Căn 3PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 94.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 94.5m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Vinhomes Smart City có nhiều phân khu đa dạng, trong đó phân khu The Miami được coi là viên ngọc đắt giá của dòng sản phẩm nhà ở Sapphire, mang đến trải nghiệm sống phong cách.

      The Miami (tên mới của The Grand Sapphire) là một trong ba dự án thuộc The Metrolines Vinhomes Smart City. Sở hữu tọa độ trung tâm của tàu điện ngầm 5-6-7 “tam giác vàng” cùng không gian cảnh quan mang phong cách nhiệt đới kiểu Mỹ, The Miami sẽ mang đến một cuộc sống xanh năng động và chất lượng cao cho cư dân phía Tây Hà Nội. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin căn hộ 3PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City có giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan chi tiết phân khu The Miami

      Lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ, phân khu Miami Smart City được thiết kế theo phong cách nhiệt đới với ốc đảo nơi cư dân có thể hòa mình vào phong cách sống xanh đầy tiện ích.

      Phân khu Miami Vinhomes Smart City bao gồm 5 tòa nhà ở: GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. Chỉ có tòa nhà GS1 có mặt bằng hình chữ U, còn lại là hình chữ Z. Do đó, mật độ dân cư của phân khu Grand Sapphire không cao lắm. GS2 sẽ là tòa nhà đầu tiên ở khu vực Miami.

      can-3pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các loại căn hộ của The Miami thuộc Vinhomes Smart City:

      • Studio: Diện tích từ 28.1 - 31.7 m²
      • 1PN+1: Diện tích từ 42.8 - 32.1 m² 
      • 2PN: Diện tích từ 54 - 62.2 m²
      • 2PN+1: Diện tích từ 61.9 - 63 m²
      • 3PN: Diện tích từ 75 - 94.5 m²

      Cung cấp các dịch vụ toàn diện cho khách lưu trú thông qua thiết kế thông minh và tối ưu diện tích sàn, The Miami hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân.

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.5m² có giá bao nhiêu?

      Vị trí phân khu Miami thuộc Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại giao điểm vàng của ba con đường thành phố sôi động ngay trung tâm đô thị, The Miami đón nhận nhịp sống nhộn nhịp và thời thượng của Thành phố thông minh Vinhomes Smart City, đồng thời tận hưởng thành phố mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. 

      can-3pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu

      Miami tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, The Miami còn gần điểm giao cắt của 2 trục đường lớn và 3 nút giao vàng của các tuyến Metro số 5, 6, 7 khiến việc di chuyển của cư dân sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Tòa căn hộ GS1 - Phân khu The Miami thuộc Vinhomes Smart City

      Tòa nhà GS1 nằm ở The Miami, được kỳ vọng sẽ phát triển vượt bậc và trở thành khối tuyến metro đắt giá nhất khu vực/ GS1 là tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay cạnh cầu vượt Ánh Sáng, liền kề với cổng số 4 của dự án và kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích công cộng tuyệt vời của dự án. Đặc biệt, không chỉ dự án, mà sự kết nối với khu vực lân cận cũng được hiện thực hóa.

      can-3pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tầng điển hình tòa GS1 dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa nhà GS1 thuộc phân khu The Miami với thiết kế hình chữ U cao 38 tầng với 30 căn hộ mỗi sàn bao gồm căn hộ studio, căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.

      can-3pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng căn hộ tại GS1 The Miami (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Sự quyến rũ của GS1 Miami cũng được tìm thấy trong phong cảnh nhiệt đới của Mỹ. Nằm giữa 5 tòa chung cư, The Miami sở hữu hồ bơi ngoài trời phong cách resort được bao quanh bởi vườn BBQ cùng nhiều sân tennis, bóng rổ, cầu lông và bóng chuyền, gym ngoài trời và sân chơi trẻ em. 

      can-3pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu

      The Miami - Viên kim cương của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Chủ đầu tư Vingroup còn sáng tạo thêm nhiều tiểu cảnh đặc sắc; đáng chú ý nhất là những viên kim cương cao cấp ngay lối vào khu căn hộ, mang đến sự thịnh vượng và phú quý cho mọi chủ nhân nơi đây. The Miami có thể được mô tả là một trong những khu dân cư được đầu tư và đáng sống nhất tại khu đô thị Vinhomes.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của GS1 được thừa hưởng từ Vinhomes Smart City

      Tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Smart City, GS1 The Miami được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế. Tại đây, cư dân có thể hưởng thụ những tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm hàng ngày.

      • Tổ hợp ba công viên trải dài hơn 13km và rộng 16.3ha.
      • 200 sân thể thao với các chủ đề đa dạng như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông.
      • Công viên nướng với hơn 100 lò nướng tạo nên điểm dã ngoại lý tưởng.
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em được lên kế hoạch như một phần của dự án.
      • Hệ thống bể bơi bốn mùa dành cho mọi lứa tuổi.
      • Khu vườn Nhật Bản rộng 14 mẫu trưng bày những kiệt tác được thiết kế bởi các nghệ nhân ở đất nước mặt trời mọc.

      can-3pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-945m-co-gia-bao-nhieu

      Hệ thống tiện ích phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, Miami Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng những lợi ích vượt trội từ hệ sinh thái Vingroup, bao gồm:

      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Tại đây các cư dân nhí được học tập, rèn luyện cả trí tuệ và đạo đức để chuẩn bị cho tương lai.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến đầu ngành cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn luôn tận tình chăm sóc khách hàng. Vinmec là một trong những cơ sở xét nghiệm và khám chữa bệnh nổi tiếng hàng đầu cả nước.
      • Với các con phố mua sắm, siêu thị, nhà hàng và khu vui chơi trẻ em, Vincom Megamall là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho các gia đình. Một hệ điều hành hàng đầu với các dịch vụ quản lý và an ninh 24/7 giúp cộng đồng đô thị luôn an toàn.

      Đối tượng khách hàng nào phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ?

      Vấn đề diện tích là  vấn đề khá quan trọng trong việc của nhà của phân khúc gia đình nhiều thế hệ (từ 4-6 thế hệ). Các căn hộ này thường phải được bố trí phù hợp để duy trì sự gắn kết chặt chẽ trong gia đình đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên. Do đó, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc gia đình nhiều thế hệ.

      Điểm khác biệt của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park chính là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đa dạng, phong phú và tiện nghi cho mọi lứa tuổi xung quanh tòa nhà. Ngoài ra, tại Vinhomes Smart City, bạn sẽ được sở hữu khu vực sinh hoạt rộng rãi kết nối phòng ăn và phòng khách, nơi gia đình có thể quây quần bên nhau. Ngoài ra, các phòng ngủ được bố trí hợp lý để mang lại không gian riêng tư cho trẻ em có thể nằm dài thư giãn trong khi cha mẹ có thể tận hưởng sự nghỉ ngơi và thoải mái  sau một ngày dài.

      Căn 3PN tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 94.5m² có giá bao nhiêu?

      Hiện OneHousing đang là đơn vị phân phối các căn hộ thuộc hạng mục Vinhomes Smart City uy tín. Cập nhật giá bán mới nhất tháng 05/2023, căn 3PN tòa GS1 diện tích 94.5 m² tại The Miami thuộc dự án Vinhomes Smart City có 4,49 tỷ đồng (48 triệu đồng/m2). Điều này có nghĩa là The Miami chỉ đắt hơn The Sapphire 1 và The Sapphire 2 một chút nhưng lại rẻ hơn đáng kể so với các phân khu The Sapphire 4, The Sakura và The Victoria.

      Với thiết kế thông minh, không gian sống hiện đại và tiện ích nội khu, GS1 Miami Vinhomes Smart City sẽ giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi theo chuẩn mực của thành phố tương lai. Ngoài ra, với phong cách thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng của resort 5, The Miami cũng sẽ mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm sống hài hòa với thiên nhiên và không khí của một đô thị nhiệt đới kiểu Mỹ.

      Nếu bạn quan tâm đến dự án GS1 Miami hay có nhu cầu mua bán các căn hộ tương tự, hãy liên hệ OneHousing qua hotline (với cước gọi hoàn toàn miễn phí) để được đội ngũ Pro Agent tư vấn trực tiếp và chính xác. Đặc biệt, OneHousing đang là đơn vị cung cấp bất động sản cao cấp hàng đầu, sở hữu chương trình định giá nhà ở độc quyền và các chính sách ưu đãi cũng như giải pháp tiếp nối khoản vay chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ mua bán thông qua OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất để tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 62.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương