Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Tìm hiểu giá căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam. Căn hộ hướng Tây Nam có những lợi ích và hạn chế nào? Mua căn hộ dự án Masteri Waterfront ở đâu cho uy tín, tiết kiệm nhất?

      Dự án Masteri Waterfront đang dần chứng tỏ vị thế của mình trong lòng người mua nhà và người yêu thích đầu tư bất động sản cả nước bởi những tiềm năng vượt trội đáng giá. Đây hứa hẹn là dự án thu về món hời triệu đô cho chủ đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây!

      Dự án Masteri Waterfront ở đâu?

      Dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội, ngay tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Masteri Waterfront nằm ở khu vực trung tâm đô thị, kề cận nhiều cung đường huyết mạch đi tới 4 cây cầu lớn kết nối về thủ đô Hà Nội và các tỉnh kề cận phía Bắc: Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên,... Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tại đây đã và đang được chính quyền Hà Nội cải tổ, điều này tạo điều kiện rất lớn giúp cư dân Masteri Waterfront có thể rút ngắn thời gian di chuyển vào thành phố.

      can-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Dự án Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách Futuristic giàu thẩm mỹ. Nơi đây không chỉ là tổ ấm đẳng cấp theo chuẩn quốc tế mà còn là tập trung nhiều kiến trúc tinh tế đem đến những trải nghiệm sang trọng xứng tầm cho dân cư. Chủ đầu tư đã thiết kế nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em cả trong nhà lẫn ngoài trời để phát huy tối đa sự sáng tạo, làm chủ của trẻ, tạo nền tảng vững chắc cho những công dân toàn cầu. 

      Nằm kề cận khu hồ nhân tạo với làn cát trắng trải dài mướt mắt lên tới 24,5 ha của đô thị biển hồ, cư dân Masteri Waterfront có thể tận hưởng không gian vui chơi giải trí tuyệt đẹp này mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cho xây dựng nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, spa hiện đại để phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân. Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì Masteri Waterfront sẽ là địa điểm sinh sống lý tưởng bởi chủ đầu tư đã xây dựng nhiều khu thể thao đa dạng loại hình cho bạn thoải mái lựa chọn: GYM, bơi lội, yoga, bóng bàn, bóng rổ, tennis,...

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích giúp cư dân tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm khi ở West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront được xây dựng với diện tích từ 25 - 79 m² bao gồm 5 loại hình chủ yếu: căn studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ. Mỗi căn đều sở hữu ban công có cửa kính rộng để tăng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng. 

      can-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa M3 Miami Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Các căn hộ 1 phòng ngủ +1 hướng Tây Nam tại tòa M3 có diện tích từ 42,02 - 42,96 m² với giá bán cụ thể như sau:

      Diện tích

      Giá bán

      Đơn giá

      42,02 m2

      2,95 tỷ

      70 triệu/ m2

      42,77 m2

      3 tỷ

      70 triệu/ m2

      42,96 m2

      2,9 tỷ

      68 triệu/ m2

      (Theo OneHousing, truy cập 01/06/2023)

      Các căn hộ 1 phòng ngủ +1 tại tòa M3 Miami Masteri Waterfront phù hợp với những người thích cuộc sống tự do, riêng tư, cần không gian để tập trung học tập và làm việc. Bên cạnh đó, những cặp vợ chồng mới cưới hoặc cặp anh chị em, bạn bè cũng là đối tượng thuê mua chủ yếu tại các căn 1 phòng ngủ +1 này. Các căn hộ này với lợi thế về mức giá rẻ, không gian thoáng đãng và sở hữu nhiều tiện ích vượt trội đã chiếm được sự ưa thích của đông đảo người mua nhà chung cư hiện nay.

      Các căn hộ hướng Tây Nam có điểm gì cần chú ý?

      Có độ hấp thụ nhiệt cao

      Hướng Tây thường là hướng đón nắng mạnh nhất của mặt trời khi xế chiều. Đặc biệt vào mùa hè, khi nhiệt độ thủ đô tăng mạnh, bạn và gia đình sẽ phải chịu nhiều trải nghiệm không thoải mái. Ánh nắng sẽ được chiếu trực tiếp từ ban công vào trong nhà khiến căn phòng luôn nóng bức, ngột ngạt. Tuy nhiên, đây là điểm hại nhưng cũng là điểm lợi cho gia chủ bởi bạn có thể tiết kiệm được nhiệt năng cũng như điện năng vào mùa đông. Ánh sáng mặt trời chiếu thường xuyên còn giúp căn hộ giữ được sự tươi mới, ấm áp.

      can-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu chung cư Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Cần lắp đặt hệ thống cách nhiệt cho căn hộ

      Để có được những trải nghiệm thoải mái hơn vào mùa hè, gia chủ cần lắp đặt hệ thống cách nhiệt cho căn hộ. Nhờ vào điều đó, không khí trong phòng sẽ được lưu thông tốt hơn, đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Chủ đầu tư Masteri Waterfront đã cân nhắc đến yếu tố nắng nóng nên đã xây dựng căn hộ với những chất liệu cách nhiệt tốt. Để làm tăng hiệu quả tránh nóng, bạn có thể sử dụng tấm xốp PU hoặc treo rèm cửa cách nhiệt để hạn chế ánh nắng xâm nhập vào căn hộ của mình. 

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trồng cây xanh ở ban công để giảm bức xạ nhiệt hấp thụ. Không khí tươi mát từ cây cối còn giúp bạn có được môi trường sống chan hòa, thân thiện với môi trường hơn. Không chỉ lợi về mặt sức khỏe, phương pháp này còn có hiệu quả thẩm mĩ cực kỳ cao. Nhiều gia đình tại các căn chung cư đang áp dụng và cảm thấy rất hài lòng.

      Trên đây là một số thông tin về căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 cho bạn và gia đình tham khảo. Đây là một dự án xứng đáng đầu tư tâm sức và tiền bạc, hứa hẹn sẽ thu về nhiều món hời đáng giá.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói căn hộ 2PN+ Masteri West Heights mang đậm chất sống duy mỹ tại tâm điểm "Thành phố Tây"?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương