Căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/05/2023
      Căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m2 có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây!

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park, bao gồm 2 phân khu Miami và Hawaii có tổng cộng 6 tòa. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá về căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m2 có giá bao nhiêu? và những yếu tố làm nên sự đẳng cấp của tòa M1 Masteri Waterfront, viên ngọc sáng giữa “bán đảo” Miami.

      Tổng quan về tòa M1 Masteri Waterfront

      - Tên gọi dự án: Tòa M1 – Masteri Waterfront

      - Đơn vị đầu tư: Masterise Homes – thành viên Tập đoàn Masterise Group

      - Chiều cao tầng: Gồm 26 tầng nổi + 1 hầm

      • Tầng 1: Là sảnh Lounge & Shop thương mại khối đế
      • Tầng 2 – 25: Là căn hộ cao cấp
      • Tầng 26: Là bể bơi 4 mùa & căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng: Vượn thượng uyển

      - Layout thiết kế: hình chữ L

      - Mật độ căn hộ: 21 căn/sàn

      - Tổng số căn: Gồm 517 căn (không có căn Duplex)

      - Số lượng thang:

      • Thang máy: Có 4 thang thường + 1 thang hàng
      • Thang bộ (thoát hiểm): 2 thang

      - Loại hình sản phẩm: Gồm các căn hộ Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN.

      - Diện tích: từ 27.1m2 – 106.8m2 (thông thủy)

      - Tiêu chuẩn bàn: thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị cửa & bếp Hafele (có lò nướng), hệ kính căn hộ Triple Low-e, điều hòa Daikin.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa M1 Waterfront

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội, dự án Masteri Waterfront gồm có 6 tòa được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii.

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-6323m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí tòa M1 dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise homes)

      Tòa M1 nằm tại phân khu Miami – trở thành ngã tư giao cắt giữa đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng (nối thẳng ra là trục đại lộ 52m Vinhomes Ocean Park). Từ tòa M1, đặc biệt tiếp giáp với tuyến bus nội khu vì vậy cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới những tiện ích cao cấp của khu đô thị như Hồ Ngọc Trai 24.5ha, Biển hồ nước mặn Lagoon, đại học VinUni, cũng như các khu dịch vụ ngoại khu khác nằm ngoài dự án.

      Tọa độ kết nối nội khu từ tòa M1

      • Phía Đông Bắc: Là công viên nội khu Miami, điểm nướng BBQ
      • Phía Đông Nam: Là công viên nội khu Miami, tòa M2
      • Phía Tây Nam: Là đường Hải Đăng, đối diện S2.10.
      • Phía Tây Bắc: Là đường Đại Dương 1, đối diện S1.01

      Tọa độ kết nối vùng từ tòa M1

      • Chỉ với 10 phút tới TT giải trí đẳng cấp mới Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên.
      • Chỉ 15 phút tới TTTM Aeon Mall Long Biên.
      • Chỉ 25 phút tới phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm Hà Nội.
      • Với 40 – 45 phút tới Sân bay quốc tế Nội Bài.
      • Với 45 phút tới Hải Phòng & 90 phút tới Hạ Long – Quảng Ninh

      Mặt bằng căn hộ tòa M1 Waterfront

      Mặt bằng tại tòa M1 Masteri Waterfront được xây dựng theo hình chữ L. Những căn hộ được thay đổi phần nào về thiết kế, công năng được tối ưu hơn, đảm bảo được tầm view rộng thoáng mát đắt giá, cùng khả năng đón nắng và gió hoàn hảo, mang tới một không gian sống trong lành, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-6323m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình của tòa M1 Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Loại hình căn hộ tòa M1 Masteri Waterfront

      Căn hộ tòa M1 Masteri Waterfront bao gồm đa dạng nhiều loại hình và mật độ khác nhau, từ căn hộ Studio đến căn 3 ngủ, đặc biệt có căn 3 phòng ngủ với diện tích thông thủy lên tới 106.8m2. Hãy cùng OneHousing khám phá toàn bộ các loại hình căn hộ Masteri Waterfront cung cấp.

      Căn Studio

      Tại tòa M1 Waterfront, căn hộ studio có diện tích từ 27.1 – 31.74m2. Điểm mạnh các căn hộ studio từ trước đến nay vẫn luôn nằm ở phong cách “All in one”: Tất cả phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nằm trong cùng một không gian, chỉ duy nhất phòng vệ sinh có vách ngăn tách biệt.

      Mỗi tầng của tòa M1 đều có 2 căn studio với view nội khu, nhìn xuống lounge thư giãn ngoài trời, quảng trường sự kiện, khu thể thao ngoài trời.

      Căn 1PN + 1

      Điểm nhấn của căn hộ 1 phòng ngủ + 1 Masteri Waterfront nằm ở thiết kế vuông vắn, phòng khách + bếp được đặt trong cùng một không gian, có ban công rộng lớn; với phòng ngủ được thiết kế cửa kính chạm sàn, mang đến tầm nhìn không giới hạn. Căn hộ cũng sở hữu thêm một khoảng không gian đa năng rộng từ 5 – 6m2, bạn có thể dễ dàng thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ.

      Đây là loại hình căn hộ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ không dư dả về tài chính và ưu tiên hàng đầu luôn là những căn hộ diện tích với giá thành vừa phải để đáp ứng nhu cầu sống cơ bản.

      Căn 2PN và 2PN + 1

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ chủ đạo của Masteri Waterfront, được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau như: 54m2, 55m2, 59m2, 61m2, 62m2 , 64m2…

      Điểm nhấn của những căn hộ nằm ở cách bố trí thông minh. 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công và cửa sổ chạm sàn, vừa mang ánh sáng cùng với gió trời luôn ngập tràn trong nhà, vừa bao quát toàn cảnh hồ trải cát trắng và khung cảnh sầm uất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Mặc dù diện tích không quá là lớn, mỗi căn hộ đều sở hữu 2 phòng vệ sinh, kể cả là căn hộ nhỏ nhất 54 m2. Chưa kể, các căn hộ 62 – 64 m2 còn sở hữu thêm một khoảng không gian đa năng rộng khoảng từ 5 – 6 m2, bạn có thể dễ dàng thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ thứ 3.

      Căn 3PN

      Khác với các căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 100% căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Waterfront đều nằm tại các vị trí góc của tòa nhà, nên cách bố trí tối ưu hơn rất nhiều. Phòng khách của căn hộ được thiết kế với ban công rộng lớn trong khi cả 3 phòng ngủ lại được thiết kế với cửa kính chạm sàn, giúp tăng tối đa diện tích ánh sáng và gió trời khi tiếp xúc với căn hộ.Hầu hết các căn hộ 3 phòng ngủ Masteri đều có thể view được hồ 24.5 ha, sông sinh thái hoặc trường đại học VinUni.

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-6323m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ điển hình tòa M1 Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích đẳng cấp của tòa M1 Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được xây dựng với mục tiêu mang lại một không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân tại phía Đông Hà Nội, giúp cư dân tránh xa ồn ào nơi phố thị, trở về với nơi an cư bình yên cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn suất với 365 ngày. Tòa M1 thuộc phân khu Miami cũng có các đặt biệt tiện ích riêng đầy hấp dẫn.

      Tiện ích nội khu đặc quyền:

      • Shop thương mại khối đế phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân tại đây.
      • Business lounge đẳng cấp.
      • Bể bơi tầng thượng có tầm view tuyệt đẹp.
      • Vườn thượng uyển trên tầng thượng: bàn chơi cờ, khu thư giãn, sân cỏ tập Yoga & dưỡng sinh.

      Thừa hưởng tiện ích ngoại khu vô cùng hiện đại:

      • Khu nướng BBQ ngoài trời.
      • Khu shop thương mãi với dãy phố mua sắm Malibu Walk – điểm đến của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
      • Khu lounge chìm dưới nước.
      • Khu vui chơi trẻ em, thể thao,vườn dạo bộ, dưỡng sinh…

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-6323m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Tiện ích tại tòa M1 dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteriland)

      Căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m2 có giá bao nhiêu?

      Giá cả của căn hộ tại dự án Masteri Waterfront phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích và chính sách giá của chủ đầu tư. Tuy nhiên, theo nguồn từ Website OneHousing (cập nhật tháng 5/2023) các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront có giá từ 59 triệu/m². Vậy chỉ với 3.72 tỷ bạn đã sở hữu cho mình căn hộ 2PN+ tòa M1 có diện tích 63.23m2 với thiết kế mang tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và cùng hệ tiện ích kép phong phú

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-6323m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m² có giá bao nhiêu? 

      Lợi ích khi sở hữu căn hộ tại tòa M1 Masteri Waterfront

      Dưới đây là một số lợi ích khi sở hữu căn hộ tại tòa M1 Masteri Waterfront:

      • Vị trí đắc địa: Với vị trí tòa Miami M1 nằm tại góc nút giao đường Hải Đăng – Đại Dương 1, tiếp giáp là phân khu Sapphire 1 & 2 khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Từ tòa M1, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu tiện ích ngoại khu liền sát, hoặc tới các đại tiện ích trong khu đô thị với chỉ có ít phút di chuyển.
      • Tiện ích đa dạng: Tòa M1 Masteri Waterfront được xây dựng với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, bao gồm: hồ bơi tràn, phòng gym, khu BBQ, công viên nội khu, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất.
      • Thiết kế căn hộ: Căn hộ tại tòa M1 Masteri Waterfront được thiết kế thông minh, hợp lý với các phòng ngủ, phòng khách và bếp được bố trí hợp lý để tối ưu hóa không gian sống. Ngoài ra, các căn hộ đều có ban công rộng rãi, cho phép cư dân tận hưởng không gian xanh và không khí trong lành.
      • Chính sách bảo vệ khách hàng: Chủ đầu tư Masteri luôn chú trọng đến chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Tại tòa M1 Masteri Waterfront, khách hàng sẽ được hỗ trợ về các chính sách bảo vệ như chính sách bảo hành, chính sách hoàn tiền, chính sách cho thuê đảm bảo lợi nhuận và các chính sách ưu đãi khác.

      Tóm lại, sở hữu căn hộ tại tòa M1 Masteri Waterfront sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích, từ vị trí đắc địa, thiết kế thông minh đến các tiện ích cao cấp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, hãy cân nhắc tới căn 2PN+ tòa M1 - Masteri Waterfront 63.23m² và những lợi ích mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt, với gói vay hấp dẫn của Techcombank và OneHousing, việc mua căn hộ tại đây càng trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

      Vì OneHousing đã kết hợp với đối tác chiến lược Techcombank để cung cấp gói vay hấp dẫn cho những khách hàng quan tâm đến việc sở hữu căn hộ tại sơ cấp Masteri Waterfront. Với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ và phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu, những ưu đãi này sẽ giúp cho người mua căn hộ có thể tiết kiệm chi phí vay vốn và trả nợ một cách hiệu quả, đồng thời tăng khả năng sở hữu căn hộ của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, Onehousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương