Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/06/2023
      Căn 2PN+ tòa 2 phân khu Miami thuộc dự án Masteri Waterfront đang bán giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết này để tìm hiểu căn hộ tại dự án này cùng các ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing.

      Dự án Masteri Waterfront ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đang trong giai đoạn bàn giao vào thời điểm quý II/2023. OneHousing sẽ giải đáp căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2 dành cho những khách hàng đang có ý định chọn mua căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp gồm 6 tòa nhà thuộc tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) tọa lạc trong dự án Vinhomes Ocean Park. Dự án sở hữu vị trí trung tâm của khu đô thị, ngay cạnh "kỳ quan" hồ Ngọc Trai 24.5 ha, cùng với đó là hệ thống tiện ích đa tầng đẳng cấp mang âm hưởng nghệ thuật Van Gogh, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cư dân thời thượng, mong muốn hưởng trọn cuộc sống sang trọng tại Vinhomes Ocean Park. 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront thuộc tập đoàn Masteries Group (Ảnh: Vinhomes City)

      Vị trí dự án

      Masteri Waterfront có địa chỉ tại đại lộ 52m, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây cũng là vị trí của khu đô thị nổi tiếng bậc nhất cửa ngõ phía Đông thủ đô Vinhomes Ocean Park.

      Nằm trong quần thể của đại đô thị Vnhomes Ocean Park, Masteri Waterfront có lợi thế về giao thông khi tọa lạc tại ngã tư vàng của Gia Lâm với 4 trục đường chính và hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện. Việc này giúp cư dân kết nối dễ dàng đến các trung tâm hành chính, thương mại, văn hóa của thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Các loại hình căn hộ

      Bên cạnh các căn hộ cơ bản như căn hộ studio, 1PN, 2PN, 2PN và 3PN thì tại dự án Masteri Waterfront cũng có đưa ra 18 phương án đập thông 2 căn hộ với nhau tạo nên một căn hộ "siêu rộng" có diện tích lên tới 105 – 137 m2. Loại căn hộ này để dành riêng cho các khách hàng có tài chính mạnh, mong muốn trải nghiệm toàn vẹn cuộc sống đẳng cấp bên trong một căn hộ tiện nghi và thoải mái. 18 căn hộ đập thông đẳng cấp với 18 kiểu kiến trúc và 18 góc view khác nhau sẽ đem đến sự trải nghiệm đầy mới mẻ cho từng chủ nhân.

      Tiện ích dự án

      Masteri Waterfront tự hào sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park. Tại dự án, các tòa chung cư luôn sở hữu bể bơi trong nhà bố trí tại tầng trên cao và được thiết kế riêng biệt dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Phần vách ngoài bể bơi được thiết kế với cửa kính kịch sàn, bạn sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa làn nước xanh ngát. Đặc biệt, hồ bơi trong nhà Masteri Waterfront còn liên thông với vườn cây tầng thượng. Sau những giờ phút bơi mệt nhọc, sẽ thật tuyệt nếu được cùng gia đình thong thả dạo bước và hưởng thụ khí trời mát lành.

      Bên cạnh đó, không gian cảnh quan Masteri Ocean Park cũng đã có những điểm nhấn đặc trưng khi theo đuổi phong cách Van Gogh đậm tính nghệ thuật. Nằm xen kẽ bên dưới mỗi tòa căn hộ là lounge thư giãn chìm dưới nước, sân phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ nhỏ, lối dạo bộ,…. Tại tầng 1 – 2 các tòa căn hộ cũng có bố trí sảnh lễ tân hiện đại, sảnh đón tiếp khách Business Lobby, khu vực tập GYM và phòng chơi cho trẻ Kid Room. Đặc biệt, hệ thống tiện ích đa dạng tại Masteri Waterfront sẽ được gia tăng phần đẳng cấp khi kết nối với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk tọa lạc tại chính giữa 6 tòa căn hộ.

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tầng thượng Masteri Waterfront (Ảnh: VnExpress)

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích giúp cư dân tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm khi ở West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront có gì đặc biệt?

      Đặc điểm tòa M2 phân khu Miami

      Tòa M2 phân khu Miami là tòa nhà đầu tiên được công bố mở bán tại dự án Masteri Waterfront. Tọa lạc tại vị trí trung tâm gần hồ cát trắng 24.5ha, tòa M2 đã thu hút nhiều nhà đầu tư ngay khi vừa công bố. Tòa M2 có thiết kế hình chữ T, tối đa được diện tích tiếp xúc với ánh sáng cũng như có nhiều góc cạnh hơn, vì vậy tòa M2 có ⅓ căn hộ là căn góc. 

      Điểm cộng của tòa M2 là nằm ở tầm view panorama: toàn bộ căn hộ hướng Đông Nam tòa nhà (căn hộ số 01, 02, 03, 05A, 18, 19, 20 và 21) sở hữu view toàn cảnh khu shop thương mại dịch vụ theo phong cách Châu Âu và hồ trải cảnh trắng. Những căn hộ còn lại cũng có các góc view đẹp với tiểu cảnh nội khu nằm xen kẽ bên trong phân khu Miami. 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa M2 Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Điểm nổi bật căn hộ 2PN+ Masteri Waterfront

      Các căn hộ 2PN+ Masteri Waterfront Ocean Park có diện tích từ 54.17 -63.30m2 với mật độ 5 căn/sàn. Căn hộ 2 phòng ngủ 54.17 – 63.30 m2, mật độ 5 căn/sàn. Điểm thu hút của mỗi căn hộ nằm ở thiết kế thông minh: 100% phòng khách đều có ban công kính rộng, cùng với cửa sổ phòng ngủ chạm trần và sàn giúp tận dụng tối ưu diện tích tiếp nhận ánh sáng. Đồng thời, phòng khách, nhà bếp và phòng ăn đều đặt trong cùng một không gian, giúp căn hộ trông khá thoáng đãng mặc dù diện tích không quá rộng. 

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 2PN+ phân khu Miami Masteri Waterfront

      Căn hộ 2 PN + với lối kiến trúc hiện đại và diện tích thoải mái rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc có 3-4 thành viên. Những gia đình muốn có không gian sinh hoạt rộng rãi cũng có thể "đập thông" và cải tạo căn hộ làm nhiều khu vực riêng biệt rất thuận tiện và đơn giản. Trong khi 2 phòng ngủ dành cho bố mẹ và con nhỏ thì không gian đa năng +1 có thể làm phòng ngủ riêng cho khách hoặc phòng vui chơi cho trẻ hay khu vực thư giãn của gia đình. 

      Tuy nhiên, đây cũng là phương án có thể cân nhắc đối với các gia đình có 2 – 5 người lớn sống cùng – đặc biệt là các gia đình nhiều hơn 1 thế hệ mới chuyển từ nhà đất sang chung cư.

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Mời bạn tham khảo một số căn hộ 2PN+ tòa M2 - Miami hướng Đông Bắc đang được bán tại OneHousing:

      • Căn hộ 2PN+ tòa M2, vị trí căn giữa với ban công hướng Đông Bắc tầm nhìn nội khu, diện tích 63.3m2, nằm khoảng tầng cao (>20) đang được bán với giá 3.7 tỷ (58 triệu/m2).
      • Căn hộ 2PN+ tòa M2, vị trí căn góc với ban công hướng Đông Bắc, Đông Nam tầm nhìn là khu sân chơi thể thao, diện tích 63.3m2 nằm khoảng tầng trung (11-20) đang được bán với giá 4.6 tỷ (73 triệu/m2).
      • Căn hộ 2PN+ tòa M2, vị trí căn góc với ban công hướng Đông Bắc, Tây Bắc tầm nhìn hướng về quảng trường Masteri, vườn cảnh quan, biển hồ, diện tích 63.3m2 nằm khoảng tầng cao (>20) đang được bán với giá 4 tỷ (63 triệu/m2).
      • Căn hộ 2PN+ tòa M2, vị trí căn góc với ban công hướng Đông Bắc, Đông Nam tầm nhìn hướng về sân thể thao, trung tâm thương mại, Hồ ngọc trai, diện tích 63.3m2 nằm khoảng tầng thấp (1-10) đang được bán với giá 3.98 tỷ (63 triệu/m2).

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Ảnh nhà mẫu căn hộ dự án Masteri Waterfront (Ảnh: OneHousing)

      Nhìn chung các căn hộ 2PN+ tòa M2 phân khu Miami Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán có giá dao động từ 58 - 73 triệu đồng/m2. Giá căn hộ thay đổi tùy thuộc vào vị trí căn hộ, căn góc vì sở hữu tầm view rộng rãi và thoáng đãng nên sẽ có giá cao hơn. Bên cạnh đó, giá bán cũng có sự chênh lệch dựa vào khoảng tầng của căn hộ, căn hộ ở tầng thấp và cao sẽ có giá thấp hơn so với căn hộ ở tầng trung.

      Ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing

      Hiện nay, OneHousing đã cùng đối tác chiến lược Techcombank thực hiện triển khai các ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua căn hộ tại OneHousing. Khi mua nhà trên OneHousing, người mua sẽ được áp dụng gói vay với các ưu đãi hấp dẫn như: 

      • Cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ.
      • Thời gian vay có thể lên đến 35 năm.
      • Trả góp với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu.

      Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi các chuyên viên đã có kinh nghiệm dày dặn. Từ đó, việc mua căn hộ cũng sẽ trở nên nhanh chóng và an tâm hơn.

      Vừa rồi là những thông tin về căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về dự án cũng như lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói căn hộ 2PN+ Masteri West Heights mang đậm chất sống duy mỹ tại tâm điểm "Thành phố Tây"?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương