Cách tính trả góp mua căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront

      Cách tính trả góp mua căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/01/2024
      Tìm hiểu về lãi suất vay mua nhà và hình thức mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri Waterfront trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Masteri Waterfront là dự án được giới bất động sản kỳ vọng tại phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội. Với trải nghiệm sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cũng như nhiều ưu đãi được chủ đầu tư đưa ra, rất nhiều khách hàng đang có dự định mua nhà trả góp để sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về lãi suất vay mua nhà và hình thức trả góp căn hộ 1PN+ thuộc dự án này nhé.

      Vì sao nên mua nhà trả góp dự án Masteri Waterfront?

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển, sở hữu tổng quy mô lên tới 3.75ha và nằm trên địa phận xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park phía Đông thành phố, Masteri Waterfront được thừa hưởng khả năng kết nối trực tiếp với tuyến giao thông huyết mạch, thuận tiện cho cư dân di chuyển.

      Dự án gồm 6 tòa chung cư cao cấp, được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii. Với mật độ xây dựng chỉ 27%, Masteri Waterfront sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hoàn chỉnh: bể bơi tầng thượng, vườn trên không, khu vui chơi, khu thương mại, công viên, phòng gym,...

      Các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách kết hợp, vừa có nét Á Đông vừa có nét Tây Âu, là sự giao thoa hoàn hảo của hai nền văn hóa lớn. Do đó, không gian bên trong căn hộ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn giữ được sự truyền thống, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

      Chủ đầu tư hứa hẹn dự án Masteri Waterfront sẽ mang lại cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp, hoàn hảo thể hiện qua vị trí, không gian thiên nhiên trong lành, hệ thống tiện ích hiện đại, dịch vụ tiện nghi. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau tạo nên phong cách sống lý tưởng, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của những cư dân tương lai.

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Masteri Waterfront là sản phẩm đáng mong chờ trong phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Lợi ích khi mua nhà trả góp dự án Masteri Waterfront

      Đọc tiếp
      • Tiết kiệm nguồn tài chính ban đầu: Trả góp giúp bạn không phải thanh toán một lần toàn bộ giá trị căn hộ Masteri Waterfront mà có thể chia nhỏ thành các khoản trả góp hàng tháng. Điều này góp phần giảm áp lực tài chính ban đầu, đồng thời cho phép bạn tiết kiệm số tiền để đầu tư vào các mục tiêu khác.
      • Tiện lợi và linh hoạt: Hình thức trả góp cho phép người mua căn hộ lựa chọn khoản vay phù hợp với khả năng tài chính. Bạn có thể thoải mái lựa chọn số tiền trả trước và số tháng trả góp mà không gây áp lực lớn cho ngân sách cá nhân.
      • Sở hữu căn hộ ngay lập tức: Thay vì phải chờ đến khi có đủ số tiền để thanh toán mua căn hộ một lần, mua nhà trả góp cho phép bạn sở hữu căn hộ ngay từ khi ký hợp đồng mua bán. Điều này giúp bạn có thể bắt đầu tận hưởng cuộc sống mới ngay lập tức.
      • Tận hưởng tiện ích và dịch vụ: Mua nhà tại dự án Masteri Waterfront, bạn sẽ được hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp mà dự án cung cấp. Điều này bao gồm khu vui chơi, hồ bơi, phòng tập gym, khu mua sắm, nhà hàng và nhiều tiện ích khác. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái ngay tại nơi sống.
      • Tiềm năng tăng giá: Mua nhà trả góp tại dự án Masteri Waterfront có thể mang lại lợi nhuận từ việc tăng giá trị căn hộ trong tương lai. Nếu thị trường bất động sản phát triển và giá trị căn hộ tăng lên, bạn có thể hưởng lợi từ việc sở hữu một tài sản có giá trị cao hơn so với lúc mua.

      Phương án mua nhà trả góp dự án Masteri Waterfront

      Là dự án căn hộ chung cư cao cấp, giá bán căn hộ tại dự án Masteri Waterfront thường từ 50 triệu đồng/m2 trở lên. Vì vậy phương án mua nhà trả góp được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu căn hộ ngay lập tức mà không gặp áp lực nặng nề về tài chính.

      Vay mua nhà trả góp là hình thức khá phổ biến hiện nay khi khách hàng vay mua nhà nhưng chưa cần thanh toán 100% giá trị tại thời điểm mua. Đối với dự án Masteri Waterfront, khách hàng có thể vay đến 80% giá trị căn hộ với điều kiện phải thế chấp tài sản. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thế chấp chính căn hộ đó để làm thủ tục vay mua nhà tại ngân hàng.

      Ngân hàng Techcombank hiện đang là đối tác chiến lược của OneHousing, triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng gói vay ưu đãi với lợi ích hấp dẫn như:

      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu
      • Thời hạn khoản vay tối đa lên tới 35 năm
      • Tỷ lệ vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ
      • Miễn phí phí trả nợ trước hạn trong thời gian 30 tháng đầu tiên

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Techcombank cung cấp giải pháp mua nhà trả góp ưu đãi cho dự án Masteri Waterfront (Nguồn: VnEconomy)

      Techcombank hợp tác với những nhà phát triển bất động sản hàng đầu như Vinhomes, Masterise Homes, Sun Group, MIK Group,... mang đến dịch vụ vay mua nhà linh hoạt, vượt trội với lãi suất cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn. Đây là giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ hiện đại với dịch vụ tiện nghi cao cấp.

      Khi vay mua căn hộ trả góp dự án Masteri Waterfront, bạn cần thực hiện những thủ tục cơ bản sau:

      • Bước 1: Chốt căn hộ yêu thích và đặt cọc 50 triệu đồng.
      • Bước 2: Thực hiện thanh toán đợt 1 trong thời hạn 7 ngày từ ngày đăng ký. Giá trị thanh toán là 10% giá trị căn hộ (đã trừ tiền đặt cọc).
      • Bước 3: Trong thời hạn 30 ngày từ ngày thanh toán đợt 1, ngân hàng sẽ giải ngân 70% giá trị căn hộ. 
      • Bước 4: Ngân hàng giải ngân 10% còn lại theo thông báo bàn giao của dự án.

      Bạn có thể liên hệ tới ngân hàng hoặc tham khảo chuyên gia bất động sản về dự án Masteri Waterfront để có thông tin chi tiết và rõ ràng nhất về những chính sách, ưu đãi của hình thức mua căn hộ trả góp tại thời điểm này.

      Cách tính lãi suất vay mua nhà trả góp dự án Masteri Waterfront

      Một số căn hộ 1PN+ Masteri Waterfront đang bán tại OneHousing

      Hiện tại, nền tảng OneHousing đang phân phối các sản phẩm căn hộ của thương hiệu Vinhomes và Masterise Homes, trong đó có dự án Masteri Waterfront. Giá bán căn hộ của dự án dao động từ 1.62 - 10.6 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 1/2024).

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-onehousing-3

      Hình ảnh mẫu căn hộ 1PN+ tòa M1 phân khu Miami Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ tính toán khoản vay tại OneHousing

      Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình tính toán khoản tiền phải trả khi lựa chọn phương án mua căn hộ Masteri Waterfront trả góp, OneHousing đã phát triển công cụ tính khoản vay. Thông qua công cụ này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về khoản vay của mình, từ đó điều chỉnh và cân nhắc tài chính cá nhân sao cho phù hợp.

      Ví dụ, tại OneHousing tháng 1/2024, căn 1PN+ tòa M1 Masteri Waterfront đang có giá bán 2,85 tỷ đồng. Dựa trên kết quả tính toán của công cụ tính khoản vay của OneHousing, nếu khách hàng lựa chọn hình thức trả cố định hàng tháng, vay 70% giá trị căn hộ trong thời gian 35 năm thì số tiền phải trả cố định mỗi tháng là 17.186.571 đồng. Công cụ còn giúp tính toán số tiền phải trả mỗi tháng theo hình thức giảm dần.

      cach-tinh-tra-gop-mua-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-onehousing-4

      Giao diện công cụ tính khoản vay do OneHousing phát triển (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, hiện tại OneHousing cũng áp dụng một số chính sách bán hàng mới nhất đối với tất cả các căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront. Lựa chọn mua căn hộ chung cư tại OneHousing, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% từ thời điểm giải ngân đến ngày 31/05/2024. Hơn nữa, trong 36 tháng tính từ ngày dự án đáp ứng đủ điều kiện bàn giao, khách hàng sẽ được miễn phí chi phí bảo trì căn hộ.

      Phương án mua nhà trả góp với mức lãi suất vay mua nhà ưu đãi là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang có mong muốn sở hữu không gian sống siêu phẩm tại dự án cao cấp Masteri Waterfront. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội để trở thành những cư dân tương lai của Masteri Waterfront và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên đầu tư nhà hẻm hay đất nền huyện ven với 3,5 tỷ đồng?

      Techcombank, Eximbank ngân hàng nào có lãi suất vay mua nhà ưu đãi hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương