Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng tìm hiểu căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 qua bài viết của OneHousing!

      Có phải bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại, thông minh và tiện nghi tại đại đô thị Vinhomes Smart City? Bạn muốn sở hữu một căn hộ có vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp và giá cả hợp lý? Bạn muốn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu căn 2PN+ Vinhomes Smart City tại phân khu The Sapphire. Đọc bài viết này để mua chung cư tại OneHousing với nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn độc quyền!

      Khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đẳng cấp bậc nhất từ Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung. Dự án gây tiếng vang nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, đồng thời cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp tân tiến nhất thị trường. Vinhomes Smart City được xây dựng với tầm nhìn trở thành thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu, nơi mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, năng động và thời thượng.

      Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa, nằm dọc theo đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển và cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng 10-15 phút đi xe. Dự án có mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng và tuyến đường sắt đô thị số 6. Vinhomes Smart City cũng được bao quanh bởi các cơ quan hành chính, trường học, văn hóa và thể thao của khu vực Mỹ Đình.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vinhomes Smart City -  dự án đẳng cấp bậc nhất từ Vinhomes (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án áp dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet Vạn vật để giám sát và vận hành khu đô thị một cách chuyên nghiệp. Cư dân Vinhomes Smart City được đảm bảo an ninh, an toàn 24/7 thông qua hệ thống camera giám sát và nhận diện khuôn mặt. Căn hộ thông minh thế hệ mới luôn sẵn sàng hoạt động theo yêu cầu mong muốn của cư dân qua ứng dụng tiện lợi trên Smartphone hoặc giọng nói/cảm biến tự động. Cộng đồng thông minh được gắn kết dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân.

      Vinhomes Smart City có môi trường sống thời thượng bậc nhất với bộ ba công viên liên hoàn rộng 16.3 ha, bao gồm công viên Nhật Bản, công viên Trung tâm và công viên Thể thao. Công viên Nhật Bản là công viên đẳng cấp nhất dự án, có diện tích 6.1 ha, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với các khu vực như vườn Zen, vườn Bonsai, vườn hoa Anh Đào, hồ cá Koi và các đài phun nước.

      Công viên Trung tâm là công viên lớn nhất dự án, có diện tích 10.2 ha, được thiết kế theo phong cách Châu Âu với các khu vực như hồ cảnh quan, khu chèo thuyền Kayak, khu dưỡng sinh, khu dã ngoại, khu BBQ và các sân chơi trẻ em. Công viên Thể thao là công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á, có diện tích 13.8 ha, được thiết kế theo phong cách Mỹ với các khu vực như sân bóng đá mini, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng bàn, sân patin và các máy tập gym ngoài trời.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vinhomes Smart City có môi trường sống thời thượng bậc nhất (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City cũng có quy hoạch đầy đủ các tiện ích đẳng cấp quốc tế như trường học Quốc tế Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống của Vingroup và các văn phòng hỗn hợp. Dự án cũng có hệ thống câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, spa, gym và yoga trong nội khu để phục vụ nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City là phân khu căn hộ hiện đại thuộc dòng sản phẩm trung cao cấp của dự án. Khu The Sapphire của Vinhomes là sản phẩm có mức giá tốt nhất, đặc biệt phù hợp với giới trẻ yêu công nghệ và ưa chuộng các giải pháp thông minh, linh hoạt trong cuộc sống. Phân khu The Sapphire chiếm 65% số lượng căn hộ trong đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Hiện tại chủ đầu tư đã cho ra mắt bốn phân khu Sapphire từ 1-4. Mỗi phân khu gồm từ 3-5 tòa cao từ 35-40 tầng. Diện tích căn hộ dao động từ 25m2 - 98m2. Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại và tối giản với không gian mở và thoáng đãng. Các căn hộ được trang bị các thiết bị thông minh như khóa cửa thông minh, điều khiển ánh sáng thông minh, điều khiển rèm thông minh và điều khiển điều hòa thông minh.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

       The Sapphire có vị trí thuận lợi trong dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Sapphire có vị trí thuận lợi trong dự án. Nằm ngay gần công viên Nhật Bản và công viên Trung tâm. Có tầm nhìn rộng ra hồ cảnh quan và các tiện ích của dự án. Phân khu The Sapphire cũng có lợi thế về giao thông khi nằm gần trục đường sắt đô thị số 6 và đại lộ Thăng Long, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố. Phân khu The Sapphire cũng được hưởng trọn các tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall, câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, spa, gym và yoga.

      Tòa S1.06, phân khu The Sapphire

      Thông tin tòa tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City cụ thể như sau:

      • Chiều cao: 34 tầng trên mặt đất & 1 tầng dưới lòng đất để xe, bao gồm:
      • Tầng trệt: Shop khối đế
      • Tầng lửng - Tầng 34: Căn hộ chung cư
      • Tầng 20: 4 căn làm gian trú an đề phòng sự cố xảy ra. Thiết kế mặt bằng sáng tạo theo hình chữ Z. Mật độ 19 căn/mỗi sàn; 6 thang máy tiên tiến cùng 2 thang bộ thoát hiểm Mô hình căn hộ: Studio, 1PN + 1; 2PN + 1 (1WC); 2PN + 1 (2WC); 3PN Diện tích căn hộ: từ 25,4m2 đến 75m2 Tổng số căn hộ: có 608 căn.

      Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại và tối giản với không gian mở và thoáng đãng. Các căn hộ được trang bị các thiết bị thông minh như khóa cửa thông minh, điều khiển ánh sáng thông minh, điều khiển rèm thông minh và điều khiển điều hòa thông minh.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại và tối giản (Nguồn: OneHousing)

      Tòa S1.06 có vị trí đẹp trong phân khu Sapphire 1. Nằm ngay gần công viên Nhật Bản và công viên Trung tâm. Có tầm nhìn rộng ra hồ cảnh quan và các tiện ích của dự án. Tòa S1.06 cũng có lợi thế về giao thông khi nằm gần trục đường sắt đô thị số 6 và đại lộ Thăng Long. Tòa S1.06 cũng được hưởng trọn các tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall, câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, spa, gym và yoga.

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc là một trong những căn hộ đẹp nhất của tòa S1.06. Căn hộ có diện tích 63m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng vệ sinh và 1 ban công. Căn hộ có hướng Đông Bắc, Tây Bắc, là hướng mát mẻ và thoáng khí. Căn hộ có tầm nhìn rộng ra hồ cảnh quan và công viên Nhật Bản.

      Theo OneHousing tháng 6/2023, căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bán là 42 triệu đồng/m2. Với diện tích 63m2, tổng giá trị căn hộ là 2.65 tỷ đồng. Căn hộ đã được bàn giao và có pháp lý rõ ràng. Căn hộ là căn góc, nằm ở tầng thấp (1-10) của tòa S1.06.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Vậy vì sao căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá này với tòa này, dự án này? Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ, nhưng chủ yếu là do các yếu tố sau:

      - Hướng căn hộ: Hướng Đông Bắc, Tây Bắc là hướng mát mẻ và thoáng khí. Căn hộ có ánh sáng tự nhiên và không bị nắng chiếu vào trực tiếp. Căn hộ cũng không bị chắn tầm nhìn bởi các tòa khác. Hướng này được nhiều người ưa chuộng và có giá cao hơn các hướng khác.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Hướng Đông Bắc, Tây Bắc là hướng mát mẻ và thoáng khí (Nguồn: OneHousing)

      - Vị trí tầng: Tầng thấp (1-10) của tòa S1.06 có lợi thế là tiện lợi cho việc di chuyển và an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố. Tầng thấp cũng có không khí trong lành và ít bị ồn ào. Tuy nhiên, tầng thấp cũng có nhược điểm là dễ bị ẩm mốc và ít riêng tư. Do đó, giá bán của tầng thấp không cao lắm so với tầng cao hay trung tầng.

      - Tình trạng bàn giao: Căn hộ được bàn giao nguyên bản từ chủ đầu tư, không qua sửa chữa hay cải tạo.

      - Căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ và cao cấp, gồm có: tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, sofa, bàn ăn, giường, tủ quần áo, rèm cửa và các thiết bị thông minh. Căn hộ có thiết kế hiện đại và tối giản với không gian mở và thoáng đãng. Căn hộ có màu sắc trang nhã và hài hòa. Căn hộ có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải đầu tư thêm chi phí.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Căn hộ được bàn giao nguyên bản từ chủ đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Làm thế nào để sở hữu Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc?

      Nếu bạn muốn sở hữu Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc, bạn có thể liên hệ với OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của Vinhomes Smart City. OneHousing là thương hiệu đảm bảo độ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing sẽ tư vấn cho bạn về các thông tin chi tiết của căn hộ, các chính sách bán hàng và các ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ tại OneHousing.

      Hiện nay, Techcombank là đối tác chiến lược của OneHousing trong việc thực hiện các ưu đãi kèm theo khoản vay dành cho người mua căn hộ, thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà.

      Căn hộ 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc đang được bán tại OneHousing với mức giá rất cạnh tranh. Onehousing cam kết hỗ trợ bạn bằng cách cung cấp công cụ định giá nhà ở, giúp bạn kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ một cách chính xác nhất.

      Vậy là đã có câu trả lời cho thắc mắc căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2. Để sở hữu căn hộ với gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi nhất, hãy liên hệ OneHousing để nhận tư vấn và hẹn lịch xem nhà ngay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội
      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương