Căn 2PN tòa P6 Park Hill Times City 71.68m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa P6 Park Hill Times City 71.68m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Cập nhật ngay thông tin và giá rao bán căn hộ 2PN tại toà P6 Park Hill Times City diện tích 71.68m2 ngay tại bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Times City vốn là cái tên quen thuộc khi được ra mắt khá lâu. Đến nay, dự án này vẫn giữ cho mình một sức hút nhất định. Đi kèm với nhiều sự cải tiến và phát triển nhiều năm gần đây, Times City tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong giới bất động sản.

      Bài viết dưới đây sẽ giải mã sức hút của Vinhomes Times City và gợi ý căn hộ 2PN tại toà P6 Park Hill rộng 71.68m2 đang rất được săn đón.

      Đôi nét về Vinhomes Times City

      Các căn hộ của Vinhomes Times City đã mang đến phong cách sống hiện đại, đẳng cấp cho nhiều cư dân. Đây được coi là một trong những dự án đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Mặc dù đã được xây dựng từ lâu nhưng mật độ dân cư rất đông và vẫn đang ngày càng gia tăng. Điều này một phần là do thiết kế bắt kịp xu hướng và một loạt các tiện nghi phù hợp với phong cách sống của đại đa số. Một số thông tin bạn nên biết về Vinhomes Times City, chẳng hạn như:

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển Đô thị Nam Hà Nội
      • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
      • Tổng diện tích: 36,5ha
      • Quy mô: 12.000 căn hộ tại 23 tòa nhà

      can-2pn-toa-p6-park-hill-times-city-7168m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn ảnh: Vinpearl)

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại Vinhomes Times City nói chung và toà P6 nói riêng

      Điều làm nên sức hút của Vinhomes Times City chắc chắn là hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu mà dự án cung cấp cho cư dân. Các tiện ích đều có sự đồng bộ và hoàn chỉnh, tối ưu hoá các nhu cầu của cư dân. Vô vàn tiện ích có thể nhắc tới như:

      • Trung tâm thương mại: mang diện tích rộng, nằm ở tầng trệt với nhiều nhà hàng, khu vui chơi giải trí phục vụ đời sống hàng ngày của mọi cư dân
      • Phố ẩm thực: Với quy mô gần 12.200m2, hội tụ tinh hoa của 4 nền ẩm thực lớn, Phố ẩm thực Vincom Mega Mall Times City quy tụ gần trăm nhà hàng với nhiều mô hình kinh doanh và phong cách ẩm thực khác nhau giúp cư dân có thể thưởng thức ẩm thực trong nước và quốc tế trong không gian độc đáo, nguyên bản và thân thiện.
      • Siêu thị tiêu dùng: Hệ thống siêu thị tiêu dùng thông minh được bố trí thuận tiện ở tầng dưới mỗi tầng của tòa nhà, hệ thống siêu thị VinMart rộng hơn 1ha tại tầng B1 cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm tươi sống, an toàn cho bữa ăn hàng ngày..
      • Bể bơi bốn mùa: Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà có quy mô kỷ lục lên đến 4.000 m2 nằm tại khu đô thị Times City được dành riêng cho cư dân ở đây và hoàn toàn miễn phí.
      • Hệ thống trường liên cấp của Vinschool: Hệ thống trường liên cấp của Vinschool Times City chắt lọc và kết hợp nhuần nhuyễn những tinh hoa của nền giáo dục trong và ngoài nước nhằm mang đến một mô hình giáo dục ưu việt giúp học sinh hòa nhập. tự tin, đồng thời trang bị cho các em những phẩm chất, phẩm chất kỹ năng cần thiết để thành công trong xu thế toàn cầu hóa nhưng vẫn giữ vững và phát huy bản sắc văn hóa tâm hồn Việt Nam.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: cung cấp hàng loạt dịch vụ y tế với tiêu chuẩn 5 sao, đi kèm hơn 600 phòng khám chữa bệnh được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp nhất cùng với độ ngũ y bác sĩ chuyên môn xuất sắc từ trong và ngoài nước.

      Thông tin về căn hộ 2PN tòa P6 Park Hill

      Tòa nhà P6 thuộc phân khu Park Hill vốn là một trong những tòa có vị trí trung tâm của dự án, từ đây  bạn có thể di chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng đến các tòa nhà hay nội khu khác trong Vinhomes Times City. OneHousing xin giới thiệu tới bạn đọc một căn hộ 2PN tại toà P6 phù hợp với các gia đình nhỏ đi kèm với giá cả phải chăng. Đặc biệt là điều kiện căn hộ cực tốt, nội thất đầy đủ nếu bạn tìm nhà trong điều kiện gấp gáp vẫn có thể chuyển vào ở luôn.

      Một số thông tin về căn hộ:

      • Diện tích: 71.68 m²
      • Mức giá: 4.65 tỷ đồng (OneHousing cập nhật - tháng 5/2023)
      • Khoảng tầng: tầng thấp (1-10)
      • Vị trí căn: căn giữa
      • Hướng ban công: Tây Bắc
      • Tầm nhìn: nội khu
      • Pháp lý: giấy chứng nhận
      • Tình trạng nội thất: đầy đủ
      • Phòng vệ sinh: 2 phòng

      can-2pn-toa-p6-park-hill-times-city-7168m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ 2PN tòa P6 Park Hill (Ảnh: OneHousing)

      Gợi ý thêm căn hộ 2PN khác tại phân khu Park Hill

      Phân khu Park Hill được ưa thích bậc nhất so với các phân khu khác thuộc Vinhomes Times City với lối sống “resort” giữa lòng đô thị. Nếu ai ưa thích các căn hộ yên tĩnh và có vị trí cao tầng mà giá cả không quá lớn thì căn hộ dưới đây ắt hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Một số thông tin về căn hộ như sau:

      • Diện tích: 67.9 m²
      • Mức giá: 4.68 tỷ đồng (OneHousing cập nhật - tháng 5/2023)
      • Khoảng tầng: tầng cao (>20)
      • Tầm nhìn: Nội khu và tòa Park 3
      • Vị trí căn: căn giữa
      • Hướng ban công: Bắc
      • Pháp lý: giấy chứng nhận
      • Tình trạng nội thất: đầy đủ

      can-2pn-toa-p6-park-hill-times-city-7168m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mô tả căn hộ 2PN tòa P5 Park Hill (Ảnh: OneHousing)

      Nếu các bạn vẫn băn khoăn không biết lựa chọn mua chung cư tại Vinhomes Times City như thế nào mới là hợp lý, hãy tham khảo dịch vụ tư vấn của OneHousing. Với đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, OneHousing tin rằng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất khi quyết định mua chung cư ở bất cứ đâu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ định giá nhà của OneHousing nhằm giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ một cách chính xác.

      Mong rằng bài viết đã cung cấp thông tin rõ nét về các căn hộ ở tòa P6 của dự án Vinhomes Times City nổi tiếng. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật thông tin về các dự án bất động sản nhanh nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?
      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương