Căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 61.27m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 61.27m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Căn hộ 2PN tại tòa M3 Masteri Waterfront có gì đặc biệt? Mua chung cư Hà Nội ở đâu uy tín? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Căn hộ 2PN là loại hình vô cùng phổ biến bởi không gian rộng, giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng như gia đình trẻ và gia đình 3 - 4 người. Và căn hộ 2PN tại tòa M3 là tòa được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi sở hữu vị trí thuận tiện nhất tại phân khu. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ 2PN 61.27m2 tòa M3 tại dự án Masteri Waterfront nhé!

      Thông tin chi tiết về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được chủ đầu tư Masterise Group mua lại từ Vingroup. Với tổng quy mô lên đến hơn 37 ha bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp cao từ 26 - 37 tầng. Các tòa căn hộ tại được chia thành 2 phân khu chính là phân khu Miami và phân khu Hawaii. Mỗi tòa căn hộ đều mang một vẻ thiết kế vô cùng độc đáo, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng khi chọn lựa.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6127m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Mặt bằng 6 tòa nhà tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise homes)

      Dự án Masteri Waterfront thừa hưởng được vị trí đắc địa tại dự án khi tọa lạc ngay tại đường huyết mạch dẫn đến các tiện ích đẳng cấp 5 sao của khu đô thị Vinhomes Ocean Park và tiện ích sang trọng tại nội khu Masteri Waterfront. Dự án được lấy cảm hứng những bức họa của Họa sĩ nổi tiếng, vì vậy những phân khu tại đây đều được trang bị nhiều cụm công viên chủ đề độc đáo, tạo nên không gian vô cùng sống động và hài hòa. Hứa hẹn, sẽ đem cuộc sống đầy thú vị cho những cư dân tại đây.

      Được khởi công vào năm 2020 và lần đầu bàn giao vào năm 2023, các căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu hóa không gian và đa dạng diện tích từ 25m2 - 137m2, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng tại đây. Với số lượng bán căn hộ Masteri Waterfront không nhiều, khách hàng đã vô cùng hài lòng khi nhận bàn giao lần đầu vào quý 2 năm 2023 vừa qua.

      Bên cạnh đó, khách hàng vô cùng yên tâm khi sinh sống tại đây vì tại dự án Masteri Waterfront chủ đầu tư đã trang bị nhiều hệ thống an ninh cảm biến, cùng với lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt giúp cư dân tại đây có được một không gian sống an toàn và yên tĩnh.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Sơ lược căn hộ 2PN tòa M3

      Tòa M3 là tòa thuộc phân khu Miami trong tổ hợp 3 tòa M1, M2 và M3. Là phân khu được xây dựng và bàn giao đầu tiên vì vậy cơ sở hạ tầng tại tòa M3 đã gần như hoàn thiện. Với mặt bằng tòa nhà theo thiết kế chữ L, các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn vô cùng đắc địa, có thể ngắm được hồ và công viên xanh mát.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6127m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Layout tòa căn hộ M3 tại phân khu Miami (Nguồn: Masterise homes)

      Ngoài ra, tòa M3 là sở hữu vị trí rất đắc địa khi tọa lạc tại nút giao Hải Đăng - tuyến đường chính tại Masteri Waterfront. Cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích xung quanh và thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trọng tâm của đô thị.

      Bên cạnh đó, loại hình 2PN tại tòa M3 là loại hình được khách hàng ưu tiên lựa chọn. bởi sở hữu vị trí thuận tiện và đặc biệt, tòa M3 gần các tiện ích nội khu tại phân khu Miami. Có thể kể đến như: sân tập thể thao, khu shop thương mại, bể bơi và công viên dành cho trẻ em. Những gia đình trẻ có con nhỏ thì loại hình căn hộ 2PN tại tòa M3 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, khi cả gia đình có thể quây quần bên nhau vào những ngày cuối tuần bên công viên xanh mát.

      Về thiết kế, căn hộ 2PN tại đây có diện tích từ 55m2 - 64m2 là không gian vô cùng lý tưởng cho những gia đình có số lượng thành viên ít và dành cho những gia đình trẻ đang mong muốn mua chung cư Hà Nội. Các căn hộ tại đây được thiết kế qua sự giao thoa giữa châu Âu và châu Á, đem lại không gian vô cùng đặc biệt và năng động cho những chủ sở hữu tại đây.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6127m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2PN được thiết kế hiện đại (Nguồn: Masterise homes)

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 2PN tòa M3

      Tính đến 05/2023, giá bán căn hộ 2PN tại tòa M3 chỉ từ 52 triệu/m2. Với căn hộ 2PN có diện tích 61.27m2 là phân khúc được nhiều người quan tâm nhất tại tòa M3 đang có giá bán từ 3 tỷ 2 (52 triệu/m2). Ngoài ra, đối với những căn hộ có vị trí và tầm nhìn đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 58 triệu/m2. Với mức giá dưới 3 tỷ 5 thì đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho người gia đình trẻ lần đầu mua chung cư Hà Nội. (Thông tin cập trên từ OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing - đơn vị chuyên phân phối độc quyền các dự án cao cấp tại Việt Nam, đang có chính sách hỗ trợ vô cùng đặc biệt cho những khách hàng mong muốn chung cư Hà Nội. Với sự kết hợp cùng ngân hàng Techcombank, những khách hàng tại OneHousing sẽ được nhận gói hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, OneHousing đã phát triển công cụ định giá, giúp khách hàng có thể quản lý và kiểm soát được tài chính của mình, cũng như định giá chính xác giá thị trường của những dự án tại Hà Nội.

      Tóm lại, căn hộ 2PN tại tòa M3 là loại hình rất thích hợp với những gia đình trẻ mong muốn tận hưởng một không gian sống đẳng cấp 5 sao tại Hà Nội. Bởi vị trí đắc địa, cùng với cụm tiện ích vô cùng tiện lợi nằm sát bên. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại hình phù hợp nhất cho gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương