Căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 43.09m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 43.09m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Căn hộ 1PN+ tòa M3 dự án Masteri Waterfront 43.09m2 hiện tại đang có giá bán là bao nhiêu? Nếu bạn đang tìm hiểu về căn hộ này thì đừng bỏ qua những thông tin sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Dự án Masteri Waterfront là một trong những dự án chung cư cao cấp hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ trong đó có căn 1PN+ tại tòa M3 được thiết kế phù hợp với phần lớn các gia đình nhỏ. Vậy hiện tại căn 1PN+ tại tòa M3 dự án Masteri Waterfront với diện tích 43.09m² hiện đang được bán với giá bao nhiêu? Khách hàng mua thời điểm này sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront là dự án bất động sản cao cấp được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Group (Thảo Điền Investment), có vị trí đặt tại khu vực trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án bao gồm 6 tòa căn hộ chung cư, chia thành hai phân khu là Miami và Hawaii, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ studio, 1PN, 2PN, 3PN đến 4PN và căn hộ đập thông. 

      Masteri Waterfront được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa khi nằm ngay kế bên Hồ Ngọc Trai 24,5 ha, biển nước mặn và nằm trên các trục đường nội khu chính như đường 30m, 45m, 52m,... nên cư dân tại đây sẽ thuận tiện di chuyển đến nhiều tiện ích trong khu đô thị như TTTM Vincom Mega Mall, trường Đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,... cũng như đi vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương,...

      Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Masteri Waterfront còn mang đến cho cư dân cuộc sống thượng lưu với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng bao gồm bể bơi trong nhà mái kính nằm tại tầng cao nhất ngắm trọn vẹn toàn cảnh khu đô thị, vườn thượng uyển, không gian cảnh quan thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh đầy sáng tạo và ấn tượng, hồ cảnh quan, sân chơi tương tác với nước, đài phun nước, lounge thư giãn chìm dưới nước, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ,.... 

      can-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-4309m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Hiện tại, khi sở hữu căn hộ tại dự án Masteri Waterfront, khách hàng sẽ được hưởng chính sách vô cùng ưu đãi đến từ chủ đầu tư như là hỗ trợ vay vốn lên đến 80%, hưởng lãi suất 0% thời hạn lên đến 2 năm, chiết khấu theo từng hình thức thanh toán và tặng vàng tùy theo từng căn hộ. 

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1996

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront có gì đặc biệt ? Mua chung cư Hà Nội tại sao nên chọn căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 

      Tòa M3 dự án Masteri Waterfront thuộc phân khu Miami, có vị trí nằm ngay tại nút giao giữa đường Hải Đăng với Đại lộ 52m - một trong những tuyến đường giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với khu vực Hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, trường Đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall,... cùng rất nhiều tiện ích nội khu ngay dưới chân tòa nhà. 

      Mặt bằng tòa M3 được thiết kế theo hình chữ L, tận dụng tối đa các góc để đảm bảo căn hộ nào cũng có tầm view panorama lớn, nhìn bao quát được toàn bộ công viên nội khu. M3 cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ bao gồm studio, 1PN+, 2PN, 2PN+ và 3PN, diện tích từ 27 - 75m2 . 

      Trong đó căn hộ 1PN+ là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi có diện tích vừa đủ từ 42 - 47m² , được phân chia không gian hợp lý với các phòng khách + bếp, phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công chính và một không gian nhỏ đủ để làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ. Bên cạnh đó, các phòng tại căn 1PN+ đều có cửa sổ lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và mang lại không khí trong lành. Những căn 1PN+ thường phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 2- 3 thành viên với tài chính không có nhiều nhưng vẫn có thể sở hữu căn hộ với môi trường sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi. 

      can-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-4309m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mặt bằng điển hình tòa M3 dự án Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Căn 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 43.09m2 hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa M3 dự án Masteri Waterfront loại diện tích 43.09m2 có số hiệu CH02, vị trí đặt ngay cạnh cầu thang thoát hiểm, hướng Tây Bắc và có tầm nhìn xuống toàn bộ khu vực công viên nội khu cùng với tòa M2 ngay bên cạnh. Căn hộ được thiết kế với không gian sinh hoạt chính là phòng khách liền với bếp được bố trí ngay cửa ra vào, có một phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung nằm bên ngoài. Vì là căn 1PN+ nên sẽ có thêm một không gian nhỏ có thể làm thành khu vực đọc sách, làm việc hoặc kê giường ngủ nhỏ để có thêm một không gian ngủ nữa. Các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và một ban công chính rộng rãi ngay tại phòng khách để gia chủ có thể ngắm toàn cảnh khu công viên bên dưới. 

      Hiện tại tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 43.09m² đang được mở bán tại OneHousing với mức giá 2,55 tỷ đồng/ căn, đơn giá từ 59 triệu đồng/ m2, bàn giao nội thất cơ bản theo chủ đầu tư. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      can-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-4309m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront phù hợp với mọi gia đình (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront ở đâu uy tín ?

      Khách hàng quan tâm đến căn hộ 1PN+ tòa M3 dự án Masteri Waterfront loại diện tích 43.09m² có thể mua trực tiếp từ chủ đầu tư hoặc thông quan sàn giao dịch bất động sản OneHousing. Đặc biệt, khi mua qua OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn cụ thể các thông tin về loại căn hộ này, đồng thời được thiết lập bài toán tài chính cụ thể thông qua công cụ định giá tài sản và công cụ dự tính khoản vay để khách hàng chuẩn bị được kế hoạch tài chính tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu giỏ hàng là các căn hộ có vị trí đẹp, diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn cùng chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Cụ thể, khách hàng sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn tới 70%, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng và cố định lãi suất 7%/ năm trong thời gian ân hạn nợ gốc. Vậy nên có thể nói, OneHousing là địa chỉ uy tín khách hàng có thể tìm mua căn hộ 1PN+ tòa M3 dự án Masteri Waterfront loại diện tích 43.09m2. 

      Bên cạnh các căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 43.09m², hiện tại OneHousing cũng đang mở bán nhiều căn hộ cùng loại các tòa như căn 1PN+ tòa M1 diện tích 42.77m2 với giá từ 2,75 tỷ đồng/ căn, căn 1PN+ tòa M3 diện tích 46.94m2 với giá từ 3,16 - 4,08 tỷ đồng/ căn, căn 1PN+ tòa M1 diện tích 46.93m2 với giá từ 3,06 - 3,1 tỷ đồng/ căn. Khách hàng có thể tham khảo lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí kíp gì để Gen Z mua nhà ở thành phố trước tuổi 30?

      Cái khó của gen Z khi mua nhà tại các thành phố lớn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương