Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu

      Căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/06/2023
      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront giá bán bao nhiêu? Mua nhà tại OneHousing có những ưu đãi nào?

      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront là loại hình rất đáng để sở hữu bởi vị trí thuận tiện và không gian rộng rãi. Ngoài ra, những căn 2PN+ thường tọa lạc tại căn góc của tòa, vì vậy đây là phân khúc được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2!

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park và đã được Masterise Group mua lại từ Vingroup. Tổng diện tích của dự án hơn 37 ha và bao gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng, được chia thành hai phân khu chính là Miami và Hawaii. Mỗi phân khu sẽ mang cho mình một nét thiết kế đặc trưng khác nhau, mang đến sự độc đáo và sự đa dạng cho khách hàng.

      Ngoài ra, dự án nằm trên con đường chính dẫn đến các tiện ích cao cấp 5 sao của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với vị trí vô cùng đắc địa, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm một cách dễ dàng. Về thiết kế, dự án lấy cảm hứng từ châu Âu tạo nên không gian sống hiện đại và mỗi phân khu đều có nhiều công viên chủ đề độc đáo, tạo nên môi trường sống sống động và hài hòa. Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến cuộc sống thú vị cho cư dân tại đây.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: MasteriWaterfront).

      Dự án đã bắt đầu xây dựng vào năm 2020 và dự kiến hoàn thành vào năm 2023. Các căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu không gian và có diện tích đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Dự án được bàn giao lần đầu vào quý I năm 2023, và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng giao dịch tại dự án Masteri Waterfront vẫn tăng không ngừng.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết căn 2PN+ tòa M3 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Tòa M3 là một trong 3 tòa tại phân khu Miami dự án Masteri Waterfront. Và phân khu Miami là phân khu được xây dựng và bàn giao đầu tiên, vì vậy tòa M3 đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Với tổng thể mặt bằng hình chữ L, tòa M3 mang đến cho khách hàng tầm nhìn tuyệt vời về hồ và công viên xanh mát.

      Với vị trí đắc địa tại nút giao Hải Đăng - tuyến đường chính trong Masteri Waterfront, cư dân tại tòa M3 dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh và di chuyển đến các khu vực quan trọng trong đô thị. Và căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront rất được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa trong phân khúc 2PN. Sở hữu vị trí thuận tiện và gần các tiện ích nội khu của phân khu Miami, bao gồm sân tập thể thao, khu mua sắm, bể bơi và công viên cho trẻ em, căn hộ 2PN+ tại tòa M3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trẻ có con nhỏ, cho phép cả gia đình thưởng thức những ngày cuối tuần tại công viên xanh mát. Với diện tích đa dạng từ 63m2 đến 73.8m2, bao gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet, tạo ra không gian lý tưởng cho các gia đình đông thành viên và phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới. Thiết kế của căn hộ kết hợp phong cách châu Âu và châu Á, mang đến không gian đặc biệt và sôi động cho khách hàng khi sinh sống tại đây.

      Ngoài ra, căn hộ 2PN+ hướng Tây Nam, Đông Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với hướng này, tòa M3 sẽ được thừa hưởng tầm nhìn rộng mở và không gian lãng mạn vào chiều tà khi hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra, các căn hộ 2PN+ hướng này thường là căn góc, nên nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài giúp căn hộ tiết kiệm được năng lượng.

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng căn 2PN+ tại tòa M3 phân khu Miami. (Nguồn: OneHousing).

      Cập nhật giá bán mới nhất căn 2PN+ hướng Tây Nam, Đông Nam tòa M3

      Hiện tại, giá bán căn 2PN+ hướng Tây Nam, Đông Nam tòa M3 đang có giá bán từ 4,28 tỷ cho căn hộ 63.3m2 tức 68 triệu/m2. Mức giá này được nhiều chuyên giá là mức vô cùng cạnh tranh trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội. (Nguồn cập nhật tại OneHousing vào 06/2023).

      can-2pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 2PN+ tại tòa M3 sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại. (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu khách hàng mong muốn vay ngân hàng có thể tham khảo mua nhà tại OneHousing. OneHousing là đơn vị chuyên phân phối dự án của Vinhomes, hiện đang có chính sách hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ và lãi suất được cố định trong vòng 2 năm bảo vệ khách hàng khỏi biến động thị trường tài chính.

      Tóm lại, căn 2PN+ hướng Tây Nam, Đông Nam tòa M3 là sự lựa chọn rất phù hợp cho những gia đình mong muốn một không gian sống hiện đại và sang trọng tại Hà Nội. Câu hỏi căn 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2 đã được OneHousing làm rõ. Chỉ từ 68 triệu/m² và với chính sách hỗ trợ khi mua căn hộ vô cùng ưu đãi, hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với bản thân gia đình mình nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương