Căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 46.94m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 46.94m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2023
      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế đẳng cấp và tiện ích mang tầm vóc hàng đầu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront diện tích 46.94m2 có đặc điểm gì.

      Ngày nay trong thời kỳ xã hội phát triển, người mua nhà chung cư tại Hà Nội không còn chỉ quan tâm đến nhu cầu để ở nữa mà còn muốn thỏa mãn những giá trị tinh thần cho bản thân và gia đình. Dự án Masteri Waterfront nằm ở huyện Gia Lâm, Hà Nội đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí nhà ở đạt chuẩn, biến nơi an cư của bạn thành một nơi nghỉ dưỡng 5 sao đáng sống.

      Phong cách sống chuẩn quốc tế tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án đầu tiên mang thương hiệu Masteri tại Hà Nội của tập đoàn Masterise Homes nổi tiếng với các dòng căn hộ “hạng sang” trên thế giới.

      Dự án tọa lạc tại vị trí “kim cương” trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội với những tầm view biển hồ đắt giá. Không chỉ có vị trí thuận lợi về kết nối giao thông, cư dân Masteri Waterfront còn được thừa hưởng những đặc quyền về tiện ích xứng tầm với số tiền đã bỏ ra.

      can-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-4694m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Masteri Waterfront nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Masterise Homes)

      Khi trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích khổng lồ từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park gồm biển hồ nước mặn, cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới, sân tập và máy tập thể thao, quảng trường... Hệ thống giáo dục, y tế, mua sắm được đảm bảo từ trường học liên cấp Vinschool đến đại học VinUni, bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại Mega Mall, Vinbus và hàng ngàn tiện ích khác. Nội khu dự án Masteri Waterfront được thiết kế tận dụng tối ưu ánh sáng, hòa hợp với thiên nhiên xanh mát gồm các tiện ích ngoài trời: Đài phun nước, lounge thư giãn ngoài trời, lầu vọng cảnh, quảng trường, vườn điêu khắc,... ngoài ra cư dân còn được sở hữu những tiện ích đặc quyền trong nhà như: Bể bơi trong nhà, vườn trên không, bàn chơi cờ, sân tập gym & yoga, thư viện, phòng thư giãn, phòng cộng đồng.

      Masteri Waterfront có nhiều loại hình căn hộ bạn có thể lựa chọn như studio, 1PN+, 2PN+, 3PN, căn duplex. Mỗi căn hộ đều được thiết kế cửa kinh thông minh, tận dụng được nhiều ánh sáng. Đặc biệt, tiêu chuẩn bàn giao nội thất trong căn hộ đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới hợp tác với chủ đầu tư Masterise Homes vận hành.

      can-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-4694m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bể bơi trong nhà tại Masteri Waterfront. (Nguồn: Masterise Homes)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Giới thiệu căn 1PN+ diện tích 46.94m2 tại tòa M3 dự án Masteri Waterfront

      Cùng tìm hiểu xem căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront có đặc điểm gì “cuốn hút” nhiều khách hàng.

      Vì sao căn 1PN+ tòa M3 trở nên đắt giá?

      Tòa M3 là một trong những tòa có vị trí đẹp nhất dự án Masteri Waterfront, tiếp giáp ngay trung tâm vòng xuyến giao giữa đường Hải Đăng và đại lộ 52m. M3 trở thành tòa nhà đắt giá do có các 3 tầm view triệu đô: nội khu, biệt thự Ngọc Trai, đại học VinUni. Mật độ tòa M3 không quá đông đúc chỉ 21 căn/sàn với tổng số 517 căn hộ.

      Căn hộ 1PN+ diện tích 46.94m2 tại tòa M3 - Masteri Waterfront gồm trục căn số 20 và 05A. Căn 1PN+ được thiết kế thông minh với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Điểm nhấn của căn hộ 1PN+ chính là khoảng không gian (+1) vuông vắn, có thể tận dụng linh hoạt với nhiều nhu cầu khác nhau. Ban công rộng lớn với cửa kính chạm sàn, không gian mở khiến căn nhà của bạn trở nên thư thái, thoáng mát. Nội thất trong căn hộ đều được thiết kế thông minh, hiện đại.

      Căn hộ 1PN+ diện tích 46.94m2 tòa M3 trở nên đắt giá bởi tất cả các trục căn đều có view nội khu hấp dẫn, đặc biệt là hướng Đông Bắc và Đông Nam mát mẻ. Diện tích căn hộ 1PN+ 46.94m2 lớn hơn so với các căn hộ 1PN+ còn lại.

      Đây là loại hình căn hộ phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc các bạn độc thân với tầm tài chính khá ưu tiên các căn hộ vừa tiền để dễ dàng thanh khoản, vừa đáp ứng được nhu cầu sống cơ bản, tiện nghi cho bản thân và gia đình.

      can-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-4694m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

       Căn hộ mẫu 1PN+ tòa M3 Masteri Waterfonrt (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Giá căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront diện tích  46.94m2 là bao nhiêu?

      Hiện tại, các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront đã được mở bán trên kênh bán hàng của OneHousinb. Căn hộ 1PN+ diện tích 46.94m2 tòa M3 - Masteri Waterfront có giá khoảng 67 triệu/m2 (số liệu từ OneHousing). Giá căn hộ sẽ có sự chênh lệch dựa vào tầng, hướng và nội thất trong căn hộ.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo căn hộ tại các dự án khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri West Height,... đều được cập nhật đầy đủ thông tin và hình ảnh trên OneHousing. Ngoài ra, OneHousing có công cụ định giá nhà giúp bạn dễ dàng so sánh, kiểm soát tài chính, công cụ tính toán khoản vay, tư vấn các giải pháp tài chính và những chính sách bán hàng độc quyền sẽ được các Pro Agent hỗ trợ kịp thời để bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương