Căn 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ tại khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City. Bài viết dưới đây, Onehousing sẽ cập nhật cho bạn giá bán căn hộ 2 ngủ tại đây.

      So với các khu khác, phân khu Sapphire của dự án Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm trung cao cấp, đang có mức giá hấp dẫn, thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội. Hãy cùng Onehousing cập nhật giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63 m2 trong bài viết này!

      can-2-phong-ngu-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-63m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Nha.today)

      Dự án Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Tổng quan về dự án

      Dự án Vinhomes Smart City do Tập đoàn Vingroup xây dựng với mục tiêu đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống tại khu đại đô thị thông minh, tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Vinhomes Smart City có diện tích rộng lớn lên đến 280 ha, cung cấp đa dạng nhu cầu nhà ở bao gồm biệt thự liền kề, shophouse và căn hộ chung cư với không gian sống xanh mát, thân thiện, xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho công dân thời đại mới.

      Vị trí dự án

      Dự án Vinhomes Smart City thuộc hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, nằm tại vị trí trung tâm, trên trục đường Đại lộ Thăng Long. Liền kề với dự án còn là những con đường lớn, trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Vành đai 2, Vành đai 3, Lê Trọng Tấn,...tạo nên mạng lưới giao thông hoàn hảo, dễ dàng di chuyển, kết nối với các địa điểm trung tâm. Với vị trí thuận lợi như vậy, Vinhomes Smart City cũng dễ dàng tiếp cận với các khu vực mua sắm, vui chơi, giải trí lớn như Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Sân bay Quốc tế Nội Bài, Sân vận động Mỹ Đình,...

      can-2-phong-ngu-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-63m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?  (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Tiện ích sống tại Vinhomes Smart City

      Xứng danh với tên gọi “Thành phố đáng sống nhất thời đại", Vinhomes Smart City đem lại cho cư dân trải nghiệm sống hoàn mỹ, hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu. Từ hệ thống bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool cho đến các khu vui chơi, mua sắm, công viên xanh hay việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ thống an ninh,...Vinhomes Smart City hướng đến một cuộc sống trọn vẹn, con trẻ được vui chơi, học tập, cha mẹ dễ dàng đi làm, an tâm về gia đình, ông bà được sống vui khoẻ. Bên cạnh đó, các căn hộ trong dự án Vinhomes Smart City còn được trang bị tiện ích thông minh, có thể được điều khiển hoạt động thông qua smartphone, giọng nói mọi lúc, mọi nơi. Tất cả đã tạo nên một thành phố đáng sống cho mọi thế hệ trong gia đình.

      Giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63m2

      Tại sao nên lựa chọn mua căn hộ tại The Sapphire Vinhomes Smart City

      Nổi bật trong mức giá tầm trung, khu Sapphire của dự án Vinhomes Smart City đang thu hút các gia đình trẻ hoặc các bạn trẻ thế hệ gen Z năng động, thích trải nghiệm sống linh hoạt, thông minh. Được chia làm 5 phân khu bao gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 và Grand Sapphire, tất cả các căn hộ tại đây đều có tầm nhìn thoáng đạt, xanh mát với hệ thống cây xanh rộng lớn. Không những vậy, các cư dân sinh sống tại khu Sapphire còn được trải nghiệm hệ thống công viên nội khu như yoga, gym, dưỡng sinh, bóng rổ, tennis cùng nhiều hoạt động giải trí khác như tiệc nướng ngoài trời, khu vườn Nhật Bản.

      can-2-phong-ngu-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-63m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63m2

      Thông tin căn hộ:

      • Mã bất động sản: AAATS8
      • Vị trí: Căn góc
      • Tòa: S1.06 - The Sapphire
      • Tầng: Khoảng tầng thấp (1-10)
      • Tầm nhìn: Nội khu
      • Loại hình căn nhà: Chung cư
      • Diện tích: 63m2
      • Số phòng: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh
      • Tình trạng nội thất: Nội thất đầy đủ
      • Giá bán: 2,65 tỷ (42 triệu/m2, đã bao gồm phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng, Theo OneHousing cập nhật ngày 15/04/2023)

      Hiện tại, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire, Vinhomes Smart City đang được phân phối tại OneHousing với những ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua trả góp như ân hạn nợ gốc 24 tháng, lãi suất 7% ưu đãi trong 2 năm đầu. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà hoàn toàn miễn phí giúp bạn đánh giá chính xác được giá nhà từ đó kiểm soát tình hình tài chính tốt hơn.

      Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 - The Sapphire Vinhomes Smart City 63m2. Trước khi quyết định mua, bạn nên tìm hiểu rõ về căn hộ đặc biệt là giấy tờ pháp lý để tránh những rủi ro không đáng có!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương