Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami dự án Masteri Waterfront hướng Đông Nam đang được bán với giá bao nhiêu 1m2? Gia chủ nên có chú ý gì với những căn hộ hướng Đông Nam? Tìm hiểu ngay!

      Masteri Waterfront là một trong những chung cư đáng sống nhất đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đặc biệt là phân khu Miami. Sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng, đẳng cấp, tòa M3 Miami vươn lên trở thành tòa tháp được săn đón nhất dự án. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây!

      Dự án Masteri Waterfront ở đâu?

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng trong nội khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park tại Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, do tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Masteri Waterfront nằm ở vị trí trung tâm của đại đô thị, ngay tại quận Ocean và kế bên hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha nên có thể thừa hưởng nhiều lợi thế vượt bậc so với các tòa tháp khác.

      can-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri Waterfront trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Theo Masteri Waterfront)

      Masteri Waterfront tọa lạc ngay tại cửa ngõ sôi động của phía Đông thủ đô, nằm cách nút giao Cổ Linh - Thanh Trì khoảng 2km, nằm gần 4 cây cầu lớn dẫn vào trung tâm thành phố: Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Long Biên, Chương Dương cùng nhiều tuyến đường lớn đi các tỉnh phía Bắc: Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng,... Điều này đã khiến nâng tầm dự án Masteri Waterfront trong mắt người mua nhà và các chuyên gia đầu tư bất động sản.

      Khám phá bộ sưu tập tiện ích giúp cư dân tiết kiệm hàng trăm triệu mỗi năm khi ở West B - Masteri West Heights

      Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Dự án Masteri Waterfront có tổng diện tích 37,525 m² và được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii với 6 tòa tháp được thiết kế theo hình chữ L, T, U. Tòa M3 thuộc phân khu Miami được thiết kế hình chữ L với 21 căn hộ mỗi sàn. Toàn bộ tòa M3 sở hữu 517 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng, bao gồm 4 loại hình sản phẩm chủ yếu: căn studio, căn 1 - 3 phòng ngủ. 

      can-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa M3 dự án Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Các căn hộ 1PN+ tòa M3 có diện tích từ 43,54 - 47,24 m² và hiện đang được bán với mức giá như sau:

      Diện tích 

      Vị trí

      Giá bán

      Đơn giá

      43,54m2

      Cao tầng

      3,12 tỷ

      72 triệu/ m2

      43,54m2

      Thấp tầng

      2,96 tỷ

      68 triệu/ m2

      47,24m2

      Cao tầng

      3,15 tỷ

      67 triệu/ m2

      (Theo OneHousing, truy cập 01/06/2023)

      can-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu 1PN+ tòa M3 Masteri Waterfront (Theo Masteri Waterfront)

      Các căn hộ 1 phòng ngủ+ đều được thiết kế thông minh, bố trí nội thất và hệ thống thiết bị hợp lý để tối đa hóa diện tích sử dụng cho gia chủ, tạo không gian sinh hoạt rộng rãi thoáng mát. Mỗi căn đều được xây dựng thêm một khu vực đa chức năng tiện dụng. Bạn có thể sử dụng khu vực này để làm không gian giặt đồ, phơi đồ hoặc để nuôi thú cưng, trồng cây. Có thể nói đây là sự sáng tạo rất độc đáo của các kiến trúc sư khi xây dựng căn hộ dự án Masteri Waterfront.

      Đọc tiếp

      Các căn hộ hướng Đông Nam có lợi thế như thế nào?

      Mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông

      Các căn hộ hướng Đông Nam có lợi thế rất tốt về ánh sáng. Mỗi ngày, cư dân có thể tận hưởng ánh nắng ấm áp của mặt trời, thêm nữa, đây không phải hướng chính đông đón nắng nên sẽ không bị nóng. Bạn có thể thiết kế căn hộ với các vật liệu chắn nắng, cách nhiệt như treo rèm cửa hoặc trồng cây xanh. Chúng vừa giúp điều hòa lượng nhiệt xâm nhập vào căn hộ vừa mang tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, vào mùa Đông, căn hộ của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi làn không khí lạnh của gió mùa Đông Bắc. Điều này góp phần khiến các căn hộ hướng Đông Nam được săn đón hơn cả.

      Hợp với phong thủy

      Theo quan niệm phong thủy, gia chủ xây nhà hướng Đông Nam thường được quý nhân phù trợ, nhận nhiều may mắn, lộc lá trong cuộc sống lẫn làm ăn. Chính vì lẽ đó, nhiều người khi xây hoặc mua nhà thường ưu tiên lựa chọn hướng này. Đặc biệt, nếu bạn thuộc mệnh Mộc hay mệnh Thủy, hướng Đông Nam lại càng đem đến cho bạn nhiều may mắn. Để có lợi cho làm ăn, bạn nên sử dụng các loại sơn tường màu xanh lá cây, xanh dương để làm mới không gian sống, đón lộc vào nhà.

      Đối tượng khách hàng nào phù hợp với căn 1 phòng ngủ + tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ+ tòa M3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc gia đình đang có kế hoạch sinh một con. Diện tích của căn hộ không quá lớn, chi phí để sở hữu cũng vừa phải. Điều này sẽ phù hợp với điều kiện tài chính của các mẫu gia đình kể trên. Ngoài ra, những người thích lối sống tự do, phóng khoáng hoặc cặp anh chị em, bạn thân cũng hợp để sinh sống tại căn 1 phòng ngủ +. Không gian rộng rãi, yên tĩnh tại tòa tháp M3 sẽ đem đến cho bạn sự tập trung để làm việc hiệu quả hơn. Bạn vẫn sẽ có thể tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp từ chủ đầu tư.

      Trên đây là một số thông tin về căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2  cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Các căn 1PN+ hướng Đông Nam tại tòa M3 không có nhiều. Hãy nhanh chóng trở thành chủ nhân tương lai của những căn hộ đẳng cấp này để sở hữu chuỗi tiện ích hàng đầu mang chuẩn quốc tế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói căn hộ 2PN+ Masteri West Heights mang đậm chất sống duy mỹ tại tâm điểm "Thành phố Tây"?

      Căn 3PN tòa A - Masteri West Heights hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương