Căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhi

      Căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, xem ngay bài viết này của OneHousing để cập nhật thông tin căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một phân khu có quy mô đáng chú ý, thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bất động sản. Bài viết này, OneHousing cập nhật đến bạn thông tin về căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Thông tin về tòa S1.10 – The Sapphire – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc trên đường Đại Dương 1 kéo dài, tòa S1.10 tại phân khu The Sapphire có vị trí vô cùng đắc địa. Đây là một trong những trục đường chính nối liền ba phân khu: The Sapphire 1, The Sapphire 2 và Masteri Waterfront. Tuyến đường này giao cắt với ba trục đường quan trọng: Đại Dương, Hải Đăng và Biển Hồ, giúp tòa S1.10 The Sapphire có mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối nội và ngoại khu tại Vinhomes Ocean Park.

      Tòa S1.10 cũng có lợi thế đặc biệt khi nằm trong "bộ ba quyền lực" gồm S1.10, S1.11 và S1.12 được đầu tư nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo như vườn ánh sáng, hồ hoa súng và sân thể thao.

      Ranh giới của tòa S1.10 The Sapphire 1 được mô tả như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa S1.12.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp khu căn hộ Masteri Waterfront.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa S1.09.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S1.11.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Tổng quan về tòa S1.10 The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes Ocean Park)

      Tòa S1.10 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến một môi trường sống độc đáo với nhiều tiện ích đa dạng ngay dưới chân nhà. Sở hữu vườn cảnh quan và đường dạo bộ ở phía Bắc, cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Trong khi đó, khu vực phía Nam có vườn ánh sáng tạo ra không gian tuyệt vời giúp họ thư giãn vào buổi tối. Xung quanh tòa The Sapphire 1 còn có shophouse, khu vui chơi trẻ em, vườn tập dưỡng sinh và công viên BBQ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi. Với vị trí gần biển hồ nước mặn cho phép cư dân dễ dàng đến "thiên đường nghỉ dưỡng" tại Vinhomes Ocean Park chỉ trong 5-10 phút đi bộ. Ngoài ra, dự án còn có bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và hệ thống xe điện VinBus thuận tiện, đảm bảo sự tiện ích và di chuyển trong khu đô thị.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Tiện ích nổi bật của tòa S1.10 The Sapphire (Nguồn Vinhomes land)

      Căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đối tượng nên mua các căn 2PN+

      Các căn hộ 2PN+ là lựa chọn lý tưởng cho một số đối tượng khách hàng như: gia đình trẻ mới kết hôn, gia đình có con nhỏ từ 2 - 4 thành viên, người độc thân, hay nhà đầu tư. Với không gian linh hoạt, loại căn hộ này đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình và tạo sự thoải mái cho mỗi thành viên.

      Ưu điểm của căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S1.10, The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với hướng Đông Bắc, Tây Bắc, mang đến một số ưu điểm đáng chú ý. Với diện tích thông thủy rộng 62.6m², căn hộ được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, đảm bảo đủ không gian cho cả gia đình.

      Vị trí căn góc mang lại lợi thế về tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên, ban công hướng Đông Bắc và Tây Bắc tạo điều kiện cho việc tận hưởng không gian xung quanh với tầm nhìn về hồ Ngọc Trai nổi tiếng.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Thiết kế căn hộ 2PN+ tòa S1.10 dự án The Sapphire (Nguồn OneHousing)

      Căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Với vị trí đắc địa và các tiện ích hàng đầu, căn hộ 2PN+ tại tòa S1.10 được định giá cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa. Hiện nay, căn hộ 2PN+ có diện tích 62.6m² hướng Đông Bắc, Tây Bắc đang được mở bán với giá 2.53 tỷ đồng, tương đương 40 triệu đồng/m². (Nguồn số liệu: Onehousing cập nhật ngày 10/6/2023)

      Một số căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được cập nhật tại website OneHousing mà bạn có thể tham khảo. (Cập nhật 6/2023)

      • Căn hộ 2PN+ tại tòa S1.10 hướng Tây Nam với diện tích 63.4m2 được bán với giá 2.95 tỷ đồng, tương đương 47 triệu đồng/m2. Với vị trí ở giữa và nằm ở tầng trung (từ tầng 11 - 20), bao gồm 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, thiết kế thông minh giúp căn hộ tận dụng tối đa không gian. Ngoài ra, hướng Tây Nam mang lại  ánh sáng và gió tự nhiên trong lành cho căn hộ.
      • Căn hộ 2PN+ tại tòa S1.10 dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park với diện tích 63.4m2 hướng Tây Bắc có giá bán 2.95 tỷ đồng, tương đương 47 triệu đồng/m2. Nằm ở tầng trung, vị trí căn giữa vì thế đây là mức giá hợp lý cho đa số các đối tượng khách hàng. Với căn hộ này cư dân có thể tận hưởng tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng chất lượng cao và tầm nhìn nội khu tuyệt đẹp của dự án. Một cơ hội để bạn sống trong môi trường tiện nghi và xanh mát của Vinhomes Ocean Park, bên cạnh đó còn sở hữu tài sản đáng giá trong khu vực phát triển sầm uất.

      Tại sao khách hàng nên lựa chọn mua căn hộ tại OneHousing?

      OneHousing là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, mang đến giải pháp toàn diện và tiện lợi cho khách hàng khi tìm mua chung cư tại Hà Nội. OneHousing liên kết với đối tác tài chính hàng đầu là ngân hàng Techcombank và cung cấp các dự án bật nhất trên thị trường như: Vinhomes và Masterise Homes để đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn căn hộ đa dạng. Đặc biệt, Onehousing còn sở hữu công cụ định giá tài chính giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tính toán ngân sách và đưa ra quyết định thông minh. 

      OneHoussing bắt tay cùng Techcombank cung cấp giải pháp tài chính độc quyền cho giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2 với điều kiện vay vốn linh hoạt và lãi suất hấp dẫn.

      Khi mua chung cư tại Onehousing, khách hàng được cam kết mang đến quá trình giao dịch bất động sản suôn sẻ và đáng tin cậy.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Công cụ tính khoản vay OneHousing (Nguồn OneHousing)

      Trong bài viết trên, OneHousing đã cung cấp thông tin về căn hộ 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy căn hộ đúng nhu cầu của bản thân. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với các chuyên gia tư vấn của OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ toà S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương