Căn 1PN+ tòa GS2 – The Miami – Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa GS2 – The Miami – Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ giá tốt tại Vinhomes, cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật giá mới nhất của căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes.

      Vinhomes Smart City được xem là một trong những khu đô thị hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với các tiện ích hiện đại và không gian sang trọng. Trong số đó, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa GS2 - dự án The Miami hứa hẹn là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chung cư tại Hà Nội. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về căn 1 phòng ngủ The Miami có giá bao nhiêu.

      Thông tin về tòa GS2 – The Miami – Vinhomes Smart City

      Tòa GS2 là một trong những tòa căn hộ nổi bật và được quan tâm tại dự án The Miami - Vinhomes Smart City. Với thiết kế hiện đại không gian sống đẳng cấp đầy đủ tiện nghi, cư dân tại GS2 có thể tận hưởng các tiện ích độc đáo và nổi bật tại đây.

      BÁN NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Dưới đây là một số thông tin cần biết về tòa GS2 tại dự án này:

      Vị trí tòa GS2

      Với vị trí đắc địa trong phân khu The Miami tại Vinhomes Smart City, tòa căn hộ GS2 có khả năng kết nối hoàn hảo với các khu vực xung quanh:

      • Tòa GS2 tiếp giáp trực tiếp với vành đai 3.5 - Lê Trọng Tấn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Cư dân có thể sử dụng hệ thống xe buýt điện VinBus để dễ dàng di chuyển trong khu đô thị.
      • Tuyến Metro số 6 nằm gần tòa GS2, mang đến sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các tiện ích lớn như: công viên trung tâm và hệ thống trường học, bệnh viện Vinhomes.

      Quy mô xây dựng tòa GS2

      Toà GS2 tại dự án The Miami - Vinhomes Smart City được xây dựng với quy mô đáng chú ý, gồm 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tổng cộng có 703 căn hộ, kết hợp nhiều loại hình căn hộ như Studio, 1PN+1, 2PN (2WC), 2PN+1 (2WC), và 3PN. Thiết kế mặt bằng của tòa được xác định theo dạng chữ Z, tối ưu hóa không gian sử dụng, với mật độ căn hộ trên mỗi sàn là 19 căn. Ngoài ra, tòa nhà được trang bị 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm, đáp ứng các yêu cầu về di chuyển và an toàn của cư dân.

      Các tiện ích vượt trội tại tòa GS2 – The Miami – Vinhomes Smart City

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Các tiện ích nổi bật tại tòa GS2 dự án The Miami (Nguồn Vinhomes)

      Tọa lạc tại phân khu The Miami của Vinhomes Smart City, tòa GS2 mang đến cho cư dân quốc tế một chuỗi tiện ích đặc biệt như:

      • Bể bơi ngoài trời Tropical Palm rộng 1.000m2 là điểm đến hấp dẫn để rèn luyện thể chất và thư giãn.
      • Sân chơi trẻ em Kid Galaxy đem lại những trò chơi bổ ích và thú vị.
      • Chòi nghỉ Ivy Rest là nơi tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sang trọng.
      • Chuỗi 9 sân tập thể thao liên hoàn với tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông và sân tập gym ngoài trời.
      • Vườn nướng BBQ, hệ thống vườn nước cảnh quan và sân cỏ đa năng tạo không gian thoáng đãng cho buổi tiệc cuối tuần sôi động bên gia đình.

      Căn 3PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 94.5m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của các căn hộ hướng Tây Bắc tòa GS2 – The Miami – Vinhomes Smart City

      Căn hộ hướng Tây Bắc tại tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City mang đến nhiều lợi ích từ phong thủy đến giá trị vật lý. Theo quan niệm phong thủy, hướng Tây Bắc nhận được ánh sáng mặt trời cả ngày, tượng trưng cho sự viên mãn và trọn vẹn. Các căn hộ hướng này mang ý nghĩa vạn vật sinh sôi nảy nở, mang đến may mắn cho gia chủ.

      Hướng Tây Bắc đặc biệt phù hợp với những gia chủ mệnh tây tứ như Kỷ Mão (1999), Ất Hợi (1995), Giáp Tuất (1994), Quý Dậu (1993), Nhâm Thân (1992).

      Ngoài ra, căn hộ hướng Tây Bắc còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác thoáng đãng. Không gian sống trong căn hộ thuộc khu vực này sẽ kết nối với cảnh quan xung quanh thông qua cửa sổ lớn và không gian mở, mang đến sự rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

      Với những đặc điểm này, căn hộ hướng Tây Bắc tại tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City không chỉ tạo nên một không gian sống hài hòa theo phong thủy mà còn đáp ứng nhu cầu và mong đợi của các gia chủ.

      Căn 1 phòng ngủ tòa GS2 dự án The Miami – Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đối tượng phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2 thích hợp cho những người có nhu cầu sống độc lập hoặc những cặp vợ chồng trẻ muốn có không gian riêng tư, tiện ích tiết kiệm chi phí, mong muốn sở hữu các tiện ích nổi bật của Vinhomes.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City được thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian sử dụng. Diện tích căn hộ rộng rãi, khoảng 40-50m2, bố trí hợp lý với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm. Các nội thất và trang thiết bị được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo chất lượng, tiện nghi cho cư dân.

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ hướng Tây Bắc tòa GS2 dự án The Miami cập nhật mới nhất

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City hiện có giá khoảng 44 triệu đồng/m2, tương đương 1.35 tỷ đồng. Việc sở hữu căn hộ tại các dự án thuộc Vinhomes Smart City mang đến lợi ích về không gian sống hiện đại và tiềm năng đầu tư trong tương lai.

      *(Nguồn số liệu được tham khảo tại website OneHousing cập nhật tháng 06/2023)*

      Bài viết trên OneHousing đã chia sẻ đến bạn những thông tin về giá bán căn hộ 1 phòng ngủ hướng Tây Bắc tại tòa GS2 trong dự án The Miami – Vinhomes Smart City. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ định giá có thể xác định chính xác giá trị thực của bất động sản mà bạn đang quan tâm, giúp kiểm soát tài chính và tránh những rủi ro trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hơn 3 tỷ đồng có mua được căn 3PN toà GS3 The Miami dự án Vinhomes Smart City không?

      Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương