Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Phân khu The Sapphire tại Vinhomes Smart City được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao khi sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích cực kỳ hoàn hảo với không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Phân khu The Sapphire được đánh giá là đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại tại Vinhomes Smart City. Nơi đây sở hữu cho mình tầm nhìn đắt giá nhất và cư dân có thể tận hưởng được cho mình không gian sống trong lành với cảnh quan được đầu tư hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết chi tiết thông tin giá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.03 tại The Sapphire 4 của dự án Vinhomes Smart City nhé. 

      Tòa S4.03 phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City

      Tòa S4.03 tại Vinhomes Smart City đã chính thức được mở bán vào tháng 12/2019 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với vị trí đối diện công viên thể thao Sportia Park, tòa căn hộ này sở hữu tầm nhìn Panorama đắt giá nhất trong phân khu Sapphire 4. 

      Khách hàng tại S4.03 có thể tận hưởng không gian sống trong lành và rộng rãi với cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, đồng thời còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí và thể thao tại công viên Sportia Park.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa S4.03 sở hữu cho mình tầm nhìn Panorama đắt giá (Nguồn: OneHousing)

      S4.03 được xem là tòa tháp "Sapphire" đẳng cấp và đáng sống bậc nhất của dự án Vinhomes Smart City. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, căn hộ tại đây mang đến cho khách hàng không gian sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Ngoài ra, tòa S4.03 còn được bố trí các tiện ích hiện đại và đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ và nhà hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

      Tòa S4.03 tại phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi, đồng thời được hưởng lợi từ vị trí đắc địa cùng tầm nhìn Panorama đắt giá nhất tại phân khu Sapphire 4.

      Vị trí tòa S4.03 phân khu Sapphire 4 

      S4.03 phân khu Sapphire 4 không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, mà còn có mối liên kết vô cùng thuận tiện với các tiện ích xung quanh. Phía đông bắc của tòa nhà tiếp giáp với tòa S4.02, tạo thành một khu vực căn hộ cao cấp. 

      Phía đông nam tiếp giáp với đại công viên trung tâm rộng 10.2 ha, mang đến không gian xanh thoáng mát cho cư dân tận hưởng. Phía tây nam của tòa nhà tiếp giáp với bể bơi ngoài trời và các sân tennis, bóng rổ, cầu lông, là nơi giải trí và rèn luyện thể dục thể thao lý tưởng. 

      Phía tây bắc của tòa nhà tiếp giáp trường học PTLC Vinschool, đảm bảo môi trường học tập tốt cho con em cư dân. Với sự kết nối và tiện ích vượt trội, S4.03 phân khu Sapphire 4 là nơi lý tưởng để định cư và trải nghiệm cuộc sống hiện đại tại khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tiện ích tòa S4.03 phân khu Sapphire 4 

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa ba tuyến phố sầm uất của Vinhomes Smart City, tòa S4.03 là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc sống đầy năng động và tiện nghi. Với ba công viên liên hoàn bao quanh, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp với hàng cây xanh bao phủ và không khí trong lành.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa S4.03 được tích hợp tiện ích hoàn hảo bên trong nội khu (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ngoài ra, tòa nhà cũng cung cấp cho cư dân rất nhiều tiện ích đa dạng, giúp cho cuộc sống trở nên thú vị hơn. Khu vực giải trí, mua sắm tại khu shophouse ở tầng 1 và 2 của tòa nhà cung cấp cho cư dân sự tiện lợi trong việc mua sắm và giải trí mà không cần phải đi đâu xa. 

      Bên cạnh đó, hồ bơi ngoài trời, sân tennis và các khu vận động giải trí khác cũng là những điểm đến tuyệt vời sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng.

      Với hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool nằm gần tòa nhà, S4.03 cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có con nhỏ. Các căn hộ thông minh tại tòa nhà còn được trang bị hệ thống công nghệ thông minh tiên tiến, mang đến một phong cách sống hiện đại và tiện nghi. 

      Tất cả những tiện ích này khiến cho tòa S4.03 phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City trở thành một trong những tâm điểm sống đáng sống nhất của Đại đô thị.

      Mặt bằng tòa S4.03 phân khu Sapphire 4 

      Tại Vinhomes Smart City, S4.03 phân khu Sapphire 4 là tòa căn hộ đáng sống nhất và được đánh giá rất cao. Các căn hộ có diện tích từ 24.3 - 97.8m2, bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. 

      Tầm nhìn từ các căn hộ S4.03 được đánh giá rất đẹp, đặc biệt là những căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam, cho phép bao quát toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes Smart City, với các tiện ích như công viên trung tâm (Central Park), công viên thể thao (Sportia Park), vườn Nhật Bản, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và khu biệt thự Vinhomes Green Villas.

      Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc của S4.03 được hướng vào nội khu, thích hợp cho những khách hàng yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. Những căn hộ này cũng không bị nắng nóng do được tòa tháp S4.02 che chắn, ngoại trừ 2 căn hộ số 17 và 18. 

      Lý do nên chọn mua căn hộ tại tòa S4.03 phân khu Sapphire 4 của Vinhomes Smart City

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích hiện đại, không gian sống xanh và vị trí đắc địa, tòa S4.03 Vinhomes Smart City tại phân khu Sapphire Parkville được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một hệ thống dịch vụ đẳng cấp của “tứ trụ kim cương” Vingroup bao gồm Vinhomes, Vinmec, Vinschool và Vincom.

      Với vị trí thuận lợi, tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất của phía Tây thủ đô, tòa S4.03 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư. Thiết kế và không gian sống tại đây cũng được đánh giá là đẳng cấp và thời thượng, phù hợp cho cư dân toàn cầu tương lai. Tất cả những ưu điểm này đã khiến tòa S4.03 Vinhomes Smart City trở thành một lựa chọn hàng đầu trong khu vực Sapphire Parkville.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự riêng tư và muốn sử dụng không gian một cách linh hoạt. So với căn hộ studio, căn hộ 1PN được thiết kế tối ưu hơn về diện tích và tính năng sử dụng. Diện tích căn hộ 1PN thường dao động từ 43-47m2 và có thể dễ dàng thiết kế lại không gian trong căn hộ theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

      Phòng khách của căn hộ 1PN có không gian rộng rãi hơn, cho phép cư dân có nhiều tùy chọn hơn để bố trí nội thất và trang trí theo phong cách riêng của mình. 

      Phần ban công và phòng ngủ của căn hộ 1PN được thiết kế với kính rộng rãi, giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng và sáng sủa hơn. Đặc biệt, không khí trong căn phòng được lưu thông dễ dàng, giúp cho cư dân có được môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Giá bán căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S4.03 của phân khu The Sapphire 4 tại Vinhomes Smart City với diện tích 43m2 được cập nhật tại website OneHousing vào tháng 5/2023 có giá là 1,75 tỷ đồng tương đương với 41 triệu đồng/m2.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S4.03 của phân khu The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing là một nền tảng đáng tin cậy cho khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý. Với sứ mệnh cung cấp thông tin chi tiết về các dự án, tư vấn về vị trí, tiện ích và giá cả, chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong quá trình tìm kiếm và mua bất động sản.

      Đặc biệt, công cụ định giá nhà của chúng tôi giúp khách hàng kiểm soát tài chính và đưa ra quyết định đúng đắn khi mua nhà. Ngoài ra chúng tôi còn hợp tác chiến lược cùng với Techcombank cung cấp các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà, đặc biệt là gói vay cho khách hàng mua căn hộ. 

      OneHousing hiểu rõ khó khăn mà khách hàng phải đối mặt khi mua bất động sản, vì vậy chúng tôi mong muốn giúp khách hàng có một trải nghiệm mua nhà dễ dàng và tiện lợi hơn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự cam kết với khách hàng, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 53.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương