Căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      03/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ cho thuê giá tốt tại khu vực Hà Nội. Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Masteri Waterfront đã khẳng định vị thế là một dự án căn hộ cao cấp hàng đầu hiện nay, với phong cách thiết kế và tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Trong số đó, các căn hộ tại tòa M3 khu Miami dự án Masteri Waterfront đã tạo ấn tượng mạnh mẽ lớn đối với khách hàng. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất về căn 2PN hướng Tây Nam của dự án này có giá bao nhiêu 1m2?

      Tổng quan tòa M3 Miami dự án Masteri Waterfront

      Tòa M3 khu Miami dự án Masteri Waterfront là một trong hai tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại dự án Vinhomes Ocean Park. Với chiều cao 26 tầng, tòa nhà thuộc phân khu Miami được đánh giá cao nhờ lợi thế tiếp giáp mặt đường 52m, toàn mặt Đông Nam ôm view trọn không gian Hồ Ngọc Trai, Đại học VinUni và toàn cảnh khu biệt thự San Hô.

      Với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc là công viên nội khu M2 & M3.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp mặt đường 52m với view toàn cảnh Hồ Ngọc Trai.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp công viên nội khu M1, M2 & M3.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp khu vực đường Hải Đăng.

      Tòa M3 Miami được thiết kế theo layout chữ L với 21 căn hộ/sàn, tổng số 517 căn, bao gồm các loại căn hộ Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 27.1 – 106.8m2. Gồm 4 thang máy + 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm, cùng nhiều tiện ích cao cấp như Sảnh Lounge & Shop khối đế ở tầng 1, bể bơi trong nhà và vườn thượng uyển ở tầng 26. Các căn hộ tại tòa M3 Miami – Masteri Waterfront được bàn giao với full nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Hafele, Daikin…, kính Low-e và ban công kính, cùng lò nướng. Thời điểm bàn giao dự kiến vào Quý 2/2023.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí tòa M3 Miami dự án Masteri WaterFront (Nguồn Masteri Waterfront)

      Bên cạnh đó, tọa lạc trong quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu Miami Masteri Waterfront được kế thừa mọi tiện ích “All in one” từ đại dự án, với hệ thống các tiện ích tiêu chuẩn Vinhomes. Cư dân tại đây cũng được tận hưởng những không gian tiện ích riêng tư, độc bản và xa hoa như bể bơi tràn bờ ngoài trời, phòng tập Gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn dạo bộ, và khu thư giãn thiết kế độc đáo.

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nổi bật tại tòa M3 Miami Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront cung cấp một loạt tiện ích đa dạng, độc đáo và xa hoa, mang đến một hệ sinh thái đầy đủ để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là hệ thống tiện ích nội khu tại tòa M3 Masteri Waterfront:

      • Bể bơi bốn mùa trên tầng thượng
      • Vườn trên không
      • Sân cỏ tập yoga
      • Trung tâm gym cao cấp
      • Sảnh lễ tân và sảnh đón tiếp khách sang trọng
      • Phòng vui chơi cho trẻ em
      • Không gian làm việc riêng
      • Thư viện

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hồ bơi trên tầng thượng tòa M3 khu Miami giúp cư dân thư giãn (Nguồn Masterise Homes)

      Bên cạnh các tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ, không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật và sang trọng tại khu Miami dự án Masteri Waterfront.

      • Khu Malibu Walk
      • Sảnh thư giãn ngoài trời và sảnh thư giãn bên hồ
      • Bãi đỗ xe ngoài trời
      • Khu vườn điêu khắc
      • Sân chơi cho thú cưng
      • Sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi
      • Quảng trường sự kiện
      • Hồ cảnh quan
      • Lầu vọng cảnh

      Với sự kết hợp của những tiện ích đa dạng và độc đáo này, cư dân Masteri Waterfront có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và hòa mình với thiên nhiên. Môi trường sống tuyệt vời này sẽ giúp cư dân nuôi dưỡng bản thân, tận hưởng thời gian quý giá bên gia đình, bạn bè và tận hưởng những tiện ích xa hoa và độc đáo tại đây.

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Thiết kế căn 2PN tòa M3 Miami Masteri Waterfront phù hợp với những đối tượng nào?

      Thiết kế căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với diện tích đa dạng và cách bố trí không gian hợp lý, căn này đáp ứng nhu cầu sống của gia đình nhỏ khoảng 2 - 3 thành viên, các cặp vợ chồng trẻ hay những người trẻ độc thân muốn sở hữu một nơi an cư đầy đủ tiện ích và hiện đại. Điểm đặc biệt của các căn hộ này là mỗi phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ từ sàn đến trần, điều này mang lại ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, đồng thời tận hưởng được toàn cảnh hồ cát trắng và không gian sôi động của Vinhomes Ocean Park.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront được thiết kế hiện đại và tối ưu không gian (Nguồn OneHousing)

      Giá căn 2PN tòa M3 Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Nam là bao nhiêu 1m2?

      Tòa M3 khu Miami dự án Masteri Waterfront cung cấp nhiều loại căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng như 54m2, 55m2, 59m2, 61m2, 62m2, và 64m2. Dù diện tích không quá rộng, nhưng từ căn hộ nhỏ nhất 54m2 vẫn có hai phòng vệ sinh. Hơn nữa, các căn hộ 62 - 64m2 còn có một khoảng không gian đa năng rộng 5 - 6m2, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ thứ 3.

      Đặc điểm của các căn hướng Tây Nam tòa M3 khu Miami

      Các căn hộ hướng Tây Nam tại tòa M3 Miami có những đặc điểm đáng chú ý sau:

      • Hướng này thường đón nắng mạnh nhất của mặt trời vào xế chiều, đặc biệt là trong mùa hè khi thủ đô có nhiệt độ cao. Dù có thể gây một số trải nghiệm không thoải mái nhưng về mặt phong thủy Tây Nam là một trong các hướng ban công tốt nhất khi xây nhà ở.
      • Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào căn hộ hướng Tây Nam có thể giúp tiết kiệm nhiệt năng và điện năng vào mùa đông. Đồng thời, sự chiếu sáng thường xuyên cũng giữ cho căn hộ luôn tươi mới và ấm áp. Tuy nhiên, để có trải nghiệm thoải mái hơn trong mùa hè, chủ đầu tư Masteri Waterfront đã xây dựng căn hộ này với chất liệu cách nhiệt tốt.
      • Bên cạnh đó, để hạn chế ánh nắng mặt trời xâm nhập vào căn hộ, gia chủ có thể lắp đặt hệ thống cách nhiệt và sử dụng tấm xốp PU hoặc rèm cửa cách nhiệt. Điều này giúp cải thiện lưu thông không khí trong phòng và mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu hơn. Trồng cây xanh ở ban công cũng là một phương pháp hiệu quả để giảm bức xạ nhiệt và tạo không gian sống thân thiện với môi trường.

      Giá căn 2PN tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam

      Theo nguồn thông tin được cập nhật tại website OneHousing tháng 7/2023, căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Nam có giá bán công khai là 3.36 tỷ đồng, tương đương với 54 triệu đồng/m2 với diện tích thông thủy gần 62.68m2.

      Tọa lạc tại vị trí tầng thấp (1 - 10) của tòa M3 - Masteri Waterfront căn hộ có giá thấp hơn so với các căn khác cùng tòa, tuy vậy chúng vẫn mang đến một không gian sống thoải mái và hiện đại như các căn hộ khác trong dự án. Cư dân vẫn có thể tận hưởng tiện ích và dịch vụ tại Masteri Waterfront cùng với ưu điểm nổi bật của căn hộ hướng Tây Nam là đón ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn thoáng đãng.

      Ngoài ra tại tòa M3 khu Miami dự án Masteri Waterfront còn có các sản phẩm khác như: studio, căn 1PN+, 2PN+, 3PN.

      • Tại tòa M3 căn hộ studio có diện tích từ 27.1 – 31.74m2. Điểm đặc biệt của loại hình này là vẫn giữ nguyên phong cách "All in one": Tất cả không gian sống, nghỉ ngơi và nấu ăn được kết hợp trong một không gian duy nhất, chỉ có phòng vệ sinh được tách biệt bằng vách ngăn. Mỗi tầng trong tòa M3 đều có 2 căn studio với tầm nhìn nội khu, cung cấp một quang cảnh tuyệt đẹp của lounge thư giãn, quảng trường sự kiện và khu thể thao ngoài trời. Căn hộ studio tại tòa M3 Masteri có mức giá độc đáo, dao động từ 1.7 – 1.9 tỷ đồng (Nguồn số liệu Masterise Homes)
      • Căn hộ 1PN+ tại tòa M3 tạo ấn tượng bởi thiết kế tỉ mỉ và tiện ích. Phòng khách và bếp được tạo thành một không gian duy nhất, kèm theo đó là một ban công rộng lớn, phòng ngủ được thiết kế với cửa kính chạm sàn, mang đến tầm nhìn không giới hạn. Đặc biệt, căn hộ còn có một khu vực đa năng rộng 5 – 6 m2, cho phép chủ sở hữu dễ dàng biến nó thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ. Căn hộ 1PN+ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ, với tài chính hạn hẹp và ưu tiên sống trong căn hộ vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản. Giá bán của căn hộ 1PN+ tại tòa M3 Miami Masteri Waterfront có diện tích từ 42.02 – 46.94 m2 dao động từ 2.3 – 3.4 tỷ đồng. (Nguồn số liệu Masterise Homes).
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront mang đến một trải nghiệm khác biệt. Tất cả các căn hộ này đều nằm ở vị trí góc tòa nhà, cho phép tối ưu hóa việc bố trí không gian. Phòng khách của căn hộ được thiết kế với ban công rộng lớn, trong khi cả 3 phòng ngủ đều có cửa kính chạm sàn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thông gió cho căn hộ. Hầu hết các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này đều có khả năng ngắm nhìn hồ 24.5 ha, sông sinh thái hoặc trường đại học VinUni. Đặc biệt, các căn hộ góc tòa M3 cung cấp một tầm nhìn toàn cảnh bao quát hồ điều hòa và biển hồ nước mặn, mang lại không gian sống đẳng cấp. Giá bán của căn hộ 3PN tại đây có diện tích từ 73.89 – 74.97m2 dao động từ 4.1 - 5.5 tỷ đồng. (Nguồn số liệu Masterise Homes)

      Vì sao OneHousing là lựa chọn ưu tiên của Khách hàng khi mua căn hộ?

      Để đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong định giá bất động sản, OneHousing đã ra mắt công cụ định giá nhà trực tuyến. Sử dụng cải tiến mới nhất trong lĩnh vực định giá bất động sản được gọi là Proptech OneHousing (thuộc Tập đoàn One Mount), đã được ngân hàng chấp nhận làm cơ sở xác định hạn mức vay thế chấp, chứng minh tính chính xác và đáng tin cậy. Đặc biệt, công cụ này không bị ảnh hưởng bởi thông tin nhiễu loạn trên thị trường, giúp khách hàng và chủ nhà xác định giá trị căn hộ một cách chính xác nhất, tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

      Ngoài ra, khi mua nhà tại OneHousing còn có chính sách tài chính hấp dẫn với đối tác chiến lược Techcombank. Chúng tôi cung cấp gói vay cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lãi suất 0% trong 30 tháng đầu và thời gian vay tối đa lên đến 35 năm. Hơn nữa, chúng tôi cũng triển khai giao dịch bất động sản thứ cấp với dự án Vinhomes Ocean Park và định hướng trở thành nền tảng giao dịch đáng tin cậy cho các nhà phát triển thị trường bất động sản.

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật những thông tin liên quan đến căn 2PN khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2? Hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án và dễ dàng đưa ra quyết định trong việc tìm kiếm một nơi để an cư.

      OneHousing cam kết giúp bạn tìm kiếm được căn hộ ưng ý nhất với các công cụ tìm kiếm trực tuyến và đăng ký nhận thông tin về những căn hộ trống từ các đơn vị thuê và chủ sở hữu bất động sản. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm số lượng lớn các sản phẩm đáp ứng nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương