Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Có nên mua căn hộ tại dự án The Sapphire không? Cùng OneHousing tham khảo bài viết để cập nhật giá căn 2PN tòa S2.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City 54.7m2 là bao nhiêu?

      Thông tin về giá căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.02 - The Sapphire, Vinhomes Smart City với diện tích 54.7m2 và câu hỏi về việc có nên mua nhà tại Vinhomes Smart City đang thu hút sự quan tâm của người mua chung cư và giới đầu tư. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu và cập nhật các thông tin liên quan đến dự án nhé.

      Thông tin dự án căn hộ chung cư The Sapphire – Vinhomes Smart City

      The Sapphire - Vinhomes Smart City là một khu căn hộ hiện đại thuộc dòng sản phẩm cao cấp và trung cấp của Vinhomes. Với vị trí thuận lợi gần các tuyến đường chính của thủ đô như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 2 và Vành đai 3, bên cạnh đó dự án nằm trong khu vực trung tâm phía Tây thành phố, nơi đang được quy hoạch phát triển mạnh mẽ hứa hẹn mang đến sự kết nối hoàn hảo và tiềm năng phát triển lớn.

      The Sapphire được xây dựng trên diện tích 280 ha và gồm 3 tòa nhà cao 35 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 25 - 98m², bao gồm đủ loại hình từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn hộ studio. Đặc biệt, dự án còn có một khu công viên thể thao rộng 10.2 ha, tạo ra một không gian thoáng đãng, mang lại năng lượng mới cho khu vực. The Sapphire phù hợp cho những người trẻ năng động, yêu công nghệ và có xu hướng sống linh hoạt.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án The Sapphire – Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes Smart City)

      Với mức giá tốt nhất trong các dự án của Vinhomes, chiếm 65% tổng số căn hộ trong đại đô thị Vinhomes Smart City, các căn hộ tại phân khu Sapphire có giá bán từ 30 – 45 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing cập nhật tháng 5/2023).

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Các tiện ích mà cư dân nhận được khi an cư tại The Sapphire – Vinhomes Smart City

      Sống tại chung cư The Sapphire, cư dân sẽ được trải nghiệm hoàn toàn những tiện ích nội khu độc đáo và đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Smart City:

      Không gian mát mẻ: Một hồ trung tâm lớn rộng 4,8ha được bao phủ bởi cát trắng tinh khôi. Đây là không gian giải trí lớn nhất trong toàn dự án Vinhomes Smart City, mang đến không khí mát mẻ, giúp thả lỏng căng thẳng và loại bỏ mệt mỏi.

      Khu nghỉ dưỡng yên bình: Với chòi nghỉ dưỡng và hệ thống đường đi bộ theo phong cách Singapore, cư dân có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, hoà mình vào thiên nhiên và thư thái tâm hồn.

      Đa dạng cơ sở thể thao: Dự án cung cấp hơn 200 sân luyện tập thể thao đa năng, bao gồm bóng đá, cầu lông, tennis và nhiều môn khác. Đây là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và tạo dựng phong cách sống năng động.

      Tiện ích thông minh độc đáo: Cư dân tại đây được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích thông minh, bao gồm smart home, smart security, smart community và smart management. Điều này giúp quản lý căn hộ dễ dàng, kết nối giữa cư dân thuận tiện và đảm bảo an ninh nhanh chóng, tạo ra một môi trường sống thông minh và tiện nghi.

      Không chỉ có vậy, The Sapphire còn đem đến những tiện ích ngoại khu độc đáo:

      Cách Thiên Đường Bảo Sơn chỉ 5 phút di chuyển.

      Đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia mất 10 phút.

      Khoảng 10 phút để đến Vincom Mega Mall và Aeon Mall Hà Đông - trung tâm mua sắm sầm uất.

      Trong vòng 20 phút, bạn có thể di chuyển đến trường Đại học Hà Nội, Học viện An ninh và Bệnh viện Y học Cổ truyền.

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.02 The Sapphire có diện tích 54.7m2, phù hợp cho cặp đôi mới kết hôn hay gia đình 2-3 thế hệ. Với vị trí tầm trung từ tầng 11 đến tầng 20, ban công hướng Tây Bắc mang đến ánh sáng tự nhiên và cảnh quan tuyệt đẹp cho căn hộ.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-547m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.02 The Sapphire (Nguồn Vinhomes Smart City)

      Với giá bán 40 triệu đồng/m2, tương đương 2.17 tỷ đồng, căn hộ tại dự án The Sapphire đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi cho cư dân khi an cư tại đây. (Nguồn OneHousing cập nhật tháng 5/2023).

      Đâu là lý do để khách hàng luôn ưu tiện lựa chọn mua bán tại OneHousing?

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing tự hào là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, mang đến những lời khuyên đầu tư hữu ích và sẵn sàng hỗ trợ người mua trong quá trình tìm nhà ở hoặc đầu tư. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về các dự án chung cư và căn hộ phù hợp thông qua website và nguồn dữ liệu độc quyền của OneHousing.

      Ngoài ra, OneHousing cung cấp công cụ định giá căn hộ, giúp nhà đầu tư kiểm soát chi phí và tài chính một cách dễ dàng, từ đó giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua bán. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được sở hữu nhiều ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank, với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên với tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị căn hộ và thời gian vay lên đến 35 năm.

      Hy vọng những thông tin về giá căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.02 The Sapphire - Vinhomes Smart City với diện tích 54.7m2 sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm của dự án. Nếu có bất kỳ thắc nào về các dự án liên quan, bạn vui lòng liên hệ Hotline 1800 646 466 để được đội ngũ chuyên viên giải đáp nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội
      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương