Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      29/06/2023
      OneHousing giải đáp căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin và muốn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - khu đô thị quận biển thông minh và hiện đại nhất Việt Nam? Hãy đến với OneHousing - đơn vị tin cậy dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu các dự án chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, được hỗ trợ trong quá trình thủ tục mua bán và thanh toán, được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing giải đáp căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí tọa lạc ở phía Đông Hà Nội, mang đến không gian sống xanh trong lành và gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân tránh xa sự ô nhiễm môi trường của thành phố đông đúc. Với quy mô phát triển rộng lớn, hiện đại và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, dự án đã tạo nên diện mạo mới cho khu vực phía Đông Hà Nội.

      Nổi bật tại huyện Gia Lâm - Hà Nội, dự án sở hữu tổng diện tích lên đến 420 ha, trong đó phần lớn diện tích được dành cho tiện ích dịch vụ và không gian sống xanh trong lành. Điểm nhấn của dự án là biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha và hồ điều hòa rộng 24,5 ha, đã được vinh danh bởi nhiều giải thưởng về quy mô và thiết kế.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park có vị trí tại huyện Gia Lâm, phía Đông của Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, cư dân Vinhomes Ocean Park  Gia Lâm có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường chính và cây cầu quan trọng.

      Theo quy hoạch tỷ lệ 1/500, khu đô thị này nằm trong ba xã của huyện Gia Lâm, với các phía tiếp giáp với quốc lộ rộng 40m, đường quy hoạch rộng 40m và các khu đô thị hiện hữu. Hạ tầng giao thông của huyện đang được nâng cấp, dự án Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành biểu tượng mới của khu vực và gia tăng giá trị của sản phẩm dự án cũng như các khu vực lân cận. Ngoài ra, khu đô thị này cũng có khả năng kết nối thuận tiện với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện có.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Bản đồ mô tả vị trí dự án Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes là thương hiệu nổi tiếng và dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam, là chủ đầu tư đã xây dựng hàng loạt các khu đô thị đẳng cấp cùng với hệ thống tiện ích dịch vụ tạo thành hệ sinh thái Vinhomes cao cấp, mang lại chất lượng và tiện nghi hàng đầu cho cư dân.

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup đã trang bị một chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong khuôn viên nội bộ, giúp hình thành một khu đô thị đẳng cấp Singapore quy mô khủng nhất từ trước đến nay của dự án này.

      Chuỗi tiện ích dịch vụ tầm cỡ của Vinhomes Ocean Park bao gồm một hồ nước mặn rộng 6 ha, một hồ lớn trung tâm rộng 24,5 ha bao quanh là bãi cát trắng trải dài và hàng dừa xanh mát mắt, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống công viên BBQ ngoài trời lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình, 60 sân chơi dành cho trẻ em, đường dạo bộ ven hồ, công viên gym hiện đại với hàng trăm thiết bị đa dạng, sân thể dục thể thao, chòi nghỉ dưỡng thư giãn, hệ thống trường học các cấp bao gồm cả trường đại học VinUni, bệnh viện, phòng khám Đa khoa Vinmec, tòa nhà văn phòng và TTTM Vincom - địa điểm vui chơi giải trí và mua sắm hiện đại.

      Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu như vậy, cư dân còn có thể sử dụng các tiện ích dịch vụ ngoại khu như TTTM Aeon Mall Long Biên hoặc Mega Mall Long Biên.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Chuỗi tiện ích dịch vụ tầm cỡ của KĐT Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      Mặt bằng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị rộng 420 ha và sẽ có hơn 90.000 người sinh sống khi hoàn thành. Dự án chỉ sử dụng 19% diện tích cho xây dựng, còn lại dành cho không gian sống xanh, tiện ích và cảnh quan thiên nhiên. Các phân khu bao gồm 4 khu cao tầng (The Park, The Sea, The River và The Lake) và 4 khu thấp tầng (Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô và Hải Âu). Khách hàng có thể chọn các căn hộ cao cấp thuộc ba dòng sản phẩm Sapphire, Ruby và Diamond tùy theo nhu cầu và tài chính của mình và gia đình.

      Thiết kế Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với thiết kế quy hoạch đa dạng, Vinhomes Ocean Park cung cấp cho khách hàng các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau. Căn hộ Studio có diện tích nhỏ phù hợp cho người độc thân hoặc gia đình ít thành viên. Căn hộ 1PN+1 có diện tích từ 46-52m2, trong khi căn hộ 2PN+1+1WC và 2PN+1+2WC có diện tích từ 55-70m2. Căn hộ 3PN có diện tích từ 75-80m2.

      Bên cạnh các tòa tháp căn hộ, khu dự án Vinhomes Ocean Park còn sử dụng phần lớn diện tích cho cảnh quan và tiện ích dịch vụ, đồng thời đảm bảo an ninh 24/7 cho mọi cư dân. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình và gia đình.

      Tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với vị trí dọc theo sông sinh thái phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S2.02 mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái cho những người yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Đây cũng là tòa tháp đầu tiên được giới thiệu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, vì vậy giá bán khá hấp dẫn.

      Vị trí tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc trên đường Đại Dương, tòa S2.02 là một trong những trục đại lộ quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m. Tòa nhà nằm đối diện công viên hồ San Hô, một trong những điểm đến nổi bật của khu đô thị, với 2 công viên chủ đề GYM & BBQ, mang lại không gian trong lành và thư giãn cho cư dân.

      Ngoài ra, tòa S2.02 còn có nhiều tiện ích nội khu độc đáo như biểu tượng cối xay gió, bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em và chòi nghỉ. Với vị trí gần nhà để xe hiện đại và các tiện ích khác như sân tennis, bóng rổ và cầu lông ngoài trời, tòa nhà hứa hẹn mang đến cho cư dân những giá trị sống tuyệt vời. Tòa S2.02 The Sapphire 2 giáp ranh với nhà để xe phía Đông Bắc, tòa S2.01 phía Đông Nam, tòa S2.03 phía Tây Nam và tòa S2.05, sân tennis, bóng rổ và cầu lông ngoài trời phía Tây Bắc.

      Quy mô tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ S2.02 có diện tích từ 27.8 đến 74.9m2 và được chia thành nhiều loại bao gồm studio, 1 phòng ngủ cộng 1, 2 phòng ngủ cộng 1 và 3 phòng ngủ. Thiết kế của các căn hộ này là tối giản với trọng tâm là các phòng vuông vắn và nhỏ gọn, kết hợp với một không gian phụ đa năng để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Các căn hộ S2.02, đặc biệt là The Sapphire 2 nói chung, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có khả năng tài chính trung bình hoặc đang tích lũy để sở hữu các căn hộ tiết kiệm chi phí với chức năng tối ưu.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      View căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire (Ảnh: Vinhomes)

      Tầm nhìn

      Các căn hộ S2.02 có vị trí lý tưởng ngay bên cạnh công viên hồ San Hô, không chỉ mang lại môi trường sống trong lành mà còn tận hưởng cảnh sông nước, công viên VinWonders Gia Lâm và sông Hồng. Mặc dù hướng Đông Nam đẹp nhất bị che khuất bởi tòa S2.01, nhưng so với các tòa S2.06, S2.07, S2.08 và S2.09 trong khu The Sapphire 2, cách xa sông sinh thái và hồ điều hòa, căn hộ S2.02 vẫn được xem là lựa chọn sống tốt hơn rất nhiều.

      Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Giá của căn hộ 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam là 2.33 tỷ đồng, tương đương 37 triệu đồng/m2, với diện tích 62.7m2.

      Căn hộ đã được bàn giao và nằm ở vị trí giữa tòa nhà. Có 1 phòng vệ sinh trong căn hộ và tầm nhìn từ căn hộ là nội khu. Nằm ở khoảng tầng trung (11-20), căn hộ được giữ nguyên trạng ban đầu và có nội thất cơ bản, không có nội thất đi kèm.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire (Ảnh: OneHousing)

      Khách hàng mua căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam

      Khách hàng mua căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam là những người có thu nhập ổn định và cao, từ 30 triệu đồng trở lên mỗi tháng. Họ có thể là những chuyên gia, doanh nhân, giám đốc hoặc những người có vị trí cao trong các công ty lớn.

      Họ là những người có nhu cầu mua căn hộ để ở hoặc cho thuê. Họ quan tâm đến chất lượng sống và tiện ích của khu đô thị quận biển Vinhomes Ocean Park. Họ thích hướng Đông Nam vì có ánh sáng tự nhiên và gió mát vào mùa hè.

      Ngoài ra, khách hàng chọn mua căn hộ này có thể là những người có gu thẩm mỹ cao và sáng tạo. Họ không cần nội thất đi kèm trong căn hộ và muốn lựa chọn những đồ nội thất phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ riêng và muốn tự thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo phong cách riêng.

      Đặc biết, khách hàng chọn mua căn hộ này có thể là các nhà đầu tư có tầm nhìn xa và khả năng đầu tư tốt. Họ biết rằng căn hộ 2PN+ tại tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam có giá trị gia tăng cao trong tương lai. Họ đánh giá căn hộ này có thể cho thuê với giá cao vì nằm ở vị trí đẹp, gần biển hồ nước mặn Crystal Lagoon và các tiện ích khác của khu đô thị.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire (Ảnh: OneHousing)

      Ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing tại OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy đến với OneHousing - đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing cung cấp cho bạn những giải pháp hoàn hảo để sở hữu căn hộ mà bạn mơ ước.

      Với OneHousing, việc mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. OneHousing là đối tác đáng tin cậy của Vinhomes Ocean Park, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ toàn diện trong quá trình mua nhà.

      Điều đặc biệt là OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà, giúp bạn xác định giá trị thực của căn hộ mà bạn quan tâm. Bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng về giá trị căn hộ và có thể đưa ra quyết định mua sắm thông minh.

      Hơn nữa, OneHousing cũng cung cấp giải pháp tài chính nối khoản vay, giúp bạn giảm bớt khó khăn trong việc tài trợ cho việc mua căn hộ. Với chúng tôi, bạn có thể tận hưởng một quy trình vay vốn thuận tiện và nhanh chóng, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho bạn.

      Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua chung cư tại OneHousing với nhiều quyền lợi kể trên. Hãy đến với OneHousing ngay hôm nay để khám phá các giải pháp mua nhà thông minh và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại một trong những khu đô thị hàng đầu của Hà Nội.

      Lưu ý bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?
      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương