Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Cùng tìm hiểu giá bán của căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết sau đây.

      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và không gian thoáng đãng. Căn hộ này không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Tổng quan thông tin về tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại dự án Masteri Waterfront, tòa M1 Miami là một trong hai tòa căn hộ đầu tiên được mở bán, mang đến sự thu hút đặc biệt cho những ai tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và hiện đại. Tòa M1 sở hữu vị trí đắc địa trong phân khu Miami khi nằm ngay tại nút giao giữa Đại Dương 1 và Hải Đăng, đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân.

      Tòa M1 Miami có tổng cộng 517 căn hộ với mật độ căn hộ 21 căn/sàn. Tòa nhà cao 26 tầng kết hợp với 1 tầng hầm, đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tối ưu.

      Tòa M1 Miami được trang bị 4 thang máy, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm, đảm bảo sự di chuyển thuận tiện, an toàn cho cư dân. Tầng 1 của tòa nhà được thiết kế với sảnh Lounge và các cửa hàng tiện ích. Tầng 2 đến tầng 25 là căn hộ cao cấp để ở, tầng 26 là căn hộ cao cấp và bể bơi trong nhà. Tầng thượng được chủ đầu tư bố trí vườn thượng uyển, tạo không gian xanh để cư dân thoải mái tận hưởng.

      Các căn hộ tại M1 Miami có diện tích đa dạng từ 27.1m2 đến 106.8m2, bao gồm các loại căn hộ Studio, 1 PN+1, 2 PN, 2 PN+1 và căn 3 PN. Tất cả các căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp với nội thất đầy đủ từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Hafele, Daikin,…

      Đặc biệt, tòa M1 Miami còn được thiết kế với layout hình chữ L thông minh, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, căn hộ tòa M1 còn nổi bật với tầm nhìn hướng về nội khu xanh mát, đẹp mắt.

      Tòa M1 Miami - Masteri Waterfront đã bắt đầu được xây dựng từ tháng 10/2020 và dự kiến hoàn thành và bàn giao cho cư dân vào quý II năm 2023.

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí tiếp giáp tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront như sau:

      • Tòa M1 Miami tiếp giáp tòa M2, công viên nội khu ở phía Đông Bắc
      • Tòa M1 Miami tiếp giáp tòa M2 và công viên nội khu ở phía Đông Nam.
      • Tòa M1 Miami tiếp giáp đường Hải Đăng và đối diện tòa S2.10 ở phía Tây Nam.
      • Tòa M1 Miami tiếp giáp đường Đại Dương 1 và đối diện tòa S1.01 ở phía Tây Bắc.

      Hiện nay, các căn hộ tại tòa M1 Miami - Masteri Waterfront được mở bán với giá bán ưu đãi và chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn tại OneHousing. Đây thực sự là một cơ hội và điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một nơi an cư sang trọng và hiện đại.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Nếu bạn đang thắc mắc “Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?” thì sau đây sẽ là thông tin chi tiết dành cho bạn:

      • Giá bán theo m2: 59 triệu/m2
      • Giá: 3.72 tỷ
      • Diện tích thông thủy: 63.23m2
      • Hướng ban công: Tây Bắc
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Số phòng vệ sinh: 2 phòng
      • Tầm nhìn: Hướng về nội khu
      • Khoảng tầng: Tầng trung (từ tầng 11 đến tầng 20)
      • Mã bất động sản: 7CASYN

      (Nguồn giá bán: OneHousing vào tháng 06/2023)

      can-2pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-bac-onehousing-dang-ban-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 2PN+ tòa M1 phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Tây Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến các căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront thì có thể tham khảo thêm thông tin các sản phẩm sau đây:

      Mã bất động sản của căn 2PN+ tòa M1 -Miami

      Giá bán theo m2

      (triệu/m2)

      Diện tích thông thủy

      (m2)

      Hướng ban công

      Vị trí căn

      Tầm nhìn

      Khoảng tầng

      ADUXTR

      61

      63.32

      Đông Nam, Đông Bắc

      Căn góc

      Vườn cảnh quan, quảng trường

      Tầng thấp (1-10)

      ASLWBS

      69

      63.3

      Tây Nam, Đông Nam

      Căn góc

      Sân thể thao

      Tầng cao (>20)

      LFGNGU

      72

      63.32

      Đông Bắc, Đông Nam

      Căn góc

      Nội khu

      Tầng cao (>20)

      GLBWFC

      66

      63.32

      Tây Nam, Đông Nam

      Căn góc

      Nội Khu

      Tầng trung (11-20)

      (Nguồn giá bán: OneHousing vào tháng 06/2023)

      Căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront phù hợp với ai?

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, làm việc sinh hoạt, căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng như:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2PN+ cung cấp đủ không gian cho gia đình trẻ, cặp vợ chồng có một hoặc hai con. Không gian phụ giúp cung cấp không gian riêng tư cho con cái hoặc có thể sử dụng làm phòng làm việc.
      • Nhóm bạn: Căn hộ này cung cấp không gian đủ rộng cho nhóm bạn cùng thuê chung. Mỗi người có thể có không gian riêng và chia sẻ các khu vực chung như phòng khách và nhà bếp.
      • Người độc thân hoặc cặp đôi: Căn hộ 2PN+ có thể đáp ứng nhu cầu cho người độc thân hoặc cặp đôi. Phòng ngủ phụ có thể được sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng đọc.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2 PN+ phân khu Miami của Masteri Waterfront có tiềm năng sinh lời cao. Với vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp và chất lượng dự án, căn hộ này có thể là một lựa chọn tốt cho nhà đầu tư muốn tăng giá trị tài sản.

      Vì sao nên mua căn 2PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2PN+ trong phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront, thì OneHousing là đơn vị uy tín và đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng. Với danh tiếng là một trong những đơn vị tư vấn mua bán bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing cung cấp các giải pháp mua bán và cho thuê nhà tối ưu, tiện lợi cho khách hàng.

      OneHousing hiện đang tư vấn mua bán các sản phẩm căn hộ của dự án Masteri Waterfront và nhiều dự án khác của chủ đầu tư Vinhomes. Một trong những lợi ích khi mua căn hộ tại OneHousing là khách hàng được trải nghiệm công cụ định giá nhà. Công cụ này giúp khách hàng nắm rõ giá từng căn hộ một cách khá chính xác, từ đó có thể đưa ra quyết định mua bán hợp lý hơn và tránh được những rủi ro liên quan đến tài chính.

      Ngoài ra, khi lựa chọn mua nhà tại OneHousing, bạn còn được hưởng những ưu đãi độc quyền và giải pháp tài chính linh hoạt. OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình mua bán nhà. Đặc biệt, OneHousing còn hợp tác cùng Techcombank, giúp bạn có cơ hội nhận được những gói vay tài chính tốt nhất với ưu đãi lãi suất và thời hạn vay hấp dẫn.

      Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, uy tín và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bán bất động sản tốt nhất và an toàn nhất trên thị trường.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã giải đáp câu hỏi “Căn 2PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?” Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân tại dự án Masteri Waterfront.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương