Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/06/2023
      Tìm hiểu về căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire. Mua chung cư tại OneHousing để có thông tin chi tiết về giá và các tiện ích của căn hộ Vinhomes Smart City.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại Vinhomes Smart City, và đặc biệt quan tâm đến tòa nhà S2.03 - The Sapphire? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về căn hộ này, vị trí hướng Đông Bắc, Đông Nam và giá bán trung bình của căn hộ 1m2. Đọc tiếp để biết thêm thông tin!

      Vị trí của tòa S2.03 phân khu The Sapphire

      Vị trí tòa S2.03 - The Sapphire 2 tại Vinhomes Smart City vô cùng thuận tiện. Nằm bên cạnh tuyến metro số 6, tòa nhà này thuộc phân khu The Sapphire 2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội ngoại thành. Tại chân cầu vượt số 2, tòa S2.03 kết nối các phân khu The Sapphire 2, The Sapphire 4 và The Miami, mang lại sự liên kết giao thông tốt.

      Cư dân tại tòa S2.03 có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường như Thăng Long và Lê Trọng Tấn chỉ trong vài phút di chuyển. Hơn nữa, với vị trí gần bộ 3 công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park và trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh, tiện ích thể thao và mua sắm dễ dàng.

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Cư dân có thể tiếp cận các đường trọng điểm một cách dễ dàng.

      Đặc biệt, tòa S2.03 nằm trong phân khu The Sapphire 2 sôi động, với khu shop thương mại và dịch vụ tấp nập ngay bên dưới. Ngoài ra, cư dân còn có tiếp cận nhiều sân thể thao ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và một khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort" chỉ cách tòa tháp khoảng 100m. Tất cả những điều này hứa hẹn tạo nên một cuộc sống sôi động và tiện nghi.

      Căn 3PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Điểm nhấn ấn tượng của tòa S2.03

      Diện tích đa dạng - Thiết kế thông minh

      Các căn hộ 3PN tại S2.03 có diện tích từ 75,1 - 75.6m2. Thiết kế của căn hộ được tối ưu hóa để tận dụng tối đa không gian chức năng. Phòng khách và phòng ngủ không quá rộng, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Đặc biệt, căn hộ còn có không gian đa năng, có thể linh hoạt chuyển đổi thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng có tài chính tầm trung hoặc đang tích lũy và mong muốn một căn hộ không quá rộng, nhưng vẫn đủ để sinh sống.

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 3PN được tính toán thông minh và tinh tế.

      Tầm nhìn căn hộ thoáng đãng

      Tòa S2.03 nổi bật với tầm nhìn rộng mở. Hướng Đông Bắc cho phép cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu thương mại sầm uất nằm trong phân khu The Sapphire 2. Trong khi đó, hướng Tây Nam mang đến tầm nhìn bao quát về không gian sôi động của các phân khu The Sapphire Parkville, The Grand Sapphire, The Diamond và nhiều khu vực khác. Tổng thể, tầm nhìn căn hộ S2.03 rất thoáng, tạo một không gian lý tưởng cho những khách hàng muốn tận hưởng toàn bộ sự sống sôi động của Vinhomes Smart City ngay từ bên trong căn hộ của mình.

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, OneHousing đang bán một căn duy nhất với mã BTAUOT. Căn hộ này là căn góc, tận dụng ánh sáng và không gian tối đa. Nằm ở tầng trung (từ tầng 11 đến tầng 20), căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và đi kèm khi mua. Diện tích thông thủy của căn hộ là 75.5m2 và tình trạng pháp lý là đã có giấy chứng nhận. Giá bán hiện tại đang là 39 triệu/m2.

      can-3pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ 3PN đang được bán với mức giá cạnh tranh trên OneHousing.

      Lựa chọn mua căn hộ tại OneHousing có lợi ích gì?

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu cả nước. Với sự hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, các khoản vay của khách hàng nhận được nhiều ưu đãi:

      • Lãi suất ưu đãi: Techcombank cung cấp lãi suất ưu đãi cho khách hàng vay mua căn hộ. Điều này giúp giảm chi phí vay vốn và trả góp hàng tháng.
      • Thời gian vay linh hoạt: Techcombank thường có chính sách vay với thời hạn linh hoạt, từ vài năm đến 35 năm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
      • Thủ tục vay nhanh chóng: Techcombank cung cấp quy trình vay vốn thuận tiện và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xử lý hồ sơ.
      • Hỗ trợ tư vấn và dịch vụ chuyên nghiệp: Techcombank có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình vay vốn, giải đáp các thắc mắc và đưa ra giải pháp tài chính phù hợp.

      Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ định giá nhà, cho phép bạn biết chính xác số tiền cần trả theo tháng phù hợp với thời gian vay. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như những chuyên gia bất động sản nhiều năm kinh nghiệm của OneHousing cũng sẽ giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với tình hình tài chính nhất.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, The Sapphire là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để tìm hiểu thông tin chi tiết về giá tại Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương