Căn 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa GS2 - The Miami chung cư Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 2PN+ tòa GS2 trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City là đại đô thị đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc ngay khu vực Tây Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khu đô thị được thiết kế xây dựng theo mô hình “Thành phố thông minh” là tâm huyết của Tập đoàn Vingroup. Cùng OneHousing tìm hiểu tại The Miami - Vinhomes Smart City có gì nổi bật, và giá căn hộ 2PN+ tòa GS2 hướng Đông Bắc, Tây Bắc đang là bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City có vị trí ở đâu?

      Khu đô thị Vinhomes Smart City nằm trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều lợi thế trong phát triển bất động sản, với vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố và di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

      Khu đô thị là dự án được kỳ vọng mang đến lối sống mới cho cư dân thủ đô với quy hoạch đồng bộ và hiện đại bao gồm 5 phân khu:

      • Phân khu Sapphire 1
      • Phân khu Sapphire 2
      • Phân khu Sapphire 3
      • Phân khu Ruby 1
      • Phân khu The Sakura: được thiết kế mang hơi hướng Nhật Bản
      • The Miami: thiết kế theo phong cách sôi động Mỹ
      • The Victoria: mang đậm dấu ấn Hồng Kông.
      • Phân khu Sapphire 4 (Parkville)

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí các tòa chung cư Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Các phân khu đều được đầu tư bài bản với hàng loạt chuỗi tiện ích nội khu riêng biệt và đẳng cấp như sân chơi ngoài trời, bể bơi, vườn cảnh quan, khu dưỡng sinh,.... Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị hoàn hảo và khác biệt tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Miami - Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      The Miami tái hiện cuộc sống thời thượng sống động tại nước Mỹ, tọa lạc giữa tam giác vàng 03 tuyến metro trọng yếu, mang đến lợi thế kết nối vượt trội cùng tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ. The Miami - Vinhomes Smart City với vị trí liên kết:

      • Hướng Đông Bắc: kết nối vườn nướng BBQ và tòa GS1;
      • Hướng Đông Nam: kết nối với tuyến đường sắt đô thị số 6;
      • Hướng Tây Nam: liền kề với tòa GS3;
      • Hướng Tây Bắc: Kết với với sân thể thao ngoài trời.

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tòa The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City có tiện ích gì?

      Tại đây, cư dân sống tại tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City có thể tận hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích như hệ thống bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, hệ thống trung tâm thương mại Vincom Megamall,....

      Không chỉ vậy, tại Miami cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích khác như:

      • Vườn nhiệt đới Palm Garden: đa dạng chủng loại thực vật.
      • Shop Downtown: mang đến trải nghiệm mua sắm như đang đặt chân tại các khu phố sầm uất của Singapore, quy tụ hàng loạt các quán ăn, nhà hàng sang trọng, các thương hiệu nổi tiếng,...
      • 200 sân thể thao: sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân tennis, cầu lông,...
      • Hơn 60 sân vui chơi cho trẻ.
      • Hệ thống bể bơi 4 mùa.
      • Hệ thống vận hành thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối cư dân
      • Hệ thống Camera 4 hiện đại - tích hợp trí tuệ AI
      • Đại công viên trung tâm Central Park
      • Công viên thể thao Sportia Park
      • Công viên Zen Park

      Ngoài những tiện ích nội khu đáng mơ ước, cư dân tại đây còn có thể nhanh chóng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố như cách Thiên Đường Bảo Sơn chưa tới 5km di chuyển, 4km để đến chùa Tổng, Big C Thăng Long, đường đua F1,...

      Mặt bằng căn hộ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City như thế nào?

      Tòa The Miami được thiết kế xây dựng với chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó:

      • Tầng 1: Khu vực shop thương mại
      • Tầng 2 – 19: Khu căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 20: Khu căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 21 – 38: Khu căn hộ chung cư cao cấp

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng điển hình GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa GS2 - The Miami cung cấp ra thị trường bao gồm 703 căn với các loại hình đa dạng như studio, 1PN+, 2PN+, 3PN, mỗi căn có diện tích từ 28.1 – 75.6 m2. Các căn hộ hầu như đều có tầm nhìn đẹp, thoáng mát, các căn hộ hướng Đông Nam có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City, hướng Đông Bắc thì có tầm nhìn rộng giữa The Sapphire 2 và The Sapphire 4, còn các cư dân có căn hộ hướng Tây Bắc có tầm nhìn hướng ra khu vườn cây xanh rộng lớn và khu bể bơi, sân thể thao ngoài trời.

      Tại tòa GS2, chỉ duy nhất hướng Tây Nam là bị chắn bởi tòa GS3. Tuy nhiên, tại tòa chỉ có 3 căn hộ hướng Tây Nam là căn hộ số 01, 15, 16 và cả 3 căn hộ đều là căn góc, nên vẫn sở hữu 2 mặt thoáng cùng những tầm nhìn rộng mở. Nhìn chung, GS2 - The Miami đều sở hữu tầm nhìn thoáng mát, hứa hẹn mang lại cuộc sống hoàn hảo ngay phía Tây Thủ đô.

      Khách hàng nào phù hợp với căn hộ 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc?

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City phù hợp những khách hàng có tài chính từ tầm trung đến cao mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

      So với căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích hạn chế, thì căn hộ 2PN+ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành gia đình có nhiều thành viên, vợ chồng có con nhỏ, giáo sư, giảng viên,... Căn hộ 2PN+ có thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 khoảng trống nhỏ kế bên phòng ngủ. Không gian này tuy không quá to, nhưng bạn có thể sử dụng để làm phòng làm việc, hoặc không gian thư giãn theo nhu cầu của từng người.

      Loại hình căn hộ này thường có diện tích khá rộng rãi khoảng từ 53.7 - 65.4 m2, cung cấp đầy đủ không gian sinh hoạt cho một gia đình nhiều thành viên. Dạng căn hộ 2PN+ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ muốn tiết kiệm tài chính, đang tìm kiếm những không gian sống cung cấp tối đa lựa chọn công năng (nhưng không phải với diện tích quá lớn), đồng thời đang tìm kiếm khả năng thay đổi linh hoạt trong tương lai gần.

      Khi chọn nhà ở, hướng của căn hộ cũng là điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Các căn hộ tòa GS2 hướng Đông Bắc thì có tầm nhìn hướng ra phân khu The Sapphire 2 và The Sapphire 4, còn các cư dân có căn hộ hướng Tây Bắc có tầm nhìn hướng ra khu vườn cây xanh, khu bể bơi, sân thể thao ngoài trời.

      Hướng Đông Bắc là hướng mang ý nghĩa tốt, gia đình hạnh phúc, có họ hàng, cha mẹ, anh chị em giúp đỡ. Đồng thời, nhà ở hướng Đông Bắc vượng cũng giúp gia chủ không gặp trở ngại về tiền bạc, sự nghiệp thuận lợi, thành quả mỹ mãn. Bên cạnh đó, các căn hộ hướng Tây Bắc cũng được xem là rất tốt khi sở hữu nhà ở. Những căn nhà ở hướng Tây Bắc quan niệm sẽ gặp may mắn về đường tài lộc, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thuận lợi.

      Giá bán căn hộ 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc bao nhiêu?

      Căn hộ căn góc tầng cao 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City với diện tích 62.5m2 đang có giá dao động từ 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, T6/2023).

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài căn hộ trên tại OneHousing còn đang mở bán nhiều căn hộ khác mà quý khách hàng có thể tham khảo như:

      • Căn hộ tầng trung 2PN+ tòa GS3 The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc, tầm nhìn bể bơi nội khu, diện tích 63.1m2 có giá dao động từ 48 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ thấp tầng 2PN+ tòa GS2 The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam, tầm nhìn hướng ra trường Vinschool, diện tích 63.1m2 có giá dao động từ 45 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ thấp tầng 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam, tầm nhìn nội khu, diện tích 63.6m2 có giá dao động từ 45 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: OneHousing, T6/2023)

      Hiện tại khi mua nhà tại OneHousing, quý khách hàng có thể trải nghiệm công cụ định giá nhà, sẽ hỗ trợ bạn nắm rõ giá từng căn hộ chỉ với 3 thao tác đơn giản nhưng cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm đến 90% thời gian. Đặc biệt khi kết hợp vay vốn từ ngân hàng Techcombank quý khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn, mà chỉ có tại OneHousing. Để biết thêm chi tiết về những ưu đãi này, vui lòng liên hệ với OneHousing để được tư vấn tốt nhất bạn nhé!

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 2PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Nếu bạn đang muốn sở hữu các căn hộ tại Vinhomes Smart City, đừng ngần ngại hãy liên hệ với OneHousing, đội ngũ Pro Agent sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước với tầm giá hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương