Căn 1PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      13/06/2023
      Căn 1PN+ tại toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc: Giá bán 1m2 và thông tin chi tiết

      Bạn đang tìm hiểu về giá bán căn hộ 1PN+ tại toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City có hướng Đông Bắc? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về mức giá của căn hộ này tại OneHousing và những điều cần biết về căn hộ này. Tìm hiểu ngay để có quyết định mua sắm thông minh!

      Giới thiệu căn hộ 1PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ là một trong ba dự án đang được Vingroup phát triển và xây dựng như một thành phố thông minh, hiện đại và sôi động, với hệ thống căn hộ thông minh đầy đủ, tòa nhà văn phòng tiên tiến, trung tâm thương mại sôi động, shophouse sầm uất, bệnh viện, trường học, công viên, hồ nước, khu vui chơi, phòng tập gym, sân thể thao và nhiều tiện ích khác.

      BÁN NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Không chỉ tập trung vào việc tạo ra môi trường sống xanh và lành mạnh cho cư dân, Vinhomes Smart City còn đặc biệt bởi việc áp dụng công nghệ thông minh 4.0 vào mọi loại hình căn hộ, chung cư, biệt thự và shophouse. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao danh tiếng của các sản phẩm bất động sản Việt Nam trên phạm vi quốc tế.

      Dự án Vinhomes Smart City gồm tổng cộng 56 tòa căn hộ, được chia thành 3 dòng sản phẩm chính của Vinhomes là Sapphire, Ruby và Diamond (chưa được ra mắt). Dự án cũng được phân thành nhiều khu lớn, trong đó khu The Metrolines là điểm nổi bật với 3 phân khu nhỏ là The Miami, The Sakura và The Victoria. Phân khu The Miami của Vinhomes Smart City có thiết kế theo phong cách nhiệt đới, mang lại không gian mát mẻ như thành phố Miami ở Hoa Kỳ. The Miami bao gồm 5 tòa căn hộ từ GS1 đến GS6, mỗi tòa cao 38 tầng. Đáng chú ý, tòa GS3 có thiết kế độc đáo theo hình chữ Z.

      Tại dự án Vinhomes Smart City, GS3 The Miami là một tòa căn hộ cao 38 tầng, bao gồm cả tầng hầm. Tòa GS3 được quy hoạch chi tiết như sau: Tòa GS3 The Miami có mật độ xây dựng là 19 căn hộ trên mỗi sàn. Hệ thống thang máy bao gồm 6 thang máy chính và 2 thang thoát hiểm, đảm bảo di chuyển thuận tiện và an toàn cho cư dân. Riêng tầng 1 và tầng 2 được là khu Shophouse, tạo nên một không gian thương mại sầm uất ngay tại khối đế của tòa tháp. Với tổng thể mặt bằng, tòa GS3 The Miami cung cấp không gian sống hàng đầu cho cư dân tinh hoa cùng với thiết kế đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các loại hình căn hộ khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng mua bất động sản.

      can-1pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình tòa GS3 - The Miami tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN+) tại The Miami Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN+) tại The Miami được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 46 - 50m2 với đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết. Mỗi căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 vệ sinh và 1 logia. Mỗi khu vực được thiết kế mở, không có vách ngăn, tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      can-1pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Ký hiệu "+1" trong căn hộ 1 phòng ngủ (1PN+) tại The Miami Vinhomes Smart City - Tây Mỗ thể hiện việc có một không gian bổ sung, giúp tăng diện tích sử dụng cho chủ căn hộ. Không gian "+1" này mang lại linh hoạt và sự sáng tạo cho cư dân, cho phép họ tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và gia đình. Cư dân có thể sử dụng không gian này làm phòng học cho con cái, phòng làm việc, phòng đọc sách, kho lưu trữ đồ đạc ít sử dụng, và thậm chí có thể bố trí một chiếc giường nhỏ để đón thêm thành viên gia đình hoặc dành cho khách đến chơi qua đêm.

      Điểm nhấn nổi bật trong căn hộ 1PN+ GS3 The Miami là lối thiết kế mở với hệ thống cửa sổ có kích thước lớn, được làm từ kính trong suốt. Cửa sổ kính lớn không chỉ cho phép ánh sáng chiếu sáng đều khắp căn hộ, mà còn tạo cảm giác thoáng đãng và rộng mở. Chủ sở hữu có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát, nhìn ra các khu vực xung quanh và tận hưởng không gian sống trong sự giao thoa giữa nội và ngoại thất.

      Nhờ không gian plusOne sáng tạo, rộng rãi và khoáng đạt, các căn hộ 1PN+ tại GS3 chính là lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng mới cưới và được săn đón bởi giới đầu tư. Ngoài ra, không gian logia và ban công được tách riêng biệt, các thành viên trong căn hộ có thể thoải mái “hô biến” khu vực này trở thành nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, vị trí của khu vực bếp gần cửa giúp hạn chế mùi đồ ăn lan tỏa vào các khu vực khác trong nhà khi nấu ăn, giữ cho không gian xung quanh luôn sạch sẽ và thoáng mát.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tại tòa GS3 - The Miami phù hợp với ai?

      Mục tiêu chung của tất cả các sản phẩm của Vinhomes là mang lại cuộc sống tốt hơn cho người Việt, và căn hộ 1PN+ GS3 The Miami không phải là một ngoại lệ.

      Nhóm khách hàng mua căn hộ 1PN+ GS3 để ở

      Dòng căn hộ 1PN+ GS3 The Miami Vinhomes Smart City đáp ứng được nhu cầu của một nhóm khách hàng đa dạng. Đầu tiên, nhóm đối tượng là những người độc thân, giới chuyên gia và tri thức từ nước ngoài hoặc các địa phương khác, đến Hà Nội sinh sống và làm việc. Họ tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, thuận tiện và đáp ứng được yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

      Thứ hai, căn hộ 1PN+ tòa GS3 cũng phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ chưa có hoặc chuẩn bị có thêm một thành viên mới. Diện tích vừa phải của căn hộ vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, căn hộ này cung cấp một không gian riêng tư và ấm cúng cho gia đình.

      Thứ ba, với hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao và môi trường xanh tươi, căn hộ 1PN+ tòa GS3 trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng trung niên và người cao tuổi. Khu vực nằm trong khuôn viên cung cấp các tiện ích phù hợp với nhu cầu của người già, bao gồm vườn Nhật thiền định, khu picnic, con đường dạo bộ xanh mát, công viên dưỡng sinh và nhiều tiện ích khác. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và quây quần bên con cháu ở độ tuổi "xế chiều". Với những đặc điểm đáng chú ý này, căn hộ 1PN+ tòa GS3 cũng có thể được coi là món quà ý nghĩa mà giới trẻ có thể tham khảo và lựa chọn để tặng cho cha mẹ hay người già trong gia đình, như một cách để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với những đấng sinh thành.

      Nhóm khách hàng mua căn hộ 1PN+ GS3 để đầu tư

      Căn hộ 1PN+ tòa GS3 tại Vinhomes Smart City thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư thông thái nhờ tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Đối với nhà đầu tư lướt sóng, căn hộ 1PN+ tại The Miami được ưa chuộng vì khả năng thanh khoản cao. Với các yếu tố về vị trí, quy hoạch và tiện ích, căn hộ này thuận lợi cho việc mua bán và giao dịch nhanh chóng.

      Đối với nhà đầu tư trung và dài hạn, căn hộ 1PN+ The Miami là một lựa chọn hấp dẫn. Với vị trí đắc địa, quy hoạch tốt và hệ thống tiện ích, căn hộ này có tiềm năng cho thuê lại và khả năng tăng giá trong tương lai.

      Khách hàng mua căn hộ để duy trì và bảo vệ tài sản cũng nhận thấy giá trị của căn hộ sẽ luôn được duy trì hoặc tăng cao khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho chủ nhân. Việc chọn mua căn hộ 1PN+ The Miami không chỉ đảm bảo việc bảo vệ tài sản mà còn là một lựa chọn thông minh và ý nghĩa. Cha mẹ cũng có thể tặng căn hộ này cho con cái, mong muốn mang lại cuộc sống ổn định và tiện nghi hơn cho họ.

      Giá bán căn hộ 1PN+ hướng Đông Bắc

      Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc căn 1PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Vậy hãy cùng tham khảo bảng tổng hợp giá những căn hộ được cập nhật mới nhất T6/2023 trên website chính thức của OneHousing:

       

      STT

      Diện tích thông thủy

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đi kèm

       

       

      Tầm nhìn

      Khoảng tầng

      Mã bất động sản

      Giá bán tại OneHousing

      1

      42.9m2

      Đầy đủ

      Bể bơi, nội khu

      Tầng trung (11-20)

      TYNMRE

      2.1 tỷ/ căn (49 triệu/ m2)

      2

      42.9m2

      Cơ bản

      Không

      Bể bơi, nội khu

      Tầng cao (>20)

      01E31O

      1.83 tỷ/ căn (43 triệu/ m2)

      3

      42.8m2

      Cơ bản

      Sân bóng

      Tầng thấp (1-10)

      AZBFSD

      2.02 tỷ/ căn (47 triệu/ m2)

      Các căn hộ trên đều thuộc tòa GS3 phân khu The Miami, tất cả căn hộ đã được bàn giao và còn nguyên bản, chưa qua sửa chữa. Ngoài ra, các căn hộ trên đều có 1 nhà vệ sinh và mỗi căn hộ đều nằm ở vị trí căn giữa của mỗi tầng.

      Lợi ích của việc chọn căn hộ hướng Đông Bắc tại tòa GS3 - The Miami

      Các căn hộ có ban công phía Đông Bắc tòa GS3 tại Vinhomes Smart City sẽ có tầm view hướng ra hệ thống sân tập thể thao nội khu và nội khu tòa GS2.

      Hướng Đông Bắc trong căn hộ được coi là hướng tốt nhất để xây dựng nhà, bởi vì nó đón ánh sáng mặt trời vào buổi sáng, mang lại sự ấm áp và dễ chịu. Ban công hướng Đông Bắc cũng được cho là mang lại sự đầm ấm, may mắn và hạnh phúc cho cuộc sống của gia đình.

      Từ quan điểm khoa học, ban mai và ánh sáng mặt trời buổi sáng có nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa ung thư, cải thiện tầm nhìn và tăng cường hệ thống miễn dịch. Các thành viên trong gia đình có thể hưởng lợi từ việc tiếp nhận vitamin D từ ánh sáng mặt trời buổi sáng, giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn và duy trì sức khỏe xương.

      Theo quan niệm phong thủy, ban công hướng Đông Bắc mang lại nhiều lợi ích về ánh sáng tự nhiên và phù hợp với những người mạnh mẽ, kiên nhẫn và đam mê khám phá. Tuy nhiên, cần lưu ý về việc sắp xếp các vật dụng trong căn hộ để tận dụng ánh sáng một cách tối ưu, ví dụ như đặt vị trí tivi, giường và tủ sao cho phù hợp. Cũng cần xem xét việc cải thiện mái che để điều chỉnh lượng ánh sáng trong căn hộ.

      Những ưu đãi khi mua căn hộ 1PN+ tại OneHousing

      OneHousing cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo để giúp khách hàng tìm được căn hộ ưng ý. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ hỗ trợ bạn một cách chi tiết và nhiệt tình để đảm bảo bạn tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà thông minh để giúp bạn đánh giá giá trị thực của căn hộ bạn quan tâm. Công cụ này sẽ cung cấp thông tin về giá cả, diện tích, vị trí và các yếu tố khác để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác.

      Ngoài ra, OneHousing cung cấp các giải pháp tài chính để giúp bạn nối tiếp khoản vay và đáp ứng nhu cầu mua sắm một cách dễ dàng. Đặc biệt, khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City, OneHousing có chính sách hỗ trợ vay vốn kết hợp từ Techcombank. OneHousing có các lựa chọn vay vốn với lãi suất cạnh tranh và thời gian vay linh hoạt. Đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị tài liệu và đàm phán với ngân hàng để đảm bảo quá trình vay diễn ra suôn sẻ.

      OneHousing cũng cam kết hỗ trợ tài chính linh hoạt để giúp bạn giảm thiểu chi phí và tăng tính thanh khoản trong quá trình mua sắm. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ khi quyết định mua chung cư tại OneHousing cho đến khi hoàn tất các thủ tục tài chính liên quan.

      Với OneHousing, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính mà có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại một căn hộ hiện đại và tiện nghi tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

      Để biết chính xác căn 1PN+ tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? ở thời điểm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing hoặc các đơn vị bất động sản có liên quan để nhận được thông tin chi tiết và cập nhật về giá bán hiện tại. Các đơn vị này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác và đáng tin cậy về giá bán căn hộ tại dự án đó.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương