Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Căn hộ 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc hiện đang được bán với giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Lựa chọn căn hộ 2PN+ dựa theo hướng phong thủy tại dự án Vinhomes Ocean Park đang trở thành yếu tố thiết yếu đối với mỗi khách hàng. Bên cạnh thiết kế, tiện ích xung quanh căn hộ và việc bài trí không gian thì hướng căn hộ cũng ảnh hưởng nhiều đến giá bán mỗi căn. Vì vậy, để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng, OneHousing sẽ cập nhật giá bán 1m2 căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến là một đại đô thị kiểu mới, mang phong cách hiện đại, văn minh với nhiều phân khu và các tòa căn hộ độc đáo. Nổi bật trong số đó là tòa S1.08,.;. nằm ngay vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire.

      Tòa S1.08 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp với góc view vô cùng mãn nhãn. Bên cạnh đó, tòa căn hộ còn sở hữu vị trí đắc địa của phân khu khi nằm ngay nút giao giữa trục đường chính Hải Đăng 5 và đường Đại Dương 1. Từ đây , cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như công viên hồ San Hô, vườn ánh sáng, trường học Vinschool,... 

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa S1.08 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp (Nguồn: online.vinhomes)

      Tòa S1.08 - The Sapphire sở hữu 550 căn hộ với tổng chiều cao 26 tầng, cung cấp cho thị trường đa dạng các loại hình: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 27.8 – 98.1 m2.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Hệ thống cơ sở vật chất tại tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.08 của phân khu Sapphire nói riêng và dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi, tràn đầy năng lượng. Do đó việc xây dựng, thiết kế tòa căn hộ với chất lượng tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại nhất luôn là mục tiêu của chủ đầu tư.

      • Tầng hầm của tòa căn hộ được thiết kế rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu gửi phương tiện đi lại của cư dân
      • Tầng 1 bao gồm các căn shophouse phục vụ mục đích kinh doanh, thương mại và cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân
      • Tầng 2 - 26 là các căn hộ cao cấp, nội thất tiện nghi và môi trường sống trong lành, thoải mái
      • 4 thang máy thường và 1 thang hàng được thiết kế để phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển các vật dụng lên căn hộ
      • Mỗi căn hộ tại tòa S1.08 đều được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại trước khi bàn giao như hệ thống cửa chính bằng gỗ chống cháy, bếp trang bị đá nhân tạo, điều hòa multi 2 chiều, 2 lớp sơn tường,...

      Tiện ích tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cư dân của tòa S1.08 sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng.  Nhờ đó, cư dân có thêm nhiều khu vực thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Tòa S1.08 được thiết kế với mật độ xây dựng không quá cao nhằm giữ được tối đa các mảng xanh và không gian mở.

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tòa S1.08 - The Sapphire cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân (Nguồn: Vinhomes Land)

      Cư dân và gia đình, bạn bè có thể trải nghiệm các tiện ích nội khu hấp dẫn tại tòa S1.08 như: bể bơi hình cá voi của khu Sapphire by The Sea, khu vực tập luyện thể thao, khu vui chơi trẻ em, điểm câu cá, chèo thuyền kayak,... Bên cạnh đó, do nằm trong hệ sinh thái của Vingroup, cư dân sẽ được hưởng trọn hệ thống giáo dục của Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec.    

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Dưới đây là thông tin cập nhật về giá bán 1m2 căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc.

      Loại hình

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire

      Diện tích thông thủy

      63.6m²

      62.3m²

      Hướng ban công

      Tây Bắc

      Tây Bắc

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Căn giữa

      Tầm nhìn

      Nội khu

      Trường học

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tầng thấp (1-10)

      Giá bán

      35 triệu đồng/m², tương đương 2.2 tỷ đồng/căn

      32 triệu đồng/m², tương đương 2 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing truy cập ngày 09/06/2023)

      Giá bán căn hộ 2PN+ hướng Tây Bắc của tòa S1.08 ở khoảng tầng thấp có mức giá từ 32 - 35 triệu đồng/m2 có nội thất cơ bản. Mức giá và loại hình căn hộ trên sẽ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ do có thiết kế đầy đủ các phòng chức năng phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt.

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Các căn hộ 2PN+ tại tòa S1.08 đều được thiết kế hiện đại, nhiều ánh sáng tự nhiên (Nguồn: online.vinhomes)

      Các chương trình ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing

      Các căn hộ 2PN+ nói riêng và các loại hình căn hộ khác tại tòa S1.08 - The Sapphire hiện có nhiều tiềm năng trong tương lai do vị trí ngay tại trung tâm công nghệ mới, hạ tầng giao thông thuận tiện. Nếu có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây, OneHousing sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất.

      OneHousing hiện có công cụ định giá được công nhận và sử dụng bởi ngân hàng Techcombank giúp khách hàng xác định được giá trị bất động sản nhanh, chính xác và miễn phí. Đây là công cụ định giá nhà tự động đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ Proptech OneHousing hiện đại, uy tín và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 1 - 1, hỗ trợ tham quan chi tiết căn hộ tùy theo yêu cầu của các khách hàng.

      Ngoài ra, khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khách hàng cũng được hỗ trợ bởi nhiều chính sách hấp dẫn đến từ các ngân hàng lớn như Techcombank, Vietcombank, BIDV,... Tỷ lệ cho vay tại các ngân hàng trung bình khoảng 85% tài sản thế chấp với thời gian cho vay tối đa lên đến 30 năm.

      Đặc biệt với căn hộ tại The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư cũng đảm bảo khách hàng được vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến tháng 5/2024.

      Qua những thông tin cập nhật trên, hy vọng đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc và  có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp. Nếu có nhu cầu quan tâm đến các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023
      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương