Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa M1 - Miami chung cư Masteri Waterfront hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 1PN+ chung cư Masteri Waterfront trong bài viết dưới đây!

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư, dự án nằm trong khuôn khổ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mua lại từ Vingroup. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Masterise Group trong quá trình chinh phục thị trường bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết dưới đây!

      Dự án Masteri Waterfront có vị trí ở đâu?

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Đây khu vực cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, vị trí dự án được đánh giá cao bởi khoảng cách duy chuyển thuận tiện và hạ tầng được đầu tư bài bản.

      Khu đô thị sở hữu nhiều lợi thế trong phát triển bất động sản, Masteri Waterfront được hưởng trọn vẹn nhiều lợi thế vượt trội về giao thông khi nằm ngay nút giao Gia Lâm cùng 4 tuyến đường trọng điểm, kết nối dễ dàng với các điểm cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, khu vực trung tâm hành chính,...

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí tòa chung cư Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes)

      Masteri Waterfront bao gồm 2 phân khu Miami và phân khu Hawaii. Tòa M1 - phân khu Miami - Masteri Waterfront có vị trí liên kết như sau:

      • Phía Đông Bắc: liền kề công viên Miami;
      • Phía Đông Nam: kết nối với công viên nội khu Miami và tòa M2;
      • Phía Tây Nam: kết nối với đường Hải Đăng và tòa S2.10;
      • Phía Tây Bắc: kết nối với đường Đại Dương 1 và tòa S1.01.
      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông của tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront thông thoáng tiện lợi

      M1 - Miami - Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, ngay ngã tư giao giữa đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng. Từ khu chung cư, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm chỉ trong bài phút di chuyển như tuyến đường 30m, 45m, 52m; các tiện ích đẳng cấp khác như hồ điều hòa, biển hồ nhân tạo, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tòa M1 và M3 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa M1 - Miami -  Masteri Waterfront có tiện ích gì?

      Tại đây, cư dân sống tại tòa M1 Masteri Waterfront có thể tận hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích như hệ thống bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, hệ thống trung tâm thương mại Vincom,.... Không chỉ vậy, không gian nội khu tòa được chú trọng thiết kế bài bản với nhiều mảnh xanh tươi mát, biển hồ nhân tạo, khu thể thao, hồ bơi, vườn thượng uyển,...Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng cũng như an cư lý tưởng.

      Ngoài những tiện ích nội khu đáng mơ ước, cư dân tại đây còn được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khác như khu BBQ ngoài trời cùng bạn bè và gia đình thân yêu, khu mua sắm Malibu Walk, khu vui chơi dành riêng cho em nhỏ,...

      Mặt bằng căn hộ tòa M1 - Miami -  Masteri Waterfront như thế nào?

      Tòa Miami được thiết kế xây dựng với chiều cao 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Bao gồm:

      • Tầng 1: bao gồm sảnh Lounge và shop thương mại khối đế;
      • Tầng 2 - 25: khu căn hộ cao cấp;
      • Tầng 26: Khu bể bơi và căn hộ cao cấp.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tòa M1 - Miami -  Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tòa M1 - Miami cung cấp ra thị trường bao gồm 517 căn hộ với các loại hình đa dạng như studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ, mỗi căn có diện tích từ 27.1m2 - 106.8m2, cùng nhiều mức giá đa dạng. Phân khu được thiết kế theo layout hình chữ L, với mật độ 21 căn/sàn. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 10/2020 và được dự kiến bàn giao vào Quý II/2023.

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront phù hợp những khách hàng có tài chính từ tầm trung đến cao mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

      Giá bán căn hộ 1PN +1 tòa M1 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ là căn hộ có 1 phòng ngủ cộng thêm một khoảng không gian nhỏ nằm ngay cạnh căn phòng này. Tại khoảng không gian cộng thêm gia chủ có thể tự thiết kế tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, vì thế các căn hộ 1PN + 1 tuy thuộc cùng 1 dự án nhưng không bị rập khuôn mà đều mang phong cách riêng, thỏa sức sáng tạo cho chủ nhà, đặc biệt là những người trẻ, năng động, sáng tạo.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 1PN +1 (Nguồn: datxanhdiaoc)

      Các căn hộ 1PN+ Masteri Waterfront có diện tích khoảng từ 41 - 48 m2 không quá rộng lớn như các căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ 1PN+ có 1 phòng ngủ chính nên không gian này thường được ưu tiên thiết kế với diện tích rộng rãi, thoải mái và có cửa sổ riêng dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người độc thân, sinh viên, giảng viên,.... Khi chọn nhà ở, hướng của căn hộ cũng là điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Căn hộ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc có tầm nhìn hướng ra thành phố biển hồ, công viên và nội khu. Bên cạnh đó, hướng nhà Đông Bắc thường được người xưa quan niệm là hướng mang ý nghĩa tốt, gia đình hạnh phúc, có họ hàng, cha mẹ, anh chị em giúp đỡ. Đồng thời, nhà ở hướng Đông Bắc vượng cũng giúp gia chủ không gặp trở ngại về tiền bạc, sự nghiệp thuận lợi, thành quả mỹ mãn.

      Căn hộ 1PN+1 tòa M1 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, tầm nhìn ra công viên nội khu Miami, khu nướng BBQ, diện tích 46.93m2 có giá dao động từ 65 triệu đồng/m2 tương đương với mức giá 3.06 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: OneHousing).

      Nắm trong mình nhiều lợi thế về vị trí cũng như các tiện ích đẳng cấp, các căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront hướng tới phân khúc khách hàng có tài chính từ tầm trung tới cao mong muốn trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Ảnh nhà mẫu căn hộ 1 phòng ngủ +1 tòa M1 - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài căn hộ trên tại OneHousing còn đang mở bán nhiều căn hộ khác cùng hướng Đông Bắc mà quý khách hàng có thể tham khảo như:

      • Căn hộ thấp tầng 1 phòng ngủ +1 tòa M3 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, tầm nhìn nội khu, diện tích 46.94m2 có giá dao động từ 67 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ tầng trung 1 phòng ngủ +1 tòa M3 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, tầm nhìn nội khu, diện tích 46.94m2 có giá dao động từ 87 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ tầng cao 1 phòng ngủ +1 tòa M3 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, tầm nhìn nội khu, diện tích 46.94m2 có giá dao động từ 63 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ tầng trung 1 phòng ngủ +1 tòa M1 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, tầm nhìn nội khu, diện tích 46.93m2 có giá dao động từ 65 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ thấp tầng 1 phòng ngủ +1 tòa M1 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc, tầm nhìn nội khu, diện tích 43.09m2 có giá dao động từ 61 triệu đồng/m2.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ +1 tòa M1 - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc. Hiện nay, OneHousing đã cho ra mắt công cụ định giá nhà sẽ hỗ trợ quý khách hàng nắm rõ giá từng căn hộ chỉ với 3 thao tác giản tiện. Đặc biệt để hỗ trợ khách hàng, khi kết hợp vay vốn từ ngân hàng Techcombank quý khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn, mà chỉ có tại OneHousing. Nếu bạn đang muốn sở hữu các căn hộ Masteri Waterfront, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước với tầm giá hợp lý!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa M2 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương