Căn 1PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/04/2023
      Giá căn 1PN+ tòa S2.16 khu Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Sống tại phân khu Sapphire cư dân sẽ được hưởng những tiện ích gì?

      Ngày nay, người ta có vô số nhu cầu riêng về căn hộ chung cư khi lựa chọn tổ ấm. Nắm bắt được xu hướng này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã đầu tư phát triển nhiều loại hình căn hộ khác nhau để cung cấp ra thị trường. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết và giá bán hiện tại của căn 1PN+ tòa S2.16 thuộc dự án The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Đôi nét tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Từ khi ra mắt đến nay, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường khi sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí.

      Khu đô thị chung cư nằm tại một khuôn viên đất trên địa phận thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Với toạ độ địa điểm như vậy, Vinhomes Ocean Park sẽ hưởng trọn vẹn những kết nối trọng điểm tới khu vực trong thành phố nói riêng và tới các tỉnh lân cận nói chung.

      can-1pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-429m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc của không gian sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Cụ thể, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có vị trí nối liền với các tuyến được huyết mạch như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường quốc lộ 5A và 5B, đường quốc lộ 1A…Bên cạnh đó, cư dân tại dự án cũng sẽ có những thuận lợi nhất định khi di chuyển đến nhiều địa điểm khác trong trung tâm thành phố với chỉ hơn 15 phút lái xe qua cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Chương Dương.

      Cũng chính bởi những lợi thế vàng như vậy, rất nhiều đối tượng khách hàng và doanh nghiệp đầu tư bất động sản vẫn tiếp tục chú ý và săn đón cơ hội tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Các phân khu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là dự án đô thị thông minh và hiện đại với nhiều loại hình phát triển như: căn hộ, biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ được chia thành nhiều phân khu với những thiết kế đa dạng khác nhau.

      Về khu chung cư cao tầng, Vinhomes Ocean Park sẽ bao gồm các phân khu như sau:

      • Dự án Sapphire: gồm Sapphire 1 và Sapphire 2, tổng cộng có 27 tòa nhà
      • Dự án Metropolitan: gồm 14 toà nhà được chia thành 4 tiểu khu là The Zurich, The Beverly, The Paris và The London
      • Dự án Masteri Waterfront: gồm 6 tòa nhà cận kề Hồ Ngọc Trai

      Về khu thấp tầng, các biệt thự và liền kề tại Vinhomes Ocean Park sẽ được chia thành các phân khu gồm khu Ngọc Trai, Hải Âu, Sao Biển và San Hô.

      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park được tận hưởng những tiện ích gì? 

      Khi nhắc tới môi trường sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ta không thể không nhắc tới chất lượng về dịch vụ và các tiện ích cao cấp dành cho cư dân của khu đô thị này.

      Đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park sẽ mang đến cho cư dân một hệ thống bao gồm những tiện ích đặc quyền chuẩn chất lượng Vinhomes mà không khu chung cư nào khác có được như: bệnh viện 5 sao Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường đại học VinUniversity…Đồng thời, dự án cũng chú trọng đến các tiện ích khác để phục vụ đa dạng các nhu cầu của cư dân như: bể bơi, công viên BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống các sân vận động thể thao…

      Ngoài những tiện ích đa dạng và đẳng cấp quốc tế, không gian sống của cư dân tại Vinhomes Ocean Park cũng được chú trọng đầu tư với các thiết kế cảnh quan và mức độ trong xanh, thân thiện với môi trường của dự án. Trong đó đặc biệt phải kể đến các cảnh quan “có một không hai” như hồ Ngọc Trai, quảng trường cá voi, các hồ cảnh quan san hô, vườn Nhật với hồ cá Koi,...

      Chính bởi một môi trường sống trong lành và ngập tràn sắc xanh như vậy mà Vinhomes Ocean Park không đơn thuần chỉ là một dự án chung cư cao cấp mà đã vươn tầm trở thành một khu đô thị sinh thái hiện đại chuẩn quốc tế.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Phân khu Sapphire tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Đối với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Sapphire là phân khu được mở bán đầu tiên. Phân khu Sapphire cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ nhà ở cao cấp và phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là phù hợp với sự năng động và hiện đại của giới trẻ hiện nay.

      can-1pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-429m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Phân khu Sapphire tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài những tiện ích dịch vụ sẵn có, The Sapphire là một trong những phân khu có vị trí đặc biệt khi nằm ngay gần cổng chính và liền kề với khu thấp tầng gồm các biệt thự. Chính bởi vậy mà cư dân sinh sống trong khu sẽ được hưởng trọn nhiều thuận lợi về giao thông cũng như tầm nhìn khoáng đạt về phía những cảnh quan đặc sắc nhất tại dự án.

      Dự án Sapphire bao gồm 2 tiểu khu là:

      • Sapphire 1: gồm 16 toà chung cư từ S1.01 đến S1.12
      • Sapphire 2: gồm 11 tòa chung cư từ S2.01 đến S2.19

      Căn 1PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Thông tin về căn 1PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Tòa căn hộ S2.16 là một trong những toà thuộc tiểu khu Sapphire 2 của dự án Sapphire - Vinhomes Ocean Park. Toà nhà sẽ bao gồm studio và các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với không gian linh hoạt khác khau.

      Trong đó, mỗi tầng tại tòa S2.16 sẽ sở hữu 6 căn 1PN+. Các căn hộ 1PN+ là các căn giữa và không có vị trí căn góc. Cụ thể, diện tích của căn hộ như sau:

      • Diện tích tim tường: 46,1m2
      • Diện tích thông thuỷ: 42,8m2

      can-1pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-429m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế về không gian căn hộ 1PN+ tại The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Có thể thấy, căn hộ 1PN+ được thiết kế với diện tích vừa phải, không quá lớn. Đặc biệt, căn hộ sẽ được kết hợp thêm một không gian phụ để phục vụ một số nhu cầu riêng của gia chủ bên cạnh 1 phòng ngủ chính, 1 vệ sinh, 1 phòng bếp nối liền với 1 phòng bếp và logia. Với hướng ban công là hướng Đông Nam, từ căn hộ 1PN+ toà S2.106, bạn có thể phóng tầm mắt ra Hồ Ngọc Trai và biển hồ nhân tạo cũng như các khu biệt thự thấp tầng.

      Với thiết kế và tiện ích như vậy, các căn 1PN+ tại The Sapphire sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng bao gồm những gia đình trẻ, những bạn trẻ có khả năng kinh tế ổn định muốn trải nghiệm chất lượng lượng sống cao cấp và hiện đại tại Vinhomes Ocean Park.

      Giá bán các căn hộ 1PN+ toà S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park hiện tại là bao nhiêu?

      Các căn hộ 1PN+ tại toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được mở bán từ cuối năm 2019 và cho đến nay đã bán hết. Tuy nhiên, trên thị trường thứ cấp hiện nay, loại hình căn hộ này vẫn còn nhiều căn đang được bán với nhiều mức giá đa dạng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau của từng căn hộ.

      Ở thời điểm hiện tại, các căn 1PN+1 tại khu Sapphire thường có mức giá dao động từ  dao động từ 1,5 tỷ - 1,8 tỷ VNĐ cho mỗi căn với đầy đủ nội thất. (Giá bán được tham khảo ngày 16/4/2023 trên Website Batdongsan.com)

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm về các căn hộ 1PN+ mà OneHousing hiện đang mở bán với giá bán như sau.

      • Căn 1PN+: diện tích 42,9m2, hướng Đông Nam với đầy đủ nội thất đi kèm có giá bán là 38 triệu/ m2 tương đương với 1,63 tỷ VNĐ. (Giá bán được công khai trên Website Onehousing.vn)

      Bài viết trên đây là thông tin chi tiết cũng như mức giá tham khảo của các căn hộ 1PN+ tòa S2.16 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ này sẽ có khả năng thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Để được tư vấn chi tiết và chính xác hơn nữa, bạn có thể liên hệ đến số hotline 1800646 46 để được các chuyên gia của OneHousing tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương