ. S2.05 có sức chứa 19 căn hộ trên mỗi tầng, với mật độ từ 3 đến 6 căn hộ trên một sàn.

      Đáng chú ý, S2.05 là tòa nhà duy nhất tại Vinhomes Smart City có sảnh lễ tân và phòng lounge. Điều này mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho cư dân, cũng như là nơi để giải trí và gặp gỡ bạn bè. 

      Với thiết kế đa dạng và tiện nghi, S2.05 là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và người độc thân muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại trong một khu đô thị tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Tiện ích tại tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Với nhiều tiện ích nội khu hiện đại, khu Vinhomes Smart City không chỉ là một nơi để sống mà còn là một cộng đồng đầy đủ các tiện ích cho cư dân tận hưởng cuộc sống. 

      can-studio-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-281m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tiện ích nội khu tòa S2.05 cực kỳ hoàn hảo (Nguồn: duan-vinhomes)

      Đặc biệt, cư dân tại tòa S2.05 còn được trải nghiệm các tiện ích độc đáo như sảnh lễ tân và phòng lounge. Với hệ thống hồ bơi, sân tập thể thao đầy đủ và các khu vui chơi giải trí, trẻ em có thể vui chơi và phát triển một cách toàn diện. 

      Hệ thống giáo dục và y tế đạt chuẩn quốc tế, VINBUS điện phục vụ di chuyển, cư dân tại S2.05 sẽ không phải lo lắng về những vấn đề cơ bản của cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, với dịch vụ dọn phòng chuyên nghiệp và hệ thống an ninh đa lớp, cư dân và khách thuê sẽ được đảm bảo an toàn và thoải mái khi ở tại đây.

      Mặt bằng tòa S2.05 tại dự án The Sapphire

      Tại Vinhomes Smart City, tòa S2.05 cung cấp các căn hộ với diện tích từ 28.1 đến 75.6 m2 và được chia thành nhiều loại phòng khác nhau, bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Vị trí độc đáo của tòa S2.05 ở cửa ngõ phía Tây của khu đô thị cho phép mỗi căn hộ đều có góc view độc đáo. 

      Các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc bao quát được toàn cảnh các khu đô thị lớn như Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn. Trong khi đó các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam có tầm nhìn rộng mở về khu vườn cây xanh nội khu và khu shop downtown trung tâm dự án The Sapphire 2.

      Điều đặc biệt của tòa S2.05 là khoảng cách giữa nó và các tòa S2.01, S2.03 và GS1 (The Grand Sapphire) rất xa, giúp cho tầm nhìn của tất cả các căn hộ đều rất thoáng mát, bất kể có căn hộ nào đối diện. 

      Tốc độ phát triển dân số thấp và chiều cao chỉ 29 tầng so với các tòa tháp khác tại Vinhomes Smart City từ 35 đến 38 tầng. Điều này đã làm cho tòa Gateway S2.05 trở thành một trong những tòa căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất trong cả 4 phân khu The Sapphire 1, 2, 3 và 4.

      Tiêu chuẩn nội thất bàn giao căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tại S2.05 Vinhomes Smart City được thiết kế linh hoạt, thông minh và tối ưu để đem lại trải nghiệm sống tiện nghi và đầy đủ nhất cho cư dân mua chung cư Hà Nội. Với nội thất bàn giao đầy đủ, căn hộ S2.05 mang đến cho cư dân sàn gạch và sàn gỗ cao cấp, tường sơn nước và lát gạch Ceramic. 

      Trần thạch cao được sơn nước, cửa sổ sử dụng kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện, cửa chính và cửa phòng được làm bằng gỗ công nghiệp An Cường, Trường Thành hoặc tương đương. 

      Ngoài ra, phòng vệ sinh cũng được trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh như chậu rửa, bồn cầu, khu vực tắm đứng và sen tắm nóng lạnh. Hệ thống Intercom và thiết bị điện đều được trang bị đầy đủ và hiện đại.  Với những tiện ích này, căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City được đánh giá là đáng sống và đẳng cấp nhất tại dự án The Sapphire và Vinhomes Smart City.

      Căn hộ Studio tại tòa S2.05 Vinhomes Smart City phù hợp với những ai?

      Các căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City đáp ứng nhiều loại hình và mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu và thu nhập khác nhau. Khách hàng có tiềm lực tài chính trung bình đến cao đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với mình. 

      can-studio-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-281m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ tòa S2.05 phù hợp với cư dân có mức sống trung bình đến cao (Nguồn: duan-vinhomes)

      Căn hộ Studio tại tòa nhà này không chỉ hấp dẫn tới tệp khách hàng trẻ độc thân, mà còn phù hợp với các gia đình hạt nhân hoặc gia đình đa thế hệ cùng chung sống.

      Đầu tư vào căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City cũng được đánh giá cao. Với thị trường cho thuê căn hộ Studio tại Hà Nội đang phát triển, việc sở hữu một căn hộ trong tòa nhà này có thể mang lại dòng tiền thụ động ổn định hàng tháng cho nhà đầu tư dài hạn. 

      Đối với những nhà đầu tư bất động sản ngắn hạn, căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City cũng là sự lựa chọn thông minh vì khả năng thanh toán linh hoạt, nhanh chóng. Với ưu thế và tiện ích đa dạng, đây là lựa chọn tối ưu cho mọi nhà đầu tư.

      Giá bán căn hộ S2.05 Studio Vinhomes Smart City 28.1m2

      Các căn hộ Studio tại tòa S2.05 Vinhomes Smart City được thiết kế với diện tích đa dạng và bố trí 3 căn trên mỗi sàn, mang lại sự linh hoạt và tiện nghi cho khách hàng. Với diện tích nhỏ và giá thành hợp lý, những căn hộ studio này đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng độc thân. 

      Mặc dù diện tích nhỏ, các căn hộ này vẫn đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Đặc biệt, với sự đa dạng về diện tích và thiết kế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

      can-studio-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-281m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ Studio tòa S2.05 tại Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn hộ Studio tòa S2.05 tại dự án The Sapphire của Vinhomes Smart City với diện tích 28.1m2 được cập nhật tại OneHousing vào tháng 5/2023 là 1.5 tỷ đồng tương đương với 53 triệu đồng/m2.

      Tại sao nên chọn mua căn hộ tại OneHousing?

      Ngoài loại hình căn hộ Studio thì khách hàng mua chung cư Hà Nội có thể tham khảo những sản phẩm khác của dự án Vinhomes Smart City tại OneHousing. Việc tìm kiếm thông tin và đánh giá sản phẩm trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng có thể sử dụng công cụ định giá bất động sản cực kỳ chính xác của sàn OneHousing. 

      Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của sàn đã phân tích và nghiên cứu một lượng lớn dữ liệu từ thị trường để giúp khách hàng đánh giá và phân tích những sản phẩm BĐS một cách nhanh chóng và chính xác.

      Ngoài ra, khách hàng mua chung cư hà nội ở ngay tại OneHousing còn được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank lên đến 80% cho những dự án căn hộ chung cư. 

      Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những nhà đầu tư đang có ý định đầu tư vào dự án Vinhomes Smart City. Với sự hỗ trợ của sàn OneHousing và ngân hàng Techcombank, việc mua sản phẩm tại dự án này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.8m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.8m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương