Căn 2PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây phù hợp với khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội và muốn tìm hiểu về dự án Vinhomes Smart City cùng giá trị căn 2PN tòa S1.05 thuộc phân khu The Sapphire của dự án này.

      Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án mang đến các tiện ích cao cấp giúp cuộc sống của cư dân tại đây trở nên hoàn mỹ hơn. Vinhomes Smart City xứng đáng là một lựa chọn tốt cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội tại khu vực quận Nam Từ Liêm.  Dự án The Sapphire là một phân khu thuộc Vinhomes Smart City, hãy cùng OneHousing  tìm hiểu giá trị căn 2PN tòa S1.05 có diện tích 54.3m2 của dự án này thông qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế - Vinhomes Smart City

      Vị trí của dự án

      Vinhomes Smart City thuộc địa phận của cả 2 phường là Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được nhận định là khu vực trung tâm kinh tế phía Tây của Hà Nội, với lợi thế tiếp giáp một lúc nhiều tuyến đường lớn như: đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 & đường Lê Trọng Tấn, … Vinhomes Smart City sở hữu cho mình một hệ thống giao thông đường bộ vô cũng thuận tiện và hiện đại giúp dân cư dễ dàng kết nối với các khu vực khác như trung tâm thủ đô hoặc các tỉnh lân cân.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của đô thị  Vinhomes Smart City Nguồn: Vinhomesland

      Quy mô dự án

      Vinhomes Smart City có tổng diện tích lên đến 280ha nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ có 14.7% mang đến cho dân cư một không gian sống vô cùng rộng rãi và thông thoáng. Với quy mô dự án lên đến 58 Block cao tầng và 98 biệt thự thấp tầng. Khu đô thị Vinhomes Smart City được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là Sapphire, Ruby và Diamond gồm các phân khu: The Sapphire, The Metrolines,  The Sakura, The Miami, Gateway Tower và Victoria.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Nguồn: Vinhomesland

      Tiện ích mà dự án Vinhomes Smart City mang lại cho dân cư

      Được ví như một thành phố thu nhỏ - Vinhomes Smart City mang đến cho dân cư đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng bậc nhất:

      • Công viên Gym ngoài trời lớn bậc nhất Việt Nam với hơn 1000 thiết bị tập hiện đại.
      • Công viên golf mini với đa dạng chủ đề và còn nhiều khu công viên, phức hợp thể thao khác mang lại một không gian sống khỏe khoắn và vô cùng lành mạnh.
      • Hệ thống Camera thông minh khắp đô thị đảm bảo an toàn cho dân cư.
      • Hệ sinh thái đạt chuẩn VinGroup bao gồm khu trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội Vincom Megamall, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu The Sapphire của Vinhomes Smart City

      The Sapphire  là một phân khu thuộc dự án đô thị Vinhomes Smart City, đây là một dòng sản phẩm chiếm đến 65% tổng số lượng căn hộ toàn dự án. Là phân khu được ra mắt đầu tiên, đến nay dự án The Sapphire được chia thành 5 phân khu gồm: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (Sapphire ParkVille) và Grand Sapphire.

      Dự án The Sapphire nhắm đến các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình đa phần là các gia đình trẻ. Như nhóm phân khu the Sapphire 1-2-3 gồm các căn hộ trung cấp với mức chi phí được đánh giá mềm nhất trong các căn hộ thuộc đô thị Vinhomes Smart City  khoảng 35 – 40 Triệu/m2.

      Tổng quan tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tòa S1.05 có vị trí đẹp nhất tại phân khu Sapphire 1, vì S1.05 nằm giữa phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 nên dân cư tòa được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái và tiện ích của cả 2 phân khu trên. Có vị trí cách xa đường Đại Lộ Thăng Long giúp giảm thiểu tình trạng tiếng ồn và bụi nhưng vẫn đảm bảo việc kết nối đến các tiện ích trong và ngoài dự án Vinhomes Smart City. Tòa S1.05 tiếp giáp với tòa S1.03, các công viên tiện ích của nội khu Sapphire 1, shop thương mại dịch vụ của phân khu Sapphire 2, tòa S1.06 và nướng BBQ ngoài trời.

      Với thiết kế hình chữ Z và có quy mô gồm 34 tầng nổi và 1 tầng hầm tổng cộng 608 căn hộ. Các căn hộ chung cư tại đây khá đa dạng với dòng sản phẩm căn hộ studio, căn hộ 1PN + 1, 2PN + 1 và căn hộ 3PN. Các căn hộ tại tòa S1.05 đều đạt các tiêu chuẩn bàn giao cho khách hàng như: Đầy đủ các thiết bị cơ bản, trần thạch cao, sàn gạch cho phòng khách, sàn gỗ cho phòng ngủ, hệ thống điện đầy đủ đảm bảo an toàn.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí của toàn S1.05  Nguồn: Vinhomes

      Giá bán của căn 2PN tòa S1.05 phân khu The Sapphire có diện tích 54.3m² thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vì có vị trí đẹp nên số lượng căn hộ 2PN tại tòa S1.05 phân khu The Sapphire trên thị trường không còn quá nhiều và giá cũng có phần cao hơn các căn hộ thuộc các tòa lân cận. Tại OneHousing chỉ với mức giá 2.3 tỷ.là khách hàng có thể sở hữu cho mình căn 2PN tòa S1.05 phân khu The Sapphire có diện tích 54.3m² thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, OneHousing mong rằng có thể giúp đỡ khách hàng nhiều hơn trên hành trình đi tìm tổ ấm. Qua bài viết trên mong rằng khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về dự án  khu đô thị Vinhomes Smart City cũng như biết được giá trị của căn 2PN tòa S1.05 phân khu The Sapphire có diện tích 54.3m² thuộc dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương