Căn 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Tại bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 hướng Đông Nam, phân khu Miami dự án Masteri Waterfront cùng giá bán mới nhất để bạn tham khảo.

      Bạn đang dự định mua căn hộ 2PN tòa M1 phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront? Hãy đọc hết bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn về căn hộ cũng như nhận những ưu đãi hấp dẫn của OneHousing trước khi lựa chọn đầu tư vào bất động sản cao cấp này.

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront (nguồn: masterisehomes) 

      Tổng quan về tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Masterise Group, toạ lạc tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án bao gồm hai phân khu chính: phân khu Hawaii và phân khu Miami. Trong đó, phân khu Miami được mở bán đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt trong thị trường bất động sản. 

      Phân khu Miami được chia làm 3 toà nhà cao 26 - 30 tầng, được đánh tên lần lượt là M1, M2 và M3. Tòa M1 của phân khu Miami được thiết kế theo hình chữ L, quy mô 26 tầng cao với tổng số 21 căn/tầng. Các loại hình căn hộ có tại tòa M1 gồm: căn hộ Studio, căn hộ 1-2-3 phòng ngủ và căn hộ Duplex, diện tích từ khoảng 27m2 - 106m2. Ngay từ lúc mở bán, tòa M1 đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người mua nhà cùng nhà đầu tư bởi mức giá hợp lý và nhiều tiện nghi hiện đại. 

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng của tòa M1 - phân khu Miami (nguồn: masterisehomes) 

      Trở thành cư dân của toà M1 phân khu Miami thuộc dự án Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi nổi bật như: 

      • Hệ thống hồ bơi trên cao với lounge thư giãn dưới nước độc đáo, cư dân vừa có thể thưởng thức tầm view rộng lớn của khu đô thị, vừa được thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại bể bơi tiêu chuẩn resort
      • Khu trung tâm thương mại Malibu Walk cùng những shophouse đẳng cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí cho cư dân dự án
      • Cảnh quan vô cùng đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời, đảm bảo không gian sống của cư dân không bị nhàm nhán: hồ cảnh quan, vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, khu thư giãn… 
      • Tối ưu môi trường học và làm việc cho cư dân với Business Lounge bao gồm:  thư viện, phòng họp , không gian làm việc chung, phòng sinh hoạt cộng đồng… 

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu liên kết ngoại khu thuận lợi khi tiếp giáp hai tuyến đường quốc lộ 5A và 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), đường Lý Thánh Tông để dẫn ra các  cây cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy đi vào trung tâm thành phố. Chỉ trong vòng 5 - 10 phút di chuyển, cư dân của dự án Masteri Waterfront còn có thể tiếp cận các địa điểm, công trình như AEON Mall Long Biên, sân bay Gia Lâm, sân golf Long Biên, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, làng gốm Bát Tràng… 

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin một số căn hộ 2PN hướng Đông Nam tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront

      Trong số các loại hình căn hộ tại tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront, căn hộ 2PN được số đông khách hàng ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều kiểu gia đình. Dưới đây, OneHousing đã tổng hợp thông tin một vài căn hộ 2PN hướng Đông Nam tòa M1 phân khu Miami để bạn tham khảo.

      Thông tin 

      Căn hộ 2PN hướng Đông Nam 

      Mã bất động sản

      RNL8CV

      KRUDG8

      Giá bán cả căn

      3,67 tỷ đồng

      3,91 tỷ đồng 

      Giá bán theo m2

      60 triệu đồng/m2

      64 triệu đồng/m2

      Diện tích 

      60,96m2 

      60,96m2 

      Số phòng vệ sinh 

      2

      2

      Vị trí căn

      Căn giữa 

      Căn giữa 

      Tầm nhìn

      Quảng trường 

      Nội khu 

      Tầng 

      Tầng trung (11-20)

      Tầng trung (11-20)

      Nội thất căn hộ 

      Cơ bản 

      Cơ bản 

      Nội thất đi kèm

      Không 

      Có 

      Tiến độ bàn giao

      Chưa bàn giao 

      Chưa bàn giao

      Tình trạng sửa chữa 

      Nguyên bản 

      Nguyên bản 

      Tình trạng pháp lý

      HĐMB

      HĐMB

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình mẫu một căn hộ 2PN điển hình tại toà M1 (nguồn: OneHousing) 

      Thiết kế căn hộ 2PN thích hợp cho các gia đình nhỏ từ 4 người trở xuống - nhất là các cặp vợ chồng có 1-2 con. Căn hộ 2PN tòa M1 - Miami đã bao gồm nội thất cơ bản với các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm, gia đình có thể yên tâm vào ở mà không cần trang bị thêm.

      Các căn hộ hướng Đông Nam có tầm nhìn quảng trường nội khu. Với hướng ban công Đông Nam căn hộ này sẽ thoáng mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. 

      Cập nhật tại website OneHousing vào tháng 6/2023, giá bán của căn hộ 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam là khoảng 60 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản và khoảng 64 triệu đồng/m2 nếu có nội thất đi kèm. 

      Giá bán của căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, thiết kế, cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh và thị trường bất động sản tại khu vực. Dự án Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp, lại nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park nên sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại. Vì vậy, có thể hiểu được giá bán của các căn hộ tại đây sẽ chênh lệch hơn so với các dự án khác. 

      Bên cạnh đó, vị trí và hướng của căn hộ cũng tác động ít nhiều đến giá bán. Các căn hộ có hướng Đông, Đông Nam sẽ thường được ưa chuộng hơn cả bởi lợi thế của hướng căn hộ này là đông ấm, hạ mát và được cho là có phong thuỷ tốt nên sẽ nhanh chóng được bán hết. Ngoài ra, để tận hưởng được tầm view đẹp thì các căn hộ ở tầng càng cao cũng sẽ có mức giá cao hơn, vừa có tầm nhìn thoáng vừa có thể tránh ồn ào hay khói bụi bên ngoài. 

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ 2PN được thiết kế tối ưu hoá không gian sống (nguồn: masterisehomes) 

      Để bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các căn hộ khác tại Masteri Waterfront, OneHousing còn liệt kê một vài căn hộ hướng Tây Nam cùng toà tại bảng dưới đây:

      Thông tin 

      Căn hộ 2PN tòa M1 

      Mã bất động sản

      EBRKFZ

      C605K0

      Giá bán cả căn

      3,36 tỷ đồng 

      3,46 tỷ đồng 

      Giá bán theo m2

      62 triệu đồng/m2 

      63 triệu đồng/m2 

      Diện tích 

      54,59m2 

      55,14m2 

      Số phòng vệ sinh 

      2

      2

      Vị trí căn

      Căn giữa 

      Căn giữa 

      Tầm nhìn

      Nội khu 

      Đường trục chính 

      Tầng 

      Tầng trung (11-20) 

      Tầng thấp (1-10) 

      Nội thất căn hộ 

      Cơ bản 

      Cơ bản 

      Nội thất đi kèm

      Không 

      Không 

      Tiến độ bàn giao

      Chưa bàn giao 

      Chưa bàn giao

      Tình trạng sửa chữa 

      Nguyên bản 

      Nguyên bản 

      Tình trạng pháp lý

      HĐMB

      HĐMB

      Để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu được căn hộ mơ ước của mình, OneHousing đã và đang thực hiện những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giao dịch mua bán bất động sản. Cụ thể, OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để cung cấp gói vay tới khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront, bao gồm những ưu đãi như: lãi suất 0% trong 30 tháng đầu,  thời gian vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu. 

      Bên cạnh đó, để giúp cho những khách hàng mới tìm hiểu chi tiết hơn về bất động sản cũng như loại căn hộ muốn mua, website OneHousing đã sở hữu những công cụ như định giá bất động sản, phân tích thị trường bất động sản, tư vấn mua bán bất động sản… . Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn và chắc chắn hơn trước khi lựa chọn đầu tư vào bất kỳ bất động sản nào. 

      Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về căn hộ 2PN tòa M1 - Miami - dự án Masteri Waterfront hướng Đông Nam dành cho những ai có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về dự án cao cấp này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương