Căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City là một trong những khu dân cư sôi động nhất dự án và được khách hàng đón nhận bởi mức giá hợp lý. Tìm hiểu chi tiết giá bán căn hộ 1PN tòa S1.02 dự án The Sapphire qua bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      The Sapphire - Vinhomes Smart City là dòng căn hộ trung và cao cấp hiện đại, phù hợp với những người yêu thích công nghệ muốn lựa chọn giải pháp thông minh, linh hoạt trong cuộc sống. Trong đó, tòa S1.02 chiếm 65% số lượng nhà ở tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Nếu các bạn muốn mua chung cư Hà Nội, muốn sở hữu căn hộ tại The Sapphire, hãy tìm hiểu căn 1PN + tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m² có giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé.

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị đáng sống nhất thủ đô

      Nếu Vinhomes Ocean Park phía Đông Hà Nội nổi bật với không gian biển xanh trong lòng thành phố, thì Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế tại khu vực phía Tây. Dự án này là sản phẩm tiên phong của Vingroup trong việc ứng dụng công nghệ thông minh vào thiết kế, vận hành và quản lý tòa nhà, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống năng động, hiện đại.

      Dự án Vinhomes Smart City chiếm lĩnh vị trí “vàng” đắt giá trên mặt đường Đại lộ Thăng Long, tuyến đường cao tốc hiện đại bậc nhất Thủ đô. Nằm trên địa phận của 2 quận Tây Mỗ và Đại Mỗ, khu đất này sẽ trở thành trung tâm hành chính mới và trung tâm của phía Tây thủ đô với việc đặt trụ sở của một số bộ ngành. 

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Smart City đã trang bị hệ thống cung cấp đa dạng với thiết kế linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi khu đô thị Vinhomes Smart City được giới chuyên môn mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất thời đại” bởi môi trường sống được Vinhomes thiết kế một cách hoàn hảo dành cho cư dân sinh sống tại đây. 

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại vùng đất đắt giá (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Thành phố thông minh này có tổng cộng 49 tòa chung cư và 98 căn biệt thự với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ phổ thông, trung cấp đến đẳng cấp, hiện đại như Sapphire, Ruby và Diamond. Đặc biệt, tầng 1 của Vinhomes Smart City được quy hoạch thành nhiều phân khu với những lợi thế rõ ràng về vị trí, công năng sử dụng và yêu cầu về không gian.

      Vinhomes Smart City còn được đánh giá là một kiến ​​tạo đỉnh nhất, hứa hẹn làm thay đổi diện mạo toàn khu vực và tạo nên làn sóng mới trên thị trường bất động sản Hà Nội. Sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City cư dân không chỉ được trải nghiệm những giá trị sống khác biệt mà còn được tận hưởng những giây phút thư thái, bình yên và vun đắp giá trị tinh thần bên những người thân yêu.

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire - Kiến tạo tiêu chuẩn sống hiện đại

      Các phân khu Sapphire giá tầm trung là điểm đến của các gia đình trẻ và giới trẻ Gen Z yêu thích công nghệ và lựa chọn cuộc sống linh hoạt, năng động. Đặc biệt, đây là nhóm sản phẩm chiếm 65% số lượng căn hộ tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Là phân khu đầu tiên tại đô thị lớn, tính đến thời điểm hiện tại, 5 phân khu Sapphire Vinhomes Smart City đã được chủ đầu tư hoàn thiện gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 (tòa Sapphire Park) và Sapphire Grand. Tất cả các phân khu này đều có mặt thoáng, giúp cư dân có thể chiêm ngưỡng “mảng xanh khổng lồ” trực tiếp từ ngôi nhà của mình.

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Mảng xanh khổng lồ tầm nhìn từ trên cao nhìn xuống (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, cư dân tương lai của phân khu Sapphire sẽ chỉ cần một lần nhấn thang máy là đến sảnh và hệ thống để xe trong nhà cùng đa dạng các hoạt động bao gồm:  gym, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, yoga, thái cực quyền và thể dục thẩm mỹ dễ dàng trải nghiệm. Còn rất nhiều hoạt động thư giãn khác như tổ chức tiệc nướng hay tản bộ ngắm cảnh đẹp trong Vườn Nhật Zen Park Vinhomes Smart City.

      Bên cạnh đó, Sapphire Parkville Vinhomes Smart City và Grand Sapphire Vinhomes Smart City sẽ cho phép cư dân kết nối với các hệ thống trong tòa nhà văn phòng Vincom Mega Mall và Bệnh viện Đa khoa Vinmec chỉ cách đó vài bước chân. Nơi đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho thế hệ công dân toàn cầu hiện đại, năng động.

      Thông tin tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      S1.02 Vinhomes Smart City là một trong những tòa căn hộ mở bán đầu tiên của dự án và là tòa duy nhất tại khu Sapphire 1. Tọa lạc tại trung tâm khu dân cư sôi động cùng với việc hội tụ tất cả những thuận lợi về vị trí, tiện ích và đặc biệt là nhịp sống năng động. Điều này khiến S1.02 luôn được yêu thích kể từ khi ra mắt và được mệnh danh là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng dân cư, trở thành điểm đến hàng đầu của cộng đồng văn minh của thành phố.

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa S1.02 phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Thiết kế căn hộ tòa S1.02 - The Sapphire

      Tòa S1.02 được thiết kế với mặt bằng hình chữ L, với các căn hộ có diện tích từ 27.8 - 98.1 m² được chia thành các căn từ studio đến căn 3 phòng ngủ. Mẫu mã đa dạng cùng với công năng sử dụng tối ưu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Các loại căn hộ tại tòa S1.02: 

      • Studio: Mật độ 2 căn/sàn, diện tích 27.8 - 33.5 m² 
      • Căn hộ 1PN: Mật độ 1 căn/sàn, diện tích 38 m² 
      • Căn hộ 1PN+1: Mật độ 7 căn/sàn, diện tích 42.9 - 48.1 m²
      • Căn hộ 2PN+1 (1WC): Mật độ 2 căn/sàn, diện tích 55.3 - 55.6 m²
      • Căn hộ 2PN+1 (2WC): Mật độ 7 căn/sàn, diện tích 62.3 - 63.6 m² 
      • Căn hộ 3PN: Mật độ 3 căn/sàn, diện tích 74.3  - 98.1 m²

      Một trong những điểm nổi bật của các căn hộ Vinhomes là thiết kế không gian mở linh hoạt, hạn chế tối đa việc sử dụng cột trụ và vách ngăn để tối ưu hóa không gian và công năng. Khu vực bếp ăn được thiết kế nối liền với phòng khách mang đến cho gia đình không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoải mái. Ngoài ra, phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư.

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tầng điển hình tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Đặc biệt, cư dân có thể tận hưởng không khí mát lành của biển và hồ từ ban công căn hộ, cũng như ngắm nhìn ngọn hải đăng rực sáng mỗi chiều khi toàn bộ phòng khách và phòng ngủ được trang bị cửa kính lớn với tầm nhìn bao quát.

      Tòa S1.02 hưởng trọn tiện ích từ đại đô thị Vinhomes Smart City

      Cư dân tòa S1.02 Sapphire 1 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn với hệ thống vườn cảnh quan, sân cỏ nhân tạo, bể bơi đẳng cấp quốc tế, sân chơi trẻ em. Đây chắc chắn là nơi hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng cuộc sống yên bình bên bạn bè và gia đình.

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Hệ thống tiện ích tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ấn tượng nhất là khu liên hợp tập luyện liên hoàn với hệ thống fitness hiện đại với hơn 1.000 máy tập từ Central Park, Sportia Park và Zen Park; mang đến một trung tâm thể dục lành mạnh, đầy đủ trang thiết bị đáp ứng nhu cầu nhu cầu của cộng đồng dân cư. 

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-43m-co-gia-bao-nhieu

      Phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe của cư dân (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, cư dân tòa S1.02 thuộc khu đô thị thông minh The Sapphire 1 còn được hưởng mọi đặc quyền của hệ sinh thái Vingroup bao gồm Vinhomes, Vinmec, Vinschool và Vincom. Đây là 4 trụ cột kim cương đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí, chăm sóc sức khỏe đến giáo dục và mang đến cuộc sống 5 sao cho cư dân ưu tú.

      Căn 1PN + tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43m² có giá bao nhiêu

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City, một trong những tòa được khách hàng đánh giá cao nhất, tọa lạc tại phân khu Sapphire 1, là nơi tập trung các loại hình nhà ở đa dạng và tọa lạc tại vị trí giao lộ, trọng điểm tại các thành phố lớn và gần các trục đường chính phía Tây Hà Nội.

      Dù sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích độc tôn nhưng giá bán của các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City lại rất hợp lý. Theo Vinhomesland, giá căn hộ tại tòa nhà này dao động từ 34 - 40 triệu đồng/m²và các căn hộ 1PN với diện tích 43m² có giá bán từ 1.9 tỷ đồng. Con số này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mở bán, số tầng, số căn hộ, view và hướng căn hộ.

      Cư dân tại khu đô thị Sapphire Vinhomes Smart City không chỉ được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại, đẳng cấp mà còn được tiếp cận với những không gian sống độc đáo có một không hai. Với mức giá chỉ hợp lý, các căn hộ thuộc dòng Sapphire là lựa chọn lý tưởng cho mọi cư dân, đặc biệt là người độc thân và gia đình trẻ đang tìm kiếm nơi bắt đầu hành trình cho một cuộc sống mới.

      OneHousing hy vọng rằng thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ tốt nhất và phù hợp với mình.

      OneHousing hiện đang là Nhà phân phối bất động sản uy tín cho các dự án bất động sản lớn nhỏ trên khắp cả nước, trong đó có The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City. Đặc biệt, OneHousing có công cụ định giá nhà độc quyền, giúp người mua kiểm soát được mức tài chính và nắm rõ chính xác giá từng căn hộ. Từ đó, giảm thiểu được khả năng thất thoát kinh tế của khách hàng.

      Nếu bạn quan tâm đến căn hộ tòa S1.02 nói riêng hoặc dự án The Sapphire Vinhomes Smart City nói chung; hay các dự án khác tương tự; hãy liên hệ OneHousing qua hotline phía bên dưới để được tư vấn trực tiếp và được hưởng những chính sách, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay độc quyền tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương