Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam, Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nh

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam, Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam, Tây Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2? OneHousing sẽ giải đáp trong bài viết sau đây.

      Căn 2PN+ phân khu Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam và Tây Nam của OneHousing đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, căn hộ này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing và giá bán căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront.

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront và phân khu Miami

      Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án được tập đoàn Masterise Homes mua lại từ Vingroup năm 2020. Masteri Waterfront sở hữu vị trí trung tâm “Quận Ocean”, kế bên “kỳ quan” hồ Ngọc Trai 24.5 ha, cùng hệ thống tiện ích đa tầng, đậm âm hưởng nghệ thuật Van Gogh, hứa hẹn sẽ là đích đến lý tưởng đối với các cư dân thượng lưu, mong muốn hưởng trọn không gian thượng lưu tại "Thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park. 

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-tay-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Miami tại Waterfront (Nguồn Masterise Homes)

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm cung cấp cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và thông minh, tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong lành và thư giãn với hồ điều hòa rộng lớn và công viên xanh mát.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa sẽ giúp cư dân, thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và các địa điểm vui chơi giải trí.

      Tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo trong một không gian sống xanh, sạch và yên bình.

      Phân khu Miami là một trong hai phân khu của dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm, bao gồm 3 tòa tháp căn hộ M1, M2 và M3 ¹. Phân khu Miami nổi bật với vị trí đắc địa, tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ trải cát trắng 24.5 ha.

      Các căn hộ tại phân khu Miami được thiết kế hiện đại và thông minh, tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong lành và thư giãn với hồ điều hòa rộng lớn và công viên xanh mát.

      Ngoài ra, phân khu Miami còn có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo trong một không gian sống xanh, sạch và yên bình.

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích giúp cư dân tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm khi ở West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Vị trí và tiện ích của tòa M2 phân khu Miami

      Tòa M2 là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp nổi bật bởi vị trí trung tâm phân khu Miami, tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ trải cát trắng 24.5 ha. Tòa M2 có thiết kế theo hình chữ T, giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng và có tới 1/3 căn hộ là căn góc. Toàn bộ căn hộ hướng Đông Nam có thể tầm nhìn toàn cảnh khu shop thương mại dịch vụ mang phong cách Châu Âu và hồ trải cát trắng 24.5 ha.

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-tay-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tòa M2 (Nguồn Masterise Homes)

      Ngoài ra, tòa M2 còn có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo trong một không gian sống xanh, sạch và yên bình. Các tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và khu vực BBQ.

      Tòa M2 cũng có vị trí thuận lợi, thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và các địa điểm vui chơi giải trí.

      Tại tòa M2, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo trong một không gian sống xanh, sạch và yên bình.

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam, Tây Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tại tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam và Tây Nam có nhiều ưu điểm nổi bật. Căn hộ 2PN+ là loại hình có số lượng lớn nhất tại tòa M2, hướng Đông Nam và Tây Nam giúp căn hộ hứng nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và buổi sáng sớm, gió Nam mát mẻ vào mùa hè. Hướng nhìn của các căn hộ Đông Nam, Tây Nam là quảng trường Masteri, biển hồ giúp cư dân tận hưởng sự mát mẻ của biển xanh và không gian sôi động, lung linh phía quảng trường.

      can-2pn-toa-m2-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-tay-nam-onehousing-dang-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Nhà mẫu căn hộ 2PN+ tòa M2 - Miami hướng Đông Nam, Tây Nam (nguồn OneHousing)

      Theo thông tin cập nhật từ website OneHousing tháng 6/2023, căn hộ 2PN+ tòa M2 - Miami hướng Đông Nam, Tây Nam có giá 58 - 66 triệu/m2 khoảng 3,7 đến 4,2 tỷ đồng. Căn hộ được thiết kế hiện đại và thông minh, với không gian phòng khách rộng rãi và ban công thoáng mát. Phòng ngủ chính có toilet riêng và tầm nhìn đẹp.

      Ưu đãi khi mua nhà tại OneHousing đặc biệt là căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      OneHousing hiện là đối tác chiến lược của Masteri Homes, chính vì vậy khi mua căn hộ của chủ đầu tư này tại OneHousing quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, ngân hàng Techcombank cũng là một trong những đối tác của OneHousing. Mua nhà tại OneHousing còn có ưu đãi về khoản vay như như hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian đầu, chiết khấu cao nếu khách hàng thanh toán sớm hoặc theo tiến độ chuẩn.

      Trên đây là những thông tin về căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam, Tây Nam OneHousing đang giá bao nhiêu 1m2? Hy vọng quý khách sẽ tìm được căn hộ ưng ý nhất cho mình và gia đình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói căn hộ 2PN+ Masteri West Heights mang đậm chất sống duy mỹ tại tâm điểm "Thành phố Tây"?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương