Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Nông Nghiệp

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Nông Nghiệp

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/04/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển thuận tiện nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Nông Nghiệp!

      Sau đây OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về khoảng cách của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và trường Tiểu học Nông Nghiệp là bao xa. Cũng như tìm câu trả lời cho câu hỏi cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Nông Nghiệp.

      Trường Tiểu học Nông Nghiệp

      Là một trường tiểu học công lập nằm tại tổ dân phố Nông Lâm, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội được thành lập vào năm 1983. Có truyền thống lâu đời và hiếu học, trường luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các cấp lãnh đạo nhà nước và cũng như các bậc phụ huynh học sinh. 

      Với phương châm của trường là “Tất cả vì học sinh thân yêu” trường không chỉ chú trọng mỗi việc rèn chữ mà còn rất quan tâm đến việc rèn giũa nhân cách, đạo đức của các em. Vừa rèn chữ và vừa rèn người đó mới là châm ngôn dạy học của trường trường Tiểu học Nông Nghiệp. Bởi vì vậy các em học sinh ở đây luôn có trong mình phẩm chất tốt cùng với tinh thần ham học hỏi cao. Đây là một môi trường học tập giúp cho các em có thể phát triển toàn diện và được các vị phụ huynh yên tâm gửi gắm con em của mình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Là một dự án bất động sản không quá xa lạ với người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Giống như cái tên của mình Vinhomes Ocean Park được ví như một thành phố biển hiện đại của Gia Lâm. Có vị trí nằm trong khu vực 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Đây là một vị trí đắc địa có hệ thống giao thông xung quanh hiện đại và dễ dàng cho việc di chuyển của dân cư.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-nong-nghiep-onehousing-2

      Tầm nhìn thoáng đãng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Cùng vị trí thuận lợi và tổng diện tích dự án lên đến 420ha với chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Vingroup, dự án mang đến cho dân cư những tiện ích hàng đầu, tạo không gian sống khép kín thoải mái nhất có thể. Không thể phủ nhận rằng, đây là một trong những dự án “hot” bậc nhất trong giới bất động sản Việt Nam và được cả những bạn bè ngoại quốc để ý đến. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang cho mình nhiều lợi thế và ưu điểm vượt trội trong các dự án hiện tại.

      Tại thời điểm tháng 04/2023, OneHousing đang mở bán 257 căn thuộc dự án với mức giá vô cùng hợp lý cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trong giới bất động sản. Có nhiều loại căn hộ đa dạng từ 1PN - 3PN với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Nông Nghiệp

      Cùng nằm trong khu vực huyện Gia Lâm, khoảng cách của hai vị trí này khá là gần nhau và rất thuận tiện để di chuyển qua lại. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Nông Nghiệp chỉ khoảng 2km.

      Với khoảng cách ngắn như vậy thì dân cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể dễ dàng di chuyển đến trường Tiểu học Nông Nghiệp bằng nhiều hình thức di chuyển khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý về cách thức di chuyển cũng như hướng dẫn đường đi nhanh nhất.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân 

      Các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô là một lựa chọn ưu tiên với khoảng cách ngắn này. Chỉ mất 2 phút di chuyển bằng những phương tiện nêu trên đã giúp bạn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến được trường tiểu học Nông Nghiệp một cách dễ dàng và chủ động nhất.

      Bạn có thể xuất phát từ đường Biển Hồ rồi rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Đi được 100m thì rẽ phải vào 238 đường Trâu Quỳ rồi chạy đến ngã 110 Trâu Quỳ sẽ thấy trường Tiểu học Nông Nghiệp.

      Đoạn đường này bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển với 15 phút đi bộ. Vì khoảng cách của hai địa điểm này rất gần nhau nên dân cư có thể thuận tiện và chủ động trong việc di chuyển của mình mà không gặp quá nhiều khó khăn và nguy hiểm.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng 

      Hiện nay có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Nông Nghiệp bằng tuyến xe bus điện VinBus E02. Xuất phát từ điểm đối diện Đại học VinUni, xuống tại điểm dừng kế tiếp. Và bạn chỉ cần đi bộ 750m để đến trường Tiểu học Nông Nghiệp. 

      Trên đây là một vài nét tổng quan về hai địa điểm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và  trường Tiểu học Nông Nghiệp để bạn có thể hiểu thêm về hai địa điểm này. Cũng như tìm được cho mình cách di chuyển phù hợp nhất để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Nông Nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến chùa Bút Tháp Bắc Ninh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương