Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không? | OneHousing

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/04/2023
      Bài viết giới thiệu tổng quan dự án Masteri West Heights. Ngoài ra, OneHousing sẽ khái quát những tiện ích nổi bật tại đây và cung cấp thông tin về diện tích và giá bán căn hộ studio Masteri West Heights.

      Thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, với nhiều dự án căn hộ sang trọng được xây dựng và phát triển tại các thành phố lớn. Trong đó, dự án căn hộ Masteri West Heights được đánh giá là một trong những dự án đáng chú ý, với thiết kế hiện đại, tiện nghi và đa dạng về loại hình căn hộ. Ngoài những căn hộ có nhiều phòng ngủ, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm đến việc dự án Masteri West Heights có loại căn hộ studio không và những căn hộ này có diện tích bao nhiêu. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dự án Masteri West Heights và trả lời cho câu hỏi trên.

      Tổng quan về Masteri West Heights  

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City - một trong những dự án tiên phong của Việt Nam. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển để đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị BigC hay đường vành đai 3 thông qua Đại lộ Thăng Long. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các tuyến đường như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi.

      Masteri West Heights còn được xem là trung tâm giúp kết nối các vùng lân cận:

      • Hướng Đông Bắc: kết nối với trục đường chính rộng 52m, đồng thời có view nhìn ra công viên trung tâm.
      • Hướng Đông Nam: giáp với khu vực cơ sở hạ tầng của đại đô thị, thuận lợi cho việc di chuyển tới đường 72.
      • Hướng Tây Nam: kết nối với phân khu Ruby.
      • Hướng Tây Bắc: giáp với cầu vượt nội khu số 1.

      Căn hộ Masteri West Heights còn được bao quanh bởi ba tuyến đường sắt đô thị số 5, 6 và 7, đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng giá trị căn hộ và giúp cho nhà đầu tư có thể có được lợi nhuận cao hơn trong tương lai.

      • Tuyến đường sắt số 5 chạy từ Cổ Loa đến An Khánh, theo trục đường Đại Lộ Thăng Long, giúp cho cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố.
      • Tuyến đường sắt số 6 từ Nội Bài đến Ngọc Hồi sẽ giúp cho cư dân rút ngắn thời gian di chuyển tới sân bay Nội Bài và khu vực Đông Bắc thành phố.
      • Tuyến đường sắt số 7 từ Mê Linh đến Hà Đông chạy dọc theo trục đường vành đai 3,5 và Lê Trọng Tấn, đây là tuyến đường sắt giúp kết nối các quận Hoài Đức, Hà Đông, Nam Từ Liêm,Thanh Xuân, Mê Linh và Bắc Từ Liêm.

      Khi di chuyển qua trục đường xuyên tâm 52m, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến được toàn bộ hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng được đầu tư bài bản bởi Vinhomes, bao gồm Vườn Nhật Zen Park 6,1ha, TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống Vingroup và Công viên thể thao Sportia Park. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng không gian xanh trong Công viên trung tâm rộng 10,2ha. Trục đường xuyên tâm 52m này cũng sẽ được mở rộng, kết nối với khu đô thị Nam Cường và TTTM Aeon Mall Hà Đông. Quãng đường tới Aeon Mall Hà Đông sẽ được rút ngắn xuống còn chưa đầy 1km khi trục đường hoàn thành.

      du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-co-loai-can-ho-studio-khong-onehousing-1

      Vị trí trung tâm của Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng dự án Masteri West Heights

      Dự án có tổng diện tích 3,1ha nằm dọc theo trục đường xuyên tâm rộng 52m2. Theo bản đồ quy hoạch đã được phê duyệt, dự án sẽ gồm 4 tòa căn hộ cao từ 38 đến 39 tầng, bao gồm 2 tòa hình chữ U và 2 tòa hình chữ Z.

      Tổng số lượng căn hộ của dự án là 3.599 căn, bao gồm khoảng 2.000 căn trong hai tòa hình chữ U với 30 căn/1 mặt sàn và 1.500 căn trong hai tòa hình chữ Z với 20 căn/1 mặt sàn. Mỗi tòa chữ U sẽ có hai sảnh, mỗi sảnh có 5 thang máy bao gồm 1 thang hàng và 4 thang máy thông thường phục vụ cư dân. Trong khi đó, hai tòa chữ Z chỉ có một sảnh với 6 thang máy, trong đó có 5 thang máy thông thường và 1 thang hàng.

      Masteri West Heights được thiết kế có 2 tầng hầm để đỗ xe, giúp giải quyết vấn đề thiếu chỗ đỗ xe ô tô cho cư dân. Gần đó cũng có 2 tòa nhà để xe cao tầng phục vụ cho nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-co-loai-can-ho-studio-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Loại hình căn hộ studio tại Masteri West Heights

      Tại khu căn hộ Masteri West Heights, các căn hộ Studio có diện tích linh hoạt từ 27.1 đến 31.2m2, là lao5i căn hộ có diện tích nhỏ nhất với kiểu thiết kế độc đáo “all in one”. Tất cả các phòng trong căn hộ như phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng bếp được bố trí khéo léo trong cùng một không gian, loại bỏ các vách ngăn và tối ưu diện tích, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho chủ nhân căn hộ.

      Ngoài ra, không gian nghỉ ngơi trong căn hộ được bố trí liền kề với khung cửa kính chắn kín với tầm nhìn bao quát hướng tới không gian xanh mát của cụm tiện ích nội khu hoặc công viên trung tâm, nơi có hồ điều hòa rộng 4.8ha. Điều này cho phép chủ nhân căn hộ tận hưởng những phút giây thư giãn với ánh sáng tự nhiên và gió trời trong không gian thoáng đãng.

      Tại tòa West A và West B, mỗi sàn sẽ có 4 căn hộ studio với các diện tích như sau:

      • Căn CH-01: có diện tích 28.69m2
      • Căn CH-10: có diện tích 35.24m2
      • Căn CH-12A: có diện tích 35.17m2
      • Căn CH-22: có diện tích 30.44m2

      du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-co-loai-can-ho-studio-khong-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ studio toà West A và West B (Nguồn: masterisevietnam)

      Tại tòa West C và West D, mỗi sàn sẽ có 3 căn hộ studio với các diện tích như sau:

      • Căn CH-01: với diện tích 27.28m2
      • Căn CH-08:  với diện tích 29.79m2
      • Căn CH-11:  với diện tích 30.07m2

      du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-co-loai-can-ho-studio-khong-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ studio toà West C và West D (Nguồn: masterisevietnam)

      Giải đáp: Giá thuê chung cư Hà Nội thời điểm này biến động ra sao?

      Cập nhật giá bán căn hộ studio tại Masteri West Heights

      Giá bán các căn hộ studio tại Masteri West Heights sẽ dao động từ 1,85 tỷ đến 2.75 tỷ tùy theo diện tích và hướng của căn hộ (nguồn: OneHousing), giá bán cụ thể như sau:

      • Căn hộ studio 28.69m2  tòa A hướng Tây Nam có giá bán là 1.98 tỷ.
      • Căn hộ studio 35.24m2 tòa A hướng Đông Bắc có giá bán là  2.75 tỷ.
      • Căn hộ studio 29.79m2  tòa D hướng Đông Bắc có giá bán là 1.65 tỷ.
      • Căn hộ studio 30.07m2 tòa D hướng Đông Bắc có giá bán là 1.85 tỷ.

      Bên cạnh đó, trên trang bất động sản OneHousing cũng đang có thông tin mua bán của những căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ của dự án Masteri West Heights, sau đây là một số căn hộ điển hình:

      • Căn 1 phòng ngủ 47.24m2 tòa A Hướng Đông Bắc: có giá 3.55 tỷ.
      • Căn 2 phòng ngủ 46.24m2 tòa A hướng Đông Bắc: có giá 3.3 tỷ.
      • Căn góc 3 phòng ngủ 46.24m2 tòa A hướng Đông Bắc - Đông Nam: có giá 6.53 tỷ.
      • căn 1 phòng ngủ 46.95m2 tòa D hướng Đông Bắc: có giá 3.6 tỷ.
      • căn 2 phòng ngủ 54.26m2 tòa D hướng Tây Nam: có giá 3.03 tỷ.
      • căn 3 phòng ngủ 61.75m2 tòa D hướng Đông Bắc, Đông Nam: có giá 4.59 tỷ.

      Những tiện ích đáng giá tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights Tây Mỗ được đầu tư quy hoạch tiện ích đồng bộ và đầy đủ, mang lại một môi trường sống đẳng cấp và độc đáo nhất cho cư dân. Ngoài việc hưởng thụ toàn bộ tiện ích của đại đô thị thông minh, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích nội khu cao cấp được chủ đầu tư tạo ra đặc biệt cho họ.

      Masteri West Heights tạo nên một hệ sinh thái tiện ích nội khu đẳng cấp và đa dạng nhất. Tâm điểm của hệ tiện ích là bể bơi ngoài trời rộng lớn, với diện tích lên tới 1000m2 và kèm theo đó là các sân tập thể thao như sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn. Các nhu cầu mua sắm và giải trí đều được đáp ứng đầy đủ với hàng loạt các cửa hàng ngay dưới chân các tòa căn hộ. Tại đây, có nhiều siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng thời trang phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

      Các khu công viên Mini được xây dựng đều rải rác khắp dự án, với thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân. Cư dân nhỏ tuổi cũng được tận hưởng không gian vui chơi của riêng mình với nhiều trò chơi vận động liên hoàn, giúp phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

      du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-co-loai-can-ho-studio-khong-onehousing-5

      Không gian xanh được chú trọng tại Masteri West Heights (Nguồn: masteriwestheight)

      Điều đặc biệt là cư dân sẽ được trải nghiệm những công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong cuộc sống hàng ngày thông qua 4 trục cốt lõi của dự án: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Sản phẩm căn hộ thông minh. Các tiện ích này được quản lý và vận hành bằng một nút chạm trên smartphone, mang đến sự tiện lợi và chủ động cho cư dân. Bằng cách sử dụng ứng dụng của dự án, cư dân có thể tìm kiếm thông tin về vị trí đỗ xe trống, cảnh báo chất lượng không khí, tình trạng giao thông và nhiều thông tin hữu ích khác.

      Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như công viên trung tâm rộng 10,2ha, hàng chục sân tập đa dạng tại công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Zen Park, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec và các trường học từ công lập, dân lập cho đến các trường Quốc tế, trong đó có trường liên cấp Vinschool.

      du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-co-loai-can-ho-studio-khong-onehousing-6

      Không gian bể bơi trong nhà tại Masteri West Heights (Nguồn: masteriwestheight)

      Điều đặc biệt là Masteri West Heights nằm gần công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha. Khu vực này là trung tâm tiện ích chính của đại đô thị với hồ cát trắng rộng 4,8ha, khu vui chơi trẻ em lớn, khu cờ tiên ngoài trời, công viên GYM với hàng trăm máy tập và hàng chục điểm nướng BBQ. Tất cả các tiện ích này đều nằm trong vài bước chân từ Masteri West Heights.

      Cư dân Masteri West Heights không chỉ được hưởng lợi từ những tiện ích trong khu đô thị, mà còn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích xung quanh đầy phong phú. Thiên đường giải trí Bảo Sơn nằm sát mặt đường Lê Trọng Tấn, chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân có thể tận hưởng những trò chơi thú vị theo chủ đề, như công viên Safari, thủy cung, công viên nước, khu trò chơi cảm giác mạnh và ẩm thực đa dạng.

      Aeon Mall Hà Đông là trung tâm mua sắm đáng chú ý nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Khi tuyến đường 52m được thông sang Aeon Mall, cư dân Masteri West Heights chỉ cần vài phút di chuyển để đến đây và mua sắm thoải mái..

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý trong thị trường hiện nay, với thiết kế hiện đại, tiện nghi và đa dạng về loại hình căn hộ. Tuy nhiên, đối với những khách hàng quan tâm đến loại hình căn hộ studio, dự án cũng cung cấp nhiều lựa chọn với diện tích và giá cả phù hợp. Với những thông tin và đánh giá đã được cung cấp trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights và có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Hiện tại Hà Nội có bao nhiêu dự án chung cư cấp sổ đỏ cho người nước ngoài?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương