Căn 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront 55.14m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront 55.14m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Căn hộ 2PN diện tích 55,14m2 tòa M1 tại dự án Masteri Waterfront có giá bán hiện tại là bao nhiêu? Cư dân tại đây được nhận những tiện ích cao cấp gì?

      Với mức giá phù hợp cho một không gian sống lý tưởng, người mua chung cư Hà Nội ngày nay thường có xu hướng nhắm đến những căn hộ có diện tích trong khoảng 50m2. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá bán của các căn hộ 2PN 55.14m2 tại tòa M1 - Masteri Waterfront ở thời điểm hiện tai đang là bao nhiêu. 

      Thông tin tham khảo về dự án Masteri Waterfront  

      Tìm hiểu tổng quan về Masteri Waterfront 

      Từ khi ra mắt, Masteri Waterfront được biết đến là một trong những dự án căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Dự án này được bắt đầu xây dựng bởi ý tưởng về một khu căn hộ có thể đem đến cho khách hàng cuộc sống thư giãn đậm chất nghệ thuật Van Gogh cùng những đường nét thiết kế thanh lịch trong không gian sống. 

      Masteri Waterfront được đầu tư chính bởi tập đoàn Vingroup vào năm 2020 và sau đó đã được mua lại bởi tập đoàn Thảo Điền Investment (Masterise Group)

      Một số thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront bạn cần tham khảo trước khi chọn mua căn hộ tại đây là: 

      • Diện tích quỹ đất là 37.525 m2 (37,525 ha) 
      • Mật độ quy hoạch và xây dựng: 27%
      • Quy mô: bao gồm tổng cộng 6 tòa có độ cao dao động từ 26 - 37 tầng
      • Các phân khu: phân khu Miami (M1, M2, M3) và phân khu Hawaii (H1, H2, H3) 
      • Các loại hình phát triển: Studio và các căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ 

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-5514m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Với vị trí xuất sắc nằm tại khu vực trung tâm chính của “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront không những hưởng trọn những lợi thế vàng về kết nối giao thông của khu đô thị này đến nội đô mà còn được đánh giá cao hơn so với các dự án khác khi sở hữu không gian sống tiện nghi và nhiều cảnh quan đắt giá nhất. 

      Gen Z mua nhà tập thể cũ: Tiết kiệm trước mắt, bất tiện lâu dài

      Đọc tiếp

      Dân cư sinh sống tại Masteri Waterfront sẽ có cơ hội tận hưởng những tiện ích gì? 

      Từ trước đến nay, khu “đô thị biển hồ” Vinhomes Ocean Park vẫn luôn nổi tiếng với hệ thống tiện ích cao cấp và hiện đại bậc nhất trong lòng thành phố Hà Nội và dự án Masteri Waterfront vì thế cũng không là ngoại lệ. 

      Khi là dân cư sinh sống tại đây, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm những tiện ích vô cùng đẳng cấp có thể kể đến như: bể bơi trong nhà và ngoài trời thuộc tầng trên cùng của mỗi toà nhà, không gian xanh của vườn thượng uyển, phòng tập gym và yoga, đường dạo bộ trong khu, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, đài phun nước, hồ cảnh quan…Và tất cả những tiện ích dịch vụ này đều bao quanh khu thương mại Malibu Walk vô cùng nhộn nhịp và sôi động chỉ có riêng tại Masteri Waterfront. 

      Đặc biệt, một trong những yếu tố điểm nhấn khiến Masteri Waterfront trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn là khả năng kết nối tuyệt vời của dự án tới các tiện ích nội khu quan trọng khác thuộc Vinhomes Ocean Park.  Từ vị trí của khu vực này, cư dân có thể di chuyển vô cùng dễ dàng tới “tứ trụ” tiện ích tiêu chuẩn của Vinhomes bao gồm: Vincom, Vinmec, Vinschool và VinUni. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại Masteri Waterfront cũng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ quản lý vô cùng chuyên nghiệp đến từ Masterise Property Management. Dịch vụ này được thành lập bởi chính chủ đầu tư Masterise Group nhằm đảm bảo sự thống nhất trong các khâu quản lý và vận hành dịch vụ, mang tới cho cư dân chất lượng sống cao cấp và an toàn nhất. 

      Thông tin cơ bản về tòa M1 - Masteri Waterfront

      Tòa M1 là một trong 3 tòa căn hộ cao cấp thuộc phân khu The Miami của dự án Masteri Waterfront. Từ khi ra mắt, tòa M1 đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vị trí thuận tiện của nó khi nằm tại điểm giao giữa hai con đường Chương Dương và Hải Đăng cũng như nằm ngay sát tại bên cạnh Hồ Ngọc Trai. Chính vì vậy mà đây cũng là toà nhà sở hữu nhiều căn hộ có những góc view quan cảnh đắt giá bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-5514m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cấu trúc mặt bằng tòa M1 - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteries Homes)

      Tòa M1 có thiết kế mặt bằng theo hình chữ L với độ cao là 26 tầng nổi, bên cạnh đó có thêm 1 tầng hầm dành cho cư dân gửi xe ở phía dưới. Tòa nhà sở hữu tổng cộng là 517 căn hộ bao gồm các căn Studio và căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với mật độ là 21 căn/ sàn. 

      Mỗi tầng tại tòa M1 đều sở hữu 5 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm để cư dân di chuyển thuận lợi trong tòa nhà. 

      Tìm hiểu về căn hộ 2PN tòa M1 tại Masteri Waterfront 

      Mỗi tầng tại tòa M1 sẽ gồm có 7 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 55,14 - 62,68m2. Loại hình căn hộ này sẽ phù hợp đối với các đối tượng khách hàng như sau: 

      • Gia đình nhỏ một thế hệ có từ 1 - 2 con với quỹ tiền vừa phải
      • Các cặp đôi vợ chồng trẻ có nhu cầu về cuộc sống đầy đủ tiện nghi và cao cấp 
      • Các nhà đầu tư, doanh nghiệp muốn sinh lời từ việc cho thuê nhà và tạo ra nguồn thu nhập tự động. 

      Tất cả các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront nói chung và tòa M1 nói riêng đều được bố trí với thiết kế thông minh để tạo điểm nhấn đặc biệt. Từ phòng khách đến phòng ngủ của các căn hộ đều được lắp đặt với cửa kính chạm trần và sàn nhà để có thể tận dụng tối đa  ánh sáng tự nhiên bên ngoài căn hộ. Bên cạnh đó, việc nối liền 3 không gian là phòng bếp, phòng ăn và phòng khách trong nhà sẽ gia tăng được diện tích căn hộ, tạo ra một không gian sinh hoạt vô cùng thoáng đãng và thoải mái dành cho các gia đình.

      can-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-5514m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế sang trọng của căn hộ 2PN tòa M1 thuộc Masteri Waterfront.

      Đi cùng thiết kế sang trọng và tiện nghi, các căn hộ tại Masteri Waterfront còn sở hữu tầm nhìn panorama vô cùng đắt giá. Cư dân sống tại đây có thể phóng tầm mắt ra phía toàn cảnh “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park, đem lại không gian sống vô cùng thư thái và yên bình giữa lòng thành phố Hà Nội sầm uất. Đặc biệt, đối với các căn hộ 2PN có hướng Đông Bắc và Đông Nam, bạn còn có thể ngắm nhìn về phía 2 biển hồ nước mặn nhân tạo và hồ trải cát trắng hoặc mở rộng tầm nhìn ra  khuôn viên trường đại học VinUni và phân khu The Sapphire đối với các căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam.

      Giá bán các căn hộ 2PN 55,14m2 - Masteri Waterfront hiện tại là bao nhiêu? 

      Trong thời điểm hiện tại vào đầu tháng 5/2023, căn hộ 2PN 55,14m2 tòa M1- Masteri Waterfront mà OneHousing hiện đang mở bán với giá bán như sau:

      • Căn 1PN+: diện tích 55,14m2, hướng Tây Nam với đầy đủ nội thất đi kèm có giá bán là 63 triệu/ m2 tương đương với 3,46 tỷ VNĐ. (Giá bán được công khai trên Website OneHousing).

      Đồng thời, nếu bạn đang quan tâm và có ý định tìm mua nhà chung cư tại khu vực Hà Nội, OneHousing hiện đang có công cụ định giá để giúp bạn dễ dàng ước tính các giá trị bất động sản hiện nay. Đây sẽ là công cụ định giá với độ chính xác cao và có khả năng đưa ra kết quả tức thời, được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của OneHousing. 

      Bài viết trên đây là thông tin chi tiết cũng như mức giá tham khảo của các căn hộ 2PN 55,14m2 tòa M1- Masteri Waterfront. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ này sẽ có khả năng thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Để được tư vấn chi tiết và chính xác hơn nữa, bạn có thể liên hệ đến số hotline 1800646 46 để được các chuyên gia của OneHousing tư vấn nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gen Z có nên mua chung cư rồi cho thuê không?

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Thổ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương