Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thể hiện được đẳng cấp của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trong số đó, phân khu The Saphire nổi tiếng với việc thu hút được nhiều người trẻ quan tâm.

      Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ coi việc sở hữu một ngôi nhà, căn hộ riêng là mục tiêu phấn đấu làm việc. Phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là một những nơi nhận được sự quan tâm của đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Hãy cùng OneHousing khám phá xem phân khu này có gì mà thu hút đến vậy

      Tổng quan về vị trí, mặt bằng và thiết kế của phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu Sapphire tại Vinhomes Ocean Park bao gồm The Sapphire 1 và The Sapphire 2

      Vị trí 

      Phân khu The Saphire 1 sở hữu vị trí đặc địa. Từ đây, quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, những căn hộ ở đây cũng có tầm nhìn rất thoáng khi bao trọn được những cảnh đẹp tại Vinhomes Ocean Park. 

      Vị trí The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Sapphire 1 tiếp giáp với khu Ngọc Trai ở phía Đông Bắc; tiếp giáp khu Sapphire 2 ở phía Tây Nam; tiếp giáp hệ thống trường học Vinschool ở phía Tây Bắc. Bên cạnh đó, Saphire 1 cùng nằm gần những tuyến đường nội đô trong Vinhomes Ocean Park. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, phục vụ đủ các nhu cầu trong cuộc sống. 

      Phân khu The Sapphire 2 nằm ở phía Tây Nam của Vinhomes Ocean Park. Nơi đây không chỉ nằm cạnh những con đường nội khu mà còn tiếp giáp nhiều con đường huyết mạch dẫn vào trung tâm Hà Nội. Từ Sapphire 2, cư dân dễ dàng di chuyển đến quốc lộ 5B để đi về các tỉnh lân cận cũng như các quận, huyện trung tâm. 

      Mặt bằng

      Phân khu Sapphire 1 được xây dựng với 11 tòa nhà (S1.01 - S1.12). Mỗi tòa nhà có từ 513 - 572 căn hộ. Hai loại mặt bằng phổ biến là chữ L và chữ Z. Những kiểu thiết kế này đều giúp tận dụng diện tích sử dụng, tạo không gian thông thoáng. 

      Có bốn loại hình căn hộ biến ở phân khu Sapphire 1 là: studio, 1PN, 2PN và 3PN. Trong đó, các căn hộ studio có diện tích  31,2 – 37,5m2; căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 41.3 – 51.5m2; căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 60 – 69,4m2; căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 79.9 – 106.3 m2. Bên dưới mỗi tòa nhà là đa dạng các shop chân đế, đảm bảo phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân

      Vị trí phân khu Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu The Sapphire 2 gồm 16 tòa nhà với tổng số căn hộ khoảng 9600 căn (S2.01 - S2.19). Ở đây gồm 5 loại hình căn hộ chính là: Studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1(1WC), căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2WC), căn hộ 3 phòng ngủ. Thiết kế mặt bằng của các tòa nhà ở Sapphire 2 cũng rất đa dạng với kiểu chữ L, U, Z và T. Mỗi kiểu thiết kế đều có những ưu điểm nhất định, phù hợp với nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. 

      Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Đọc tiếp

      Vì sao phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park thu hút người trẻ?

      Tất cả những căn hộ tại khu Sapphire Vinhomes Ocean Park luôn rơi vào tình trạng "cháy hàng" khi nhu cầu của thị trường là rất lớn. Một trong những đối tượng khách hàng của dự án này chính là những người trẻ tuổi. Có rất nhiều lý do để Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm mà các bạn trẻ muốn "an cư lạc nghiệp".

      Cảnh quan nội khu tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam

      Việc mua nhà luôn là chuyện quan trọng. Chính vì vậy, việc chọn được một chủ đầu tư uy tín là rất quan trọng. Không phải người trẻ nào cũng có đủ hiểu biết và thời gian để tìm hiểu, chính vì thế, Vinhomes Ocean Park trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo. Vinhomes Ocean Park là sản phẩm của Vingroup, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. 

      Vị trí đắc địa

      Mặc dù nằm tại ngoại thành Hà Nội (huyện Gia Lâm) nhưng Vinhomes Ocean Park có sự kết nối rất tốt với các khu công nghiệp, khu độ thị, đường cao tốc, công trình công cộng. Một số cái tên tiêu biểu như Khu Công nghiệp Sài Đồng B, Viện Nghiên cứu rau quả, Cụm Công nghiệp Thực phẩm Hapro, Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp, Khu đô thị Đặng Xá, Khu đô thị Đặng Xá 2, Khu đô thị Dương Xá, Trâu Quỳ, Lâm Viên Villas, Đình Xuyên, Yên Thường.

      Tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp

      Để có thể thu hút được những bạn trẻ, Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của tất cả cư dân. Những tiện ích ngoại khu nổi bật như Hồ cát trắng, Quảng trường cá voi, Vincom Mega Mall, VinUni. Những tiện ích nội khu như bể bơi ngoài, sân thể thao, sân chơi, sân tập gym ngoài trời. 

      Đa dạng loại hình căn hộ

      Như đã nói ở trên, các căn hộ ở phân khu The Sapphire đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của những người trẻ. Nếu bạn là một người độc thân, thì những căn hộ studio, 1 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu những bạn trẻ đang tìm kiếm căn hộ để sinh sống cùng bố mẹ thì sẽ có các căn hộ 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ.

      Giá thành hợp lý

      Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì giá bán hợp lý hơn rất nhiều. Những căn hộ studio có diện tích từ 28 - 36m2 có giá bán từ  900 triệu – 1.1 tỷ, căn hộ 1 phòng giá bàn từ 1.3 – 1.8 tỷ, căn hộ 2 phòng ngủ có giá bàn từ 1.8 – 2.5 tỷ. Đây là mức giá phù hợp so với mặt bằng thị trường bất động sản hiện nay. 

      Chính sách cho vay ưu đãi

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup cũng có nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn ưu đãi. Ở những trường hợp nhất định, các bạn trẻ có thể nhận được chính sách hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất thấp. 

      Chưa dừng lại ở đó, chính sách ưu đãi mua nhà "3 Không" Vinhomes Priority cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ. Theo đó, thay vì trả trước từ 20 - 30% giá trị căn hộ như bình thường, các bạn trẻ có thể vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn gốc từ 15 - 26 tháng. Hiện chính sách này được áp dụng tại Vinhomes Smart City (Hà Nội), Vinhomes Ocean Park (Hà Nội), Vinhomes Grand Park (Thành phố Hồ Chí Minh).

      Hy vọng những chia sẻ trên của OneHousing đã giúp bạn đọc hiểu thêm vì sao phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park thu hút người trẻ đến vậy. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Những lợi thế của việc sống trong một căn hộ với người trẻ chưa lập gia đình

      Phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park phù hợp với những khách hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương