Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nh

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Cùng đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu rõ hơn về những thông tin xoay quanh câu hỏi "Căn 2PN + tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?".

      Tòa nhà M2 - Miami được mở bán đầu tiên đã  tạo nên một dấu ấn nổi bật cho thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Vậy để tìm hiểu về căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront và những điều đặc biệt xoay quanh dự án, hãy cùng theo dõi ngay sau bài viết dưới đây.

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Để tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề xoay quanh câu hỏi căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng lướt qua đôi nét về dự án này.

      Tổng quan về tòa M2 Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút nhiều sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Dự án gồm 6 tòa tháp được chia làm 2 phân khu khác nhau là Miami và Hawaii. 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Masteri Waterfront là một dự án nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: CafeLand)

      Trong khi phân khu Hawaii được hoàn thiện và mở bán từ rất lâu thì phân khu Miami lại đang được trong những bước cuối hoàn thiện. Miami gồm ba tòa tháp: M1, M2, M3, trong đó tòa M2 đang nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

      M2 có chiều cao 30 tầng, cụ thể chi tiết như sau: 

      • Tầng hầm 
      • Tầng 1: shop thương mại
      • Tầng 2: căn hộ chung cư cao cấp và Business Lobby
      • Tầng 3 đến 29: căn hộ cao cấp
      • Tầng 30: căn hộ cao cấp và bể bơi bốn mùa đang cho cư dân M2
      • Tầng thượng sân vườn

      Tại đây, mỗi sàn có khoảng 21 căn với ba loại hình nhà ở sau: studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, 3PN. Đây cũng là tòa nhà đặc biệt nhất trong dự án khi được thiết kế theo hình chữ T, giúp ánh sáng bên ngoài có thể được trải đều trên các căn hộ. 

      Theo thông tin từ Masteri Waterfront, tòa M2 cũng là tòa được mở bán đầu tiên trong phân khu Miami nên có giá khá tốt. Vậy hãy cùng xem những căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2.

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront 

      Đầu tiên, cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ hướng ban công Tây Nam, Đông Nam nằm ở tầng cao - tầng 20 trở lên của tòa M2. Căn hộ có vị trí tốt, hai mặt thoáng mát được lấy trực tiếp ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Với vị trí trên cao, hướng nhà tốt nên căn hộ có tầm nhìn khá tốt, nhìn thẳng ra phía biển hồ cùng với quảng trường Malibu. Căn hộ 2PN+ rộng 63,3m2, có giá khoảng 58 triệu đồng/m2 tức khoảng 3,7 tỷ đồng/căn. (Mức giá cập nhật tại OneHousing 01/06/2023 & có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Bên trong căn hộ 2PN+ tại tòa M2 (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn hộ trên chỉ bao gồm những nội thất cơ bản, không bao gồm những nội thất đi kèm. Là một căn hộ có vị trí tốt, tầm nhìn đắt giá, ôm trọn cảnh quan xung quanh nên giá căn hộ được các chuyên gia đánh giá là khá tốt trong dự án. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ dành cho những căn hộ hướng Tây Nam là mùa hè khá oi bức, do trực tiếp hấp thụ ánh nắng mặt trời. Nhưng ngược lại, đây lại là căn hộ có giá bán được cho là tốt nhất trong tầm giá, phù hợp với tài chính của nhiều người.

      Căn hộ 2PN+ tòa M2 thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Những căn hộ này cung cấp nhiều tiện ích và đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. 

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các căn hộ trong cùng tòa M2 có hướng Đông Bắc, Đông Nam. Diện tích thông thủy căn hộ 63,3m2, dao động từ 58 triệu đến 73 triệu đồng/m2. (Giá cập nhật tại OneHousing 01/06/2023)

      Các căn này thường nằm ở vị trí tầm trung từ tầng 11 đến tầng 20 và nằm ở các căn góc. Với vị trí thấp hơn nên các căn này thường có tâm tầm nhìn nội khu, hướng ra khu sân chơi thể thao. Một ưu điểm của các căn hướng Đông Nam, Đông Bắc này là sẽ ít chịu nhiệt vào mùa hè hơn. Tuy nhiên giá căn hộ trên khá có chút nhỉnh hơn và chưa bao gồm nội thất đi kèm. 

      Lựa chọn mua nhà cùng OneHousing - Đơn vị hỗ trợ bàn giao, nhanh chóng, uy tín hiện nay

      Việc mua bán, bàn giao nhà ở khiến nhiều khách hàng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi phải bỏ ra một số tiền lớn để tìm được một nơi đầu tư hoặc an cư ưng ý. Hiểu được điều đó, OneHousing cùng những Pro Agent chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm sẽ đồng hàng cùng các khách hàng xuyên suốt quá trình. Khi mua nhà tại OneHousing, các bạn sẽ không phải lo lắng vì:

      • Đội ngũ Pro Agent tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.
      • Không cần lo về những giấy tờ, trách nhiệm pháp lý khi bàn giao vì đã có OneHousing hỗ trợ.
      • Được hưởng những ưu đãi, chính sách vay cực kỳ hấp dẫn cho những khách hàng lần đầu tới OneHousing.

      Đặc biệt, OneHousing còn hợp tác với Techcombank mở ra các gói vay mua nhà ở cực hấp dẫn cho người dân. Với hạn mức vay lên tới 80% giá trị căn hộ, thời gian trả lên tới 35 năm, người dân có thể dùng ngay chính căn nhà đang mua để thế chấp. Mức lãi suất chỉ từ 7,49% đang chờ đón bạn, còn chần chờ gì mà không liên hệ tư vấn ngay. (Ưu đãi cập nhật 01/06/2023 tại OneHousing) 

      Như vậy, câu hỏi "Căn 2PN + tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?" đã được giải đáp thông qua bài viết vừa rồi. Bên cạnh đó, OneHousing còn mang tới bạn những thông tin về một số căn khác và những giải pháp tài chính cực kỳ tối ưu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và trở thành công cụ hữu ích trong quá trình lựa chọn nhà ở của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam, Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương