Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/06/2023
      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Ngoài yếu tố về thiết kế, vị trí hay tiện ích thì một yếu tố vô cùng quan trọng mà nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà quan tâm đến chính là giá cả. Đặc biệt là giá cả của những căn hộ thuộc Vinhomes Smart City - khu đô thị hiện đại bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy, giá bao nhiêu cho mỗi mét vuông của căn hộ 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây!

      Khám phá tổng quan tòa nhà S4.01 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City

      Vị trí

      Tòa S4.01 tại dự án Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay gần đường Lê Trọng Tấn và tuyến đường Metro thứ 6, tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt cho cư dân di chuyển. Ngoài ra, tòa S4.01 cũng gần công viên và trường học liên cấp Vinschool cùng với 4 mặt tiếp giáp như sau: 

      • Hướng Đông Bắc: Kề cận cầu vượt nối với đường Lê Trọng Tấn.
      • Hướng Đông Nam: Gần với tòa S4.02 
      • Hướng Tây Nam: Gần trường học Vinschool.
      • Hướng Tây Bắc: Ngay gần tuyến đường sắt đô thị số 6.

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: CafeF)

      Quy mô mặt bằng

      Tòa S4.01 phân khu The Sapphire tại Vinhomes Smart City được xây dựng theo mô hình hình chữ U độc đáo, tạo ra một tầm nhìn toàn cảnh đẹp mắt hướng về công viên trung tâm của Central Park và cảnh quan công viên nội khu.

      Tòa S4.01 cao 35 tầng, trong đó, tầng 1 là khu mua sắm và nhà hàng để đáp ứng nhu cầu shopping và ẩm thực của cư dân. Từ tầng 2 trở lên khu nhà ở chung với 1020 căn hộ cao cấp, mật độ 30 căn trên mỗi tầng. Đồng thời, tòa S4.01 cũng được trang bị 2 thang bộ thoát hiểm và 10 thang máy hiện đại, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng.

      Tiện ích

      Cư dân của tòa S4.01 Vinhomes Smart City được hưởng thụ trọn vẹn mọi tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo có thể kể đến như: Khu tập gym, thể thao (tennis, bóng chuyền, bóng rổ,...), khu chơi cho trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, vườn BBQ, hồ cảnh quan,... 

      Ngoài ra, cư dân của tòa S4.01 Vinhomes Smart City có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng đầy đủ những dịch vụ và tiện ích đa dạng khác đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe ngay tại trong hệ thống khu đô thị Vinhomes Smart City. Điển hình như bộ ba công viên liên hoàn (Central Park, Sportia Park và Zen Park) trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng với bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế Vinmec. 

      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City còn sở hữu lợi thế đặc biệt khi tiếp giáp với trường học quốc tế Vinschool, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ tiết kiệm được thời gian di chuyển tới trường cũng như được học trong môi trường giáo dục hàng đầu. 

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan căn 1PN tòa S4.01 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City hướng Tây Nam 

      Đối tượng có nhu cầu mua căn hộ 1PN là ai?

      Trước khi đến với chi tiết căn hộ, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về đối tượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ này

      • Cặp đôi trẻ: Căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi trẻ mới cưới hoặc sống chung. Bởi nó cung cấp không gian riêng tư và thoải mái cho hai người, đồng thời không quá rộng lớn và dễ dàng quản lý.
      • Người độc thân: Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người không cần nhiều không gian sống và muốn tiết kiệm chi phí.
      • Sinh viên: Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến cho sinh viên hoặc người đang theo học. Nó cung cấp đủ không gian để sống và học tập, đồng thời có thể phù hợp với ngân sách hạn chế của sinh viên.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ cũng thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía nhà đầu tư, đặc biệt là những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào bất động sản. Căn hộ này có thể được coi như một tài sản tiềm năng để cho thuê hoặc bán lại sau khi giá trị tăng lên. Điều này là do căn hộ 1 phòng ngủ thường có nhu cầu lớn từ các đối tượng như sinh viên, người độc thân và cặp đôi trẻ. Việc sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ có thể mang lại lợi nhuận ổn định trong lĩnh vực cho thuê và tăng giá trị vốn sau một thời gian. 

      Thiết kế căn hộ 1PN tòa S4.01 Vinhomes Smart City hướng Tây Nam

      Các căn 1PN tại tòa S4.01 có tổng diện tích dao động từ 33.7m2 - 48.1m2, trong đó bao gồm: 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 khách, 1 bếp và 1 ban công, tất cả tạo nên 1 không gian sống nhỏ nhắn, tối giản thích hợp và đáp ứng đủ nhu cầu cho cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc những người đang sống độc thân. 

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing) 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S4.01 của Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, tập trung vào tính công năng của mỗi căn hộ. Không có những chi tiết quá xa hoa hay phức tạp, nội thất tuy được đơn giản nhưng vẫn hiện đại và cao cấp.

      Chất liệu gỗ đơn giản kết hợp với thiết bị bếp cao cấp giúp căn hộ tổng thể trông gọn gàng và không gian không bị rối mắt. Tuy không quá cầu kỳ trong thiết kế, nhưng căn hộ vẫn tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào cửa sổ lớn và lô gia rộng mở. Nhờ sự sắp xếp này, căn hộ được thông thoáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. 

      Tầm nhìn căn hộ 1PN toàn S4.01 hướng Tây Nam 

      So với 2 tòa ngay cạnh là S4.02 và S4.03 thì căn hộ 1PN tại tòa S4.01 không được đánh giá cao về view, vì hướng Đông Nam của nó bị chắn bởi hai tòa nhà này. Tuy vậy, so sánh với nhiều tòa tháp khác tại Vinhomes Smart City, view của căn hộ S4.01 lại đẹp hơn rất nhiều. Hướng Tây Nam không bị chắn, cho phép cư dân có thể nhìn toàn cảnh khu phức hợp thể thao ngoài trời và trường học Vinschool bên cạnh The Sapphire 4. 

      Đặc biệt, một số căn hộ còn có thể nhìn chéo được công viên trung tâm. Mặc dù không có view tốt như những căn hộ khác, nhưng view của căn hộ S4.01 vẫn mang đến một không gian tốt hơn so với nhiều căn hộ khác tại dự án.

      Giá bán căn hộ 1PN  tòa S4.01 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City hướng Tây Nam

      Sau đây, OneHousing sẽ gợi ý 1 vài căn hộ 1PN hướng Tây Nam tại tòa S4.01 và giá bán cụ thể của từng căn cho bạn đọc tham khảo:

      Căn giữa 33.7m2 tầng cao - giá 52 triệu/m2 tương ứng với 1.75 tỷ VNĐ. Xem thông tin chi tiết tại đây.

      Căn giữa 33.8m2 tầng thấp - giá 49 triệu/m2 tương ứng với 1.64 tỷ VNĐ. Xem thông tin chi tiết tại đây. 

      Căn giữa 33.8m2 tầng cao - giá 46 triệu/m2 tương ứng với 1.55 tỷ VNĐ. Xem thông tin chi tiết tại đây.

      (Tất cả nguồn giá đều được lấy từ trang OneHousing ngày 03/06/2023)

      Đặc điểm dẫn đến sự chênh lệch về giá của các căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire tại Vinhomes Smart City hướng Tây Nam 

      Vị trí căn hộ trên mỗi tầng

      Các căn hộ có vị trí trong góc thường có giá bán cao hơn so với các căn giữa. Lý do là vì các căn hộ trong góc có lợi thế sở hữu 2 mặt tiền, mang lại sự thoáng đãng hướng ra bên ngoài và tận dụng tối đa khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, vị trí góc còn có thể giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài và thường sẽ có diện tích lớn hơn so với các căn hộ ở giữa.

      Đối với tòa S4.01 - The Sapphire, các căn góc có số lượng hạn chế trên mỗi tầng, bởi chỉ có 4 căn trên mỗi sàn trong khi tổng số căn hộ là 30 căn/ tầng. Vì vậy, giá của các căn hộ trong góc sẽ cao hơn đáng kể so với các căn hộ thông thường.

      Căn hộ tầng thấp sẽ có giá cao hơn tầng cao 

      Các căn hộ ở tầng thấp trong tòa S4.01 Vinhomes Smart City thường có giá cao hơn. Lý do chủ yếu là do khách hàng thường ưa chuộng những căn hộ ở tầng thấp hơn vì một số lợi ích sau:

      An toàn: Những căn hộ ở tầng thấp dễ dàng thoát ra ngoài trong trường hợp xảy ra tai nạn không mong muốn như cháy, nổ, vv.

      Tiện lợi: Sống ở tầng thấp giúp tránh khó khăn trong việc di chuyển khi hệ thống thang máy gặp sự cố hoặc khi có vấn đề về nguồn điện.

      View đẹp: Các căn hộ ở tầng thấp thường có tầm nhìn nội khu tuyệt đẹp, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với môi trường sống.

      Khí hậu ưu việt: Căn hộ ở tầng thấp thường được che chắn và bảo vệ bởi các tầng trên và các tòa nhà thấp hơn xung quanh, mang đến không gian mát mẻ trong mùa hè và ấm áp hơn trong mùa đông.

      Ảnh hưởng bởi thời tiết: Các căn hộ ở tầng cao có thể bị ảnh hưởng bởi gió mạnh trong các cơn bão nếu hệ thống cửa kính, cửa sổ không đảm bảo.

      Hướng nhìn ảnh hưởng lớn tới giá bán 

      Yếu tố về tầm nhìn cũng tác động không nhỏ tới giá bán của căn 1PN toàn S4.01 Vinhome Smart City. Như đã nói ở trên, hướng Đông Nam của tòa nhà bị chắn bởi 2 tòa S4.02 và S4.03, nhưng hướng Tây Nam thì ngược lại. Hướng view Tây Nam bao trọn vẹn toàn cảnh khu thể thao ngoài trời và trường học Vinschool, đón được gió trời cùng ánh nắng tự nhiên bên ngoài. 

      Bởi vậy, những căn hộ hướng Tây Nam ở tòa S4.01 - The Sapphire được săn đón rất nhiều trên thị trường bất động sản, giá cũng vì vậy mà cao hơn so với những căn hướng khác. 

      Giá cả căn hộ cũng phụ thuộc vào việc bàn giao

      Các căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất thông thường sẽ có giá bán nhỉnh  hơn so với căn hộ được bàn giao thô. 

      Nhìn chung, việc chọn ra căn hộ phù hợp với gia đình và bản thân là cả 1 quá trình dài, và việc chi trả cho việc mua nhà cũng không phải là một con số nhỏ. Để đảm bảo được sự an toàn trong quá trình tìm hiểu và mua nhà, khách hàng có thể tìm đến những trang phân phối bất động sản uy tín như OneHousing để được đội ngũ ProAgent tư vấn cặn kẽ và chuyên nghiệp cùng với những chính sách ưu đãi tại đây. 

      Như vậy, qua bài viết, OneHousing đã nêu giá bán mỗi 1m2 căn hộ 1PN tòa S4.01 - The Sapphire Vinhomes Smart City hướng Tây Nam cùng với những phân tích giá cả cụ thể. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương