Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao n

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront giá bán bao nhiêu? Mua nhà tại OneHousing có những ưu đãi nào?

      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront là loại hình rất được ưa chuộng bởi sở hữu giá đình hợp lý và không gian rộng rãi. Đặc biệt, những căn 2PN+ tại đây được bố trí tại căn góc, nơi sở hữu tầm nhìn và không gian thoáng nhất. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2!

      Thông tin chi tiết dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park và được chủ đầu tư Masterise Group mua lại từ Vingroup. Với tổng diện tích hơn 37 ha, dự án bao gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng. Các tòa căn hộ được phân thành hai phân khu chính là Miami và Hawaii, với mỗi tòa căn hộ mang đến thiết kế độc đáo và sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

      Về vị trí, Masteri Waterfront sở hữu vị trí vô cùng đắc địa đắc địa, khi nằm trên đường huyết mạch dẫn đến các tiện ích cao cấp 5 sao của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án lấy cảm hứng từ các bức họa của các họa sĩ nổi tiếng, và do đó, mỗi phân khu được trang bị nhiều cụm công viên chủ đề độc đáo, tạo nên không gian sống sống động và hài hòa. Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến cuộc sống thú vị cho cư dân tại đây.

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Dự án đã được khởi công vào năm 2020 và giao nhà lần đầu vào năm 2023. Các căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu hóa không gian và có diện tích đa dạng từ 25m2 đến 137m2, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với số lượng căn hộ Masteri Waterfront không nhiều, vì vậy, ngay từ lần đầu ra mắt đã được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

      Bên cạnh đó, cư dân tại Masteri Waterfront cảm thấy yên tâm vì chủ đầu tư đã trang bị nhiều hệ thống an ninh cảm biến và lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt, đảm bảo một không gian sống an toàn và yên tĩnh.

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích giúp cư dân tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm khi ở West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Sơ lược căn hộ 2PN+ tòa M2 phân khu Miami

      Tòa M2 nằm trong phân khu Miami, là một trong ba tòa M1, M2 và M3 tại dự án. Và là một trong những tòa được xây dựng và bàn giao đầu tiên, do đó, cơ sở hạ tầng tại phân khu Miami này đã gần hoàn thiện. Với mặt bằng theo thiết kế hình chữ L, các căn hộ tại đây có tầm nhìn đắc địa, với khả năng ngắm nhìn hồ và công viên xanh mát.

      Tòa M2 có vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại nút giao Hải Đăng - tuyến đường chính trong Masteri Waterfront. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh và di chuyển đến các khu vực trọng điểm của đô thị.

      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi sở hữu vị trí thuận tiện và gần các tiện ích nội khu của phân khu Miami, bao gồm sân tập thể thao, khu mua sắm, bể bơi và công viên cho trẻ em. Đối với các gia đình trẻ có con nhỏ, căn hộ 2PN+ tại tòa M2 là sự lựa chọn tuyệt vời, cho phép cả gia đình thưởng thức những ngày cuối tuần bên công viên xanh mát. 

      Về thiết kế, căn hộ 2PN+ tại đây có diện tích từ 63m2 đến 73.8m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet  tạo ra không gian lý tưởng cho các gia đình đông thành viên và phù hợp với những gia đình trẻ muốn mua căn hộ tại Hà Nội. Các căn hộ tại đây được thiết kế kết hợp giữa phong cách châu Âu và châu Á, tạo nên không gian đặc biệt và sôi động cho cư dân tại đây.

      Bên cạnh đó, căn hộ 2PN+ hướng Đông Bắc, Đông Nam là phân khúc được nhiều khách hàng quan tâm nhất, bởi hướng Đông Bắc, Đông Nam tại tòa M2 sở hữu tầm nhìn thông thoáng với không gian lãng mạn. Cùng với đó, những căn 2PN+ hướng này thường là căn góc, vì vậy khách hàng sẽ được tận hưởng 2 không gian tầm nhìn khác nhau và được đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn 2PN+ tại tòa M2 phân khu Miami. (Nguồn: OneHousing).

      Cập nhật giá bán mới nhất căn 2PN+ hướng Đông Nam, Đông Bắc tòa M2

      Tính đến tháng 6/2023, căn hộ 2PN+ hướng Đông Nam, Đông Bắc tòa M2 đang có giá bán từ 3,9 tỷ cho căn hộ 63.3m2 (62 triệu/m2) đối với không nội thất. Và giá 4,6 tỷ cho căn hộ 63.3m2 (73 triệu/m2) đối với có nội thất. (Nguồn: OneHousing). Với mức giá từ 62 triệu/m2, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trẻ mua chung cư ở Hà Nội.

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-dong-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN+ tại phân khu Miami được thiết kế hiện đại và sang trọng. (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, khách hàng mong muốn vay ngân hàng có thể tham khảo mua nhà tại OneHousing. OneHousing là đơn vị phân phối độc quyền các dự án cao cấp tại Việt Nam, hiện đang có chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng muốn mua chung cư ở Hà Nội. Với sự hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, khách hàng mua nhà tại OneHousing có thể nhận được gói hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ và được ổn định lãi suất trong vòng 2 năm giúp bảo vệ khách hàng khỏi biến động tài chính của thị trường.

      Tóm lại, căn hộ 2PN+ tòa M2 là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình mong muốn không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Để trả lời cho câu hỏi căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, Đông Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2? - Theo cập nhật mới nhất từ OneHousing sẽ là 62 triệu/m2 (không nội thất) và 73 triệu/m2 (có nội thất). Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Tại sao nói căn hộ 2PN+ Masteri West Heights mang đậm chất sống duy mỹ tại tâm điểm "Thành phố Tây"?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương