Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43.4m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 43.4m² tại toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City? Hãy khám phá thông tin chi tiết về dự án và giá bán căn hộ ngay tại đây.

      Vinhomes Smart City - dự án căn hộ đẳng cấp nằm tại trung tâm thủ đô. Với mức giá tốt nhất, các căn hộ The Sapphire đang là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay. Tìm hiểu về căn 1PN+ toà S4.02 tại dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City với diện tích 43.4m² và giá bán hiện tại trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City - đại đô thị đầy tiềm năng và đáng sống 

      Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Vinhomes đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, Vinhomes đã chiếm trọn niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước.

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị lớn có quy mô rộng hơn 280 ha. Tại đây, không chỉ có những tiện ích hiện đại và khu vui chơi giải trí, mà còn được thiết kế với phong cách kiến trúc tinh tế cùng môi trường sống thân thiện.

      Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, với các căn hộ thông minh và những tiện ích cao cấp nhất. Nơi đây được ví như “thành phố trong thành phố”, nơi mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-434m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1Tổng quan siêu dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý của dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City - Nằm tại trung tâm phía Tây thủ đô, dự án được ví như một viên ngọc quý trên mặt đường Đại Lộ Thăng Long - tuyến đường sầm uất nhất hiện nay. Với vị trí đắc địa này, cư dân tại Vinhomes Smart City có thể dễ dàng kết nối với các trung tâm thương mại, khu đô thị lân cận và trung tâm hành chính mới. 

      Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi những điểm đặc biệt như sông Cầu Ngà, viện bảo tàng quân sự Việt Nam, khu dân cư phường Tây Mỗ, đường Lê Trọng Tấn và khu đô thị Geleximco. Tất cả những yếu tố này tạo nên một môi trường sống tiện nghi, đầy đủ các tiện ích và giao thông thuận tiện tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-434m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2Vị trí tiềm năng của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án The Sapphire, Vinhomes Smart City Hà Nội là gì?

      Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại và thông minh, tập trung vào giới trẻ năng động yêu công nghệ và đang tìm kiếm một phong cách sống linh hoạt. Sapphire Vinhomes Smart City là khu phân lô đầu tiên được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City, với sự hoàn thiện của 5 phân khu Sapphire đẳng cấp bao gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (Sapphire ParkVille) và Grand Sapphire.

      Tất cả các phân khu Sapphire đều nằm ở vị trí đắc địa, giúp cư dân có thể chiêm ngưỡng được những “mảng xanh khổng lồ” ngay từ chính căn hộ của mình. Với hệ thống công viên nội khu và đa dạng các loại hình vận động như: Gym, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, tập yoga, tập dưỡng sinh, cùng nhiều hoạt động thư giãn khác như tổ chức tiệc nướng BBQ, hay dạo bộ ngắm cảnh tại khu Vườn Nhật Bản Zenpark Vinhomes Smart City, cư dân phân khu Sapphire Vinhomes Smart City có thể tận hưởng cuộc sống trong môi trường sống xanh, trong lành và hiện đại.

      Ngoài ra, phân khu Sapphire 1 Vinhomes Smart City nằm ngay gần nhà ga Metro số 6, cư dân có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian hàng ngày. 

      Phân khu Sapphire 2 Vinhomes Smart City và Sapphire 3 Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống sầm uất, thời thượng bậc nhất của đại đô thị, với hệ thống Shophouse ngay dưới tòa căn hộ. 

      Đặc biệt, Sapphire Parkville Vinhomes Smart City và Grand Sapphire Vinhomes Smart City là những lựa chọn lý tưởng cho thế hệ công dân toàn cầu hiện đại và năng động, với khả năng kết nối với hệ thống Trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Vinmec và tòa nhà văn phòng chỉ với vài bước chân.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-434m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land, Vinhomes Smart City, Batdongsan)

      Thông tin và giá bán căn hộ 1PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43.4m²

      Loại căn hộ

      Căn 1PN+

      Mã bất động sản

      EK1VFL

      Phân khu

      The Sapphire

      Tòa/ Dãy nhà

      S4.02

      Khoảng tầng

      Tầng cao (>20)

      Số nhà WC

      1

      Tình trạng nội thất

      Nội thất cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Hướng nhìn

      Nội khu

      Hướng ban công

      Tây bắc

      Giá bán cập nhật Tháng 5/2023 (Nguồn: OneHousing)

      40 triệu đồng/ m2

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-434m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4Mặt bằng điển hình tầng S4.02 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ này thích hợp cho những người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới muốn có không gian vừa phải và tiện nghi. Với diện tích 43.4m², căn hộ 1 phòng ngủ + cung cấp đủ không gian cho một hoặc hai người sống thoải mái. Đây cũng là lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một không gian riêng tư và dễ quản lý.

      Nếu bạn là một người độc thân thì căn hộ này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp đủ không gian cho một phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày.

      Ngoài ra, căn hộ này cũng phù hợp cho những người có nhu cầu đầu tư bất động sản. Với vị trí tại Vinhomes Smart City, dự án này hứa hẹn mang lại lợi nhuận và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Các tiện ích và dịch vụ chất lượng cao của dự án cũng làm cho căn hộ này hấp dẫn với nhà đầu tư.

      Cuối cùng, căn hộ 1 phòng ngủ + tại tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43.4m² là lựa chọn phù hợp cho những người muốn sống trong một khu đô thị tiện nghi, hiện đại. Vinhomes Smart City cung cấp các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí. Điều này tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện ích cho cư dân căn hộ.

      Để đảm bảo rằng bạn sẽ mua được căn hộ với giá hợp lý, bạn có thể sử dụng công cụ định giá nhà của Onehousing. Công cụ này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá bán các căn hộ tại Vinhomes Smart City - The Sapphire cũng như giúp bạn kiểm soát tài chính một cách chính xác.

      Ngoài ra, OneHousing đã hợp tác với Techcombank để cung cấp các dịch vụ liên quan và ưu đãi đặc biệt cho người mua và người bán căn hộ thông qua nền tảng của OneHousing, giúp quá trình mua bán căn hộ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Với những thông tin trên, OneHousing hy vọng bạn đã có cho mình thông tin căn 1PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43.4m² với giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương