Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Bộc

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Bộc

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Bạn muốn tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Bộc? OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất.

      Tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Bộc một cách tiện lợi và nhanh chóng với những gợi ý và lời khuyên hữu ích của OneHousing. Khám phá các phương tiện giao thông và lộ trình khác nhau để lựa chọn phương án phù hợp với nhu cầu của bạn. Tiết kiệm thời gian và chi phí với những gợi ý hữu ích từ OneHousing.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Giải pháp cuộc sống tốt nhất dành cho bạn

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị hiện đại nằm tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được phát triển từ Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế với mục tiêu đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

      Khu đô thị này bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, liền kề, biệt thự và khu nhà phố. Mỗi căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được thiết kế hiện đại và đẳng cấp với các dịch vụ và tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, khu vườn nhiệt đới, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị...

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-boc-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Giải pháp cuộc sống tốt nhất dành cho bạn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, còn có một hệ thống an ninh và an toàn được đảm bảo 24/7 bằng các phương tiện như camera giám sát, bảo vệ và các cổng kiểm soát. Điều này đảm bảo an toàn cho cư dân và người thân sinh sống tại đây.

      Với vị trí thuận lợi nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 12km dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông chính của thành phố, giúp cho việc di chuyển giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và các khu vực khác trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Vì thế Vinhomes Smart City Tây Mỗ được coi là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội, thu hút nhiều người quan tâm, lựa chọn để định cư và sinh sống.

      Đọc tiếp

      Chùa Bộc vị trí ở đâu Hà Nội?

      Chùa Bộc là một ngôi chùa nằm tại số 14 phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa. Chùa Bộc nằm một góc tĩnh lặng ngay trên con phố nhộn nhịp với nhiều hoạt động mua bán sầm uất của người dân địa phương. Người dân đến chùa Bộc không chỉ để tham quan, chiêm bái mà còn để tìm cho mình sự bình an, nguồn năng lượng cho cuộc sống ở hiện tại.

      Chùa Bộc được xây dựng ở trên vùng chiến trận của Nghĩa quân Tây Sơn trong cuộc chiến chống quân Thanh vào năm Kỷ Dậu. Chùa Bộc cùng với Đống Thiêng, Đầu Lâu, gò Đống Đa, Trung Liệt, Thanh Miếu, núi Cây Cờ, chùa Đồng Quang là những gò chôn xác quân Thanh nổi tiếng nhất ở miền Bắc xưa kia.

      Ngày nay Chùa Bộc Hà Nội đã được các cơ quan nhà nước công nhận là Di tích Lịch sử - Văn hóa Quốc gia. Tại đây vẫn còn lưu giữ nhiều hiện vật có niên đại lịch sử từ thời Tây Sơn. Bên trong chùa còn có những cơ sở chữa bệnh bằng thuốc Nam nổi tiếng lâu đời được nhiều người biết đến.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-boc-onehousing-2

      Chùa Bộc di tích lịch sử lâu đời tại Hà Nội (Nguồn: Báo Đại Đoàn Kết)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Ứng

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Bộc

      Bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Chùa Bộc bằng các phương tiện giao thông như sau:

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Chùa Bộc bạn sẽ mất khoảng 25 phút và lộ trình di chuyển như sau:

      • Từ Vinhomes Smart City, bạn đi về hướng tây đi tiếp vào Đại lộ Thăng Long, chạy khoảng 5,7km đến vòng xuyến thì tiếp tục đi thẳng 400m. 
      • Rồi bạn rẽ phải vào đường Khuất Duy tiến chạy khoảng 1,7km, rẽ trái vào QL6/đường Nguyễn Trãi bạn chạy khoảng 1,9km đến cầu vượt Ngã Tư Sở, tiếp tục đi thẳng.
      • Sau đó đến cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc, rẽ phải vào phố Chùa Bộc một đoạn ngắn là đến chùa Bộc.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Chùa Bộc, bạn có thể bắt xe bus số 107 và lộ trình di chuyển như sau:

      • Thời gian: Khoảng 1 giờ 14 phút
      • Giá vé: 16.000 đồng
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City, bạn đi bộ khoảng 1km đến Cổng Thiên Đường Bảo Sơn để lên xe bus 107. Đi qua 11 điểm dừng, bạn xuống xe tại Đại Học Lao Động Xã hội để chuyển sang xe 51. Tiếp tục đi qua 8 trạm dừng và xuống xe tại 251 Chùa Bộc, đi bộ thêm 240m nữa là đến chùa Bộc.

      Để di chuyển thuận tiện hơn, bạn có thể đón Vinbus xe số E09 và lộ trình di chuyển như sau:

      • Thời gian: Khoảng 50 phút
      • Giá vé: 7.000 đồng
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City, bạn đi bộ đến điểm đỗ xe bus Vinhome Smart City để lên xe bus số E09. Đi qua 14 điểm dừng, bạn sẽ đến Đại học Công Đoàn số 169 Tây Sơn, rồi đi bộ thêm 350m nữa là đến chùa Bộc.

      5 lý do Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống của bạn

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những khu đô thị phát triển nhanh chóng ở Hà Nội. Dưới đây là 5 lý do khiến khu đô thị hiện đại này trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống của bạn:

      • Vị trí đắc địa: Nằm tại Tây Mỗ, Cầu Giấy, Hà Nội, Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê...
      • Thiết kế hiện đại: Với thiết kế theo phong cách hiện đại, Vinhomes Smart City Tây Mỗ tạo nên không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiệu quả. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ cao cấp.
      • Cộng đồng văn minh: Với cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và tôn trọng lẫn nhau, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm sự ổn định và hạnh phúc.
      • Tiện ích đa dạng: Vinhomes Smart City Tây Mỗ cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym, khu vui chơi giải trí, khu BBQ, để bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.
      • An ninh và an toàn: Hệ thống an ninh và an toàn tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đảm bảo 24/7, với camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân sinh sống tại đây.

      Tổng quan lại, việc di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Chùa Bộc sẽ tùy thuộc vào tình trạng giao thông hiện tại, thời gian và phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn phương tiện phù hợp để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Greenhouse Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương