Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Vấn đề nên mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nào thì phù hợp đang được không ít người dân quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay về một số căn hộ ngay bài viết dưới đây.

      Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và phân vân có nên chọn mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không thì đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây sẽ là chi tiết về những lợi ích, ưu điểm được tổng hợp từ OneHousing mà các căn hộ 2PN tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại cho bạn.

      Có nên mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án phát triển khu đô thị có vị trí nằm trên ba xã thuộc huyện Gia Lâm. Cùng với xu hướng nhà ở hiện nay, chủ đầu tư Vinhomes đã mở ra một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề nhà ở trong cùng một khu vực với đầy đủ những tiện ích phục vụ cho nhu cầu của con người. 

      Trước tiên, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư đã xây dựng nên một không gian sống trong lành, lấy thiên nhiên làm chủ đạo, thêm vào đó là hai khu vực biển hồ nước ngọt 24,5ha và biển hồ nước mặn 3,5ha mang đến những một khí hậu mát mẻ cho khu vực.  

      Chuỗi tiện ích đại đô thị được hoàn thiện đầy đủ và đồng bộ từ nội khu với các nhu cầu như mua sắm, cửa hàng, tới ngoại khu gồm khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các ngôi trường liên cấp Vinschool, đại học Vinuni, bệnh viện Vinmec, bệnh viện Đức Giang, cùng với hàng trăm tiện ích như sân tập thể dục, vườn nướng, bể bơi trong và ngoài trời.

      Có thể chốt lại rằng, so với nhà đất, các căn hộ trong Vinhomes Ocean Park có ưu thế hơn rất nhiều, dù là căn 2PN hay loại hình nhà ở nào khác. Chưa kể rằng, dự án có vị trí được đánh giá là rất tốt, có thể thuận lợi di chuyển tới các khu vực, địa điểm lân cận một cách dễ dàng. 

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes) 

      Căn 2PN+ tòa S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa S2.02 The Sapphire

      Tòa S2.02 phân khu The Sapphire là 1 trong 4 tòa tháp nằm dọc theo tuyến đường huyết mạch Đại Dương. Tòa tháp có quy mô xây dựng 27 tầng, trong đó: 

      • Tầng 1: shop thương mại 
      • Tầng 2 đến 27: căn hộ chung cư
      • Cùng với 1 tầng hầm để xe 

      Tổng số căn hộ ở tòa S2.02 là 572 căn, tương đương với 22 căn/sàn và bao gồm 3 loại hình nhà ở chính: căn hộ studio, căn 1PN, căn 2PN và căn hộ 3PN. Trong đó các căn hộ 2PN có diện tích từ 55,3m2 đến 63,6m2, điều đặc biệt ở các căn hộ 2PN này là thiết kế không căn +1 giúp căn phòng có thêm một không gian trống đa năng có thể làm phòng học, phòng làm việc, phòng ngủ mini,...

      Với tầm view hướng ra sông, bể bơi, nhà để xe, nội khi sân tập,... S2.02 dù không phải có tầm view đắt giá nhưng vẫn được đánh giá khá cao so với một số tòa khác.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Không gian nội khu xanh mát S2.02 The Sapphire (Nguồn: Vinhomes) 

      Đối tượng nào nên mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2PN là sản phẩm được người dân đặc biệt quan tâm chú ý và cũng là sản phẩm được bàn giao nhiều nhất. Đây là một căn hộ khá phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên, người độc thân, vợ chồng hay kể cả gia đình có hai thế hệ, các nhà đầu tư,...

      Không giống căn hộ 1PN có diện tích khá bé hay căn hộ 3PN nếu mua một lần sẽ có giá khá cao, căn hộ 2PN có diện tích trung bình và giá cả cũng thuộc tầm trung nên rất được người dân yêu thích. 

      Căn hộ 2PN toà S2.02 The Sapphire hướng Đông Bắc

      Tiếp nối với câu hỏi có nên mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? OneHousing sẽ mang tới bạn một số thông tin chi tiết về căn hộ 2PN toà S2.02 hướng Đông Bắc được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây.

      Thông tin về căn hộ: 

      • Diện tích căn hộ: 55,6m2
      • Vị trí căn hộ: căn giữa
      • Nằm ở tầng trung (tầng 11 đến 20) 
      • Hướng ban công: Đông Bắc
      • Tầm nhìn hướng thẳng là khu bể bơi ngoài trời và khu để xe
      • Bàn giao theo tiêu chuẩn: bao gồm bàn giao nội thất cơ bản và có nội thất đi kèm
      • Giá bán: 35 triệu/m2
      • Đơn giá: 1,93 tỷ/căn (theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023) 

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN hướng Đông Bắc tòa S2.02 (Nguồn: OneHousing) 

      Căn hộ hướng ban công Đông Bắc có vị trí khá tốt giúp căn hộ nhận được tối đa lượng ánh sáng từ nhiên nhiên, nhất là vào buổi sáng sớm, rất tốt cho sức khỏe. Nhưng vào buổi trưa hoặc chiều, căn hộ lại tránh được cái nắng gắt của trời chiếu trực tiếp vào, làm căn phòng trở nên mát hơn. 

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Hướng ban công Đông Bắc của căn 2PN tòa S2.02 (Nguồn: OneHousing)

      S2.02 là tòa được mở bán đầu tiên trong phân khu The Sapphire chính vì vậy mà một căn hộ 2PN với vị trí cực đẹp với nhiều tiện ích như vậy lại có giá tốt hơn hẳn các tòa khác.

      Nên chọn đơn vị bàn giao nào uy tín? 

      Việc mua bán và làm thủ tục bàn giao chung cư chưa bao giờ là dễ dàng với người dân khi họ không thông thạo về giấy tờ pháp lý. Vậy hãy để OneHousing giải quyết điều này giúp bạn, với kinh nghiệm non trẻ, nhiệt huyết đầy mình đơn vị hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm và kết quả tốt nhất khi người dân mua chung cư tại OneHousing

      Bên cạnh đó, khi là khách hàng mới, người dân còn được hưởng những chính sách, giải pháp tài chính độc quyền từ OneHousing và các gói vay lãi suất cực hấp dẫn cùng với ngân hàng Techcombank.

      Hy vọng với những thông tin chung về Vinhomes Ocean Park và tòa S2.02 The Sapphire bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi "có nên mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?". Đơn vị rất hân hạnh nếu được hỗ trợ và hợp tác cùng bạn trong những dự án sắp tới.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn studio - hướng Tây Bắc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu?

      Căn studio tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương