Căn 1PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Dòng căn hộ 1PN+ luôn được nhiều khách hàng quan tâm tại dự án Vinhomes Smart City. Vậy căn hộ 1PN+ tại tòa S1.03 phân khu The Sapphire có giá như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Khi mua chung cư tại Hà Nội, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về lại hình căn hộ. Tuy nhiên, mỗi loại căn hộ chung cư có diện tích khác nhau sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau và có giá thành khác nhau. Tại Vinhomes Smart City, sản phẩm tại đây sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, căn hộ 1PN+ tại tòa S1.03 phân khu The Sapphire được đánh giá là dòng căn hộ có giá hấp dẫn nhất dự án.

      “Thành phố Singapore thu nhỏ” tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị phức hợp có quy hoạch tại phía Tây của thủ đô Hà Nội thuộc chủ đầu tư Vingroup. Dự án được biết đến với những dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp và hệ sinh thái tiện ích hiện đại xung quanh.

      Vị trí kết nối giao thông thuận lợi

      Vinhomes Smart City có vị trí tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án có kết nối giao thông hoàn hảo, là “tam giác vàng” phía Tây khi là giao điểm của 3 tuyến Metro trọng điểm: tuyến đường sắt Metro 6; Đường Lê Trọng Tấn (Metro 7); Đại lộ Thăng Long (Metro 5) kết nối đến trung tâm Hà Nội dễ dàng chỉ trong ít phút. Dự án còn có vị trí đắc lợi khi tiếp giáp với các vùng kinh tế phía Tây như Hòa Lạc, An Khánh và các bộ ban ngành Nhà nước như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Biển.

      Với diện tích lên đến 280 ha với mật độ xây dựng chỉ 14,7%, còn lại là dành cho chuỗi tiện ích, Vinhomes Smart City được ví như một “Singapore” thu  nhỏ.

      Khi là cư dân tại đây, bạn sẽ nhận được những đặc quyền ưu ái

      Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại, mang lại cho bạn một tổ ấm hoàn hảo, Vinhomes Smart City còn đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những hệ sinh thái tiện ích tại đây. Dự án sở hữu chuỗi công viên Vườn Nhật, công viên biển hồ Trung tâm, công viên Thể Thao với diện tích lớn nhất nhì cả nước. Ngoài ra, giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí cũng được đáp ứng đầy đủ với hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall. Vinbus,...

      Dự án được chia làm nhiều phân khu, tại mỗi phân khu lại được thiết kế những đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, tiện ích của từng phân khu lại được trang bị đầy đủ từ bể bơi, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, shophouse phục vụ cho nhu cầu mua sắm, trang trí tiểu cảnh,... mang lại một không gian sống hoàn toàn thoải mái cho cư dân.

      An ninh an toàn tại dự án được đảm bảo khi hệ thống camera khắp dự án, sử dụng thẻ thang máy, vân tay, đội ngũ bảo vệ, nhân viên vệ sinh,  ban quản lý có tâm tại các tòa nhà.

      can-1pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      KĐT Vinhomes Smart City là giao giao điểm của các tuyến Metro trọng điểm (Nguồn: chungcu24h)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của phân khu The Sapphire

      The Sapphire là phân khu được bàn giao đầu tiên nhất của dự án Vinhomes Smart City bàn giao vào năm 2020. The Sapphire được đánh giá là phân khu có giá cả bình dân nhất so với các phân khu khác tính đến thời điểm hiện tại.

      The Sapphire - Vinhomes Smart City bao gồm 4 tiểu khu:

      • Sapphire 1 (S1) gồm 5 tòa chung cư: S1.01; S1.02; S1.03; S1.05; S1.06.
      • Sapphire 2 (S2) gồm 4 tòa chung cư: S2.01; S2.02; S2.03; S2.05.
      • Sapphire 2 (S3) gồm 3 tòa chung cư: S3.01; S3.02; S3.03.
      • Sapphire 4 (S4) gồm 3 tòa chung cư: S4.01; S4.02; S4.03.

      Các tòa nhà tại The Sapphire được thiết kế hình chữ U, chữ Z và chữ L.

      Tại các tiểu khu đều sở hữu các tiện ích đa dạng như: Bể bơi nội khu, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, shophouse tại tầng 1 của tòa nhà.

      Các dòng căn hộ chính tại phân khu The Sapphire là căn Studio; 1PN; 1PN+; 2PN; 2PN+; 3PN.

      Căn hộ tại khu S3 và S4 có giá bán cao hơn so với khu S1, S2 vì có vị trí gần với trung tâm của dự án, căn hộ có diện tích lớn hơn (có những căn trên 100m2), được bàn sau khu S1, S2 và bàn giao kèm thêm điều hòa tại các phòng.

      Giới thiệu tòa S1.03 của phân khu The Sapphire

      Tòa S1.03 nằm trong tiểu khu Sapphire 1 của phân khu The Sapphire - dự án Vinhomes Smart City. Được thiết kế layout tòa hình chữ U với mật độ 30 căn trên một mặt sàn, gồm 35 tầng với tổng số căn hộ tới hơn 1000 căn. Tòa S1.03 có 2 hướng chính: Hướng Đông Nam quay về tuyến đường sắt Metro 6 và hướng Tây Bắc quay về phía nội khu. Tầng 1 của tòa S103 được sử dụng làm nhà sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân.

      Tòa S1.03 khu The Sapphire chính là tòa nhà được bàn giao đầu tiên nhất (đầu năm 2020) tại dự án Vinhomes Smart City. Chính vì vậy, căn hộ của tòa nhà này cũng là sự lựa chọn tốt cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội khi thuộc phân khu có giá thành rẻ nhất dự án.

      can-1pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí tòa S1.03 tại phân khu Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ 1PN+ tại tòa S1.03 dự án Vinhomes Smart City có giá bao nhiêu?

      Tòa S1.03 dự án The Sapphire sở hữu 6 căn hộ 1PN+ trên một mặt sàn. Gồm căn số 02, 03, 06, 08A hướng ban công Tây Bắc quay vào nội khu và căn số 18, 21 hướng ban công Đông Nam mát mẻ quay ra phía đường tàu.

      Căn 1PN+ tại tòa S1.03 có diện tích 42.9m2 thông thủy và được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công, và 1 logia. Đặc biệt, điểm nhấn tại căn 1PN+ là được thiết kế thêm một khoảng không gian (+1), phục vụ cho nhu cầu linh động của khách hàng, có thể thiết kế thành phòng làm việc, phòng ăn hay phòng ngủ nhỏ cho con cái.

      Căn 1PN+ được thiết kế phù hợp các đối tượng vợ chồng trẻ mới cưới, giới trẻ độc thân, con cái mua tặng bố mẹ an dưỡng… Căn 1PN+ tại S1.03 cũng thu hút rất nhiều khách thuê do có giá cả hợp lý.

      Căn hộ 1PN+ tại tòa S1.03 có giá khoảng 41 - 44 triệu đồng/m2 (theo OneHousing tháng 4/2023). Giá cả sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc và tầng, hướng và nội thất trong căn hộ. Nhìn chung, giá căn hộ 1PN+ tại tòa S1.03 có giá dễ hấp thụ hơn so với các căn hộ 1PN+ tại các phân khu khác. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những khách hàng muốn mua chung cư tại Hà Nội.

      can-1pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa S1.03 sở hữu 6 căn 1PN+ trên một mặt sàn, (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hiện tại, kênh bán hàng của OneHousing đã được cập nhật đầy đủ thông tin về giá cả và hình ảnh căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City, ngoài ra còn có công cụ định giá nhà để giúp người mua và người bán có có thể định giá được căn hộ, kiểm soát tài chính và nắm được giá giữa các căn chính xác nhất. Bạn có thể tham khảo và nhờ sự tư vấn của các Pro Agent để lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương